[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สุดยอด พวกเขาเคยมีนักเตะ  VIEW : 727    
โดย God2007

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 75
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.160.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 13:43:04   

"โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการพา บาร์เซโลน่า ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ได้ถึง 2 ครั้ง ถือเป็นไฮไลท์ในอาชีพการคุมทีมของตน

""ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมทีดีที่สุดของโลก พวกเขามีผู้จัดการทีมชั้นยอด แถมยังเป็นทีมชั้นนำอีกต่างหาก มันเป็นตอนจบที่งดงามของสิ่งที่เราทำมาด้วยกัน เวมบลีย์ เป็นสนามที่พิเศษมากๆ ในอาชีพของผม ผมเคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสังเวียนแบบเดิมของ เวมบลีย์ มาแล้ว (สมัยเป็นนักเตะ) และการมาได้แชมป์อีกครั้งใน เวมบลีย์ โฉมใหม่ก็เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ""

ในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2008-09 บาร์เซโลน่า เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเล่นที่กรุงโรมไป 2-0 โดย ""ปีศาจแดง"" ชุดนั้นยังมีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ อยู่ในทีม ก่อนที่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกันอีกครั้งในนัดชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2010-11 ที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งทีมของ กวาร์ดิโอล่า ก็เอาชนะไปได้อีก 3-1

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตลอดอาชีพการคุมทีมของตนนั้น สิ่งที่ถือเป็นไฮไลท์คือการนำ บาร์เซโลน่า เชือด แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 2 ซีซั่น พร้อมเผย ดีใจที่ได้สัมผัสกับถ้วย ""บิ๊กเอียร์"" ทั้งในโฉมเก่าและโฉมใหม่ของสนาม เวมบลีย์

ซาดิโอ มาเน แนวรุกตัวจี๊ดของ ""หงส์แดง"" ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม ""เรือใบสีฟ้า"" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังโดนแซะเป็นนักเตะที่ชอบพุ่งล้ม

ก่อนหน้านี้ เป๊ปออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 ซึ่งมาเนโดนใบเหลืองจากข้อหาพุ่งล้ม โดยเป๊ปยกย่องมาเนเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่บางครั้งก็ชอบพุ่งล้มเอาจุดโทษเกินไป

""ผมไม่สนใจหรอกในสิ่งที่เขาพูด เขาฉลาดนะที่เรียกร้องความสนใจจากผู้ตัดสิน ถ้าการพุ่งล้มช่วยให้ผมได้จุดโทษ ผมก็จะทำมัน ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? แต่สิ่งที่ เยอร์เกน คล็อปป์ (กุนซือทีมลิเวอร์พูล) พูดนั้นถูกต้อง ผมไม่ได้พุ่งล้ม""

""สิ่งที่เขาพูด มันเป็นเรื่องดีนะ และสิ่งที่ผมจะพูดก็คือ ผมพร้อมจะทำเพื่อทีม ทำทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อช่วยทีมของผมให้ได้มากที่สุดที่จะทำได้""

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดบ้านรับ แมนฯ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย"

 







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :