การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
>>ข้อมูลพื้นฐาน (คลิกที่นี่)
O1 - โครงสร้างโรงเรียน
O2 - ข้อมูลผู้บริหาร
O3 - อำนาจหน้าที่
O4 - แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
O5 - ข้อมูลการติดต่อ
O6 - กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
O7 - ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 - Q & A
O9 - Social Network
>>การบริหารงาน (คลิกที่นี่)
O10 - แผนดำเนินงานประจำปี
O11 - รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
O12 - รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O13 - คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 - คู่มือการให้บริการ
O15 - ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 - รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 - E–Service
>>การบริหารเงินงบประมาณ (คลิกที่นี่)
O18 - แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O19 - รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O20 - รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O21 - แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22 - ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O23 - สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24 - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
>>การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (คลิกที่นี่)
O25 - นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26 - การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27 - หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O28 - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
>>การส่งเสริมความโปร่งใส (คลิกที่นี่)
O29 - แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30 - ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31 - ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 - ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33 - การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
>>การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต (คลิกที่นี่)
O34 - เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O35 - การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O36 - การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37 - การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
O38 - การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O39 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40 - รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O41 - รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
>>มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต (คลิกที่นี่)
O42 - มาตรการสงเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 - การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
|