[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Sunderland 1-2 Sheffield United  VIEW : 74    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1620
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 32
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 116.58.246.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:06:49   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เจมส์ แม็คอาตี คู่หูยืมตัวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทอมมี่ ดอยล์ ทำประตูให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กลับสู่เส้นทางเลื่อนชั้นแชมเปี้ยนชิพด้วยชัยชนะในเกมพบซันเดอร์แลนด์

กองกลางทั้งสองเข้าปะทะกันหลังจากที่เอดูอาร์ มิชุตทำประตูแรกให้กับแมวดำ ทำให้ทีมเหย้านำหน้า ต่อเวลาการแข่งขัน

สามแต้มทำให้ทีม Blades ใช้ประโยชน์จากแต้มที่หล่นของมิดเดิ้ลสโบรห์ในการเสมอกับสโต๊ค ซิตี้ 24 ชั่วโมงก่อนหน้า และเปิดแต้มนำหกแต้มในการแข่งขันเพื่อเลื่อนชั้นอัตโนมัติอันดับสอง

ซันเดอร์แลนด์เริ่มต้นคืนนี้ด้วยความหวังที่จะสานต่อชัยชนะที่ดีของพวกเขาที่นอริช ซิตี้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเพิ่มพลังให้ตัวเองกลับเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แต่พวกเขาจบลงด้วยการพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สี่จากห้าเกมลีกที่ผ่านมา

ชัยชนะของผู้มาเยือนทำให้โชคของพวกเขาหยุดลงหลังจากที่พวกเขาแพ้สี่จากหกครั้งก่อนหน้านี้เพื่อให้โบโรมีความหวังที่จะไล่ตามพวกเขา

The Blades เป็นฝ่ายออกนำตั้งแต่เสียงนกหวีดแรก ตรึงซันเดอร์แลนด์ไว้ข้างหลัง โดยผู้รักษาประตู Anthony Patterson สร้างการเซฟที่ดีเพื่อปฏิเสธ Daniel Jebbison ทำให้เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่สี่ของเขาในฐานะผู้จัดการทีม Paul Heckingbottom ทำการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งจากด้านที่แพ้ ลูตัน ทาวน์ ในวันเสาร์นี้

ความโดดเด่นของ The Blades นั้นไม่มีค่าอะไรเลย เนื่องจาก Michut ผู้ยืมตัวของ Paris St-Germain พบว่าตัวเองอยู่ในอวกาศซึ่งสร้างขึ้นอย่างยอดเยี่ยมจากการวิ่งที่ทำให้เสียสมาธิของ Joe Gelhardt เพื่อเก็บบอลของ Abdoullah Ba และยิงเข้ามุมไกลในครึ่งชั่วโมง

ผู้เข้าชมมีระดับในช่วงต่อเวลาพิเศษในครึ่งแรกขณะที่จอร์จ บัลด็อควิงแบ็กพาบอลไปทางขวาแล้วส่งบอลเข้าไปให้แม็คอาตี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เฮกกิ้งบัตท่อมร่างเข้ามา เขารับบอลด้วยการสัมผัสที่นุ่มนวล แสร้งทำ แล้วซัดบอลเข้ามุมไกลเพื่อจบสกอร์ชั้นยอด

McAtee กลายเป็นผู้ให้บริการของ Iliman Ndiaye ในช่วงต้นครึ่งหลัง มีเพียง Patterson เท่านั้นที่บล็อกขาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ Blades ก็ไม่ควรถูกปฏิเสธ

ดอยล์ซัดฟรีคิกจากแนวกว้างทางซ้าย และด้วยความพยายามของแซนเดอร์ เบิร์ก ที่จะสัมผัสบอลทำให้แพตเตอร์สันเสียสมาธิ บอลกระดอนเข้ามุมไกล การป้องกันของซันเดอร์แลนด์ประท้วงเนื่องจาก Berge อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าอย่างชัดเจน แต่เป้าหมายยังคงอยู่

ในที่สุด ซันเดอร์แลนด์ก็ฮึดสู้ โดยเวส โฟเดอริงแฮม บีบให้แจ็ค คล้าร์กเซฟมือเดียวได้อย่างยอดเยี่ยม และแพทริค โรเบิร์ตส์ตัดบอลจากปีกขวาไปเด้งยิงเสาไกล

การตอบสนองมอดลงเมื่อฝ่ายของเฮคกิ้งบัตท่อมจัดการเกมจนได้ข้อสรุปเนื่องจากฟอร์มในบ้านที่น่าหดหู่ใจของซันเดอร์แลนด์ – ชนะเพียงหกครั้งใน 18 ครั้ง – ยังคงดำเนินต่อไป

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  

photopleinair.com







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :