[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Anthony Pettis สะท้อนให้เห็นถึงการตัดสินใจออกจาก UFC สำหรับ PFL  VIEW : 348    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1006
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 22:48:50   




Anthony Pettisเป็นอดีตแชมป์ UFC และ WEC และเป็นหนึ่งในนักศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา

นักเตะวัย 34 ปีเป็นข่าวพาดหัวในช่วงปลายปี 2020 เมื่อเขาต่อสู้กับสัญญา UFC ของเขาและเซ็นสัญญาพิเศษกับ PFL การย้ายครั้งนี้ทำให้ระยะเวลาเก้าปีใน UFC สำหรับ Pettis สิ้นสุดลง เขาอายุเพียง 26 ปีเมื่อคว้าแชมป์ UFC รุ่นไลต์เวทกับเบนสันเฮนเดอร์สันในเมืองมิลวอกีบ้านเกิดของเขา

Pettis (24-10) จะเปิดตัว PFL ในวันศุกร์เมื่อเขาเผชิญหน้ากับClay Collardในการเปิดตัวของ PFL ในปี 2021 ในการเปิดตัวในฤดูกาลปกติ การต่อสู้เกิดขึ้นในแอตแลนติกซิตีและ Pettis ถูกกักกันเป็นเวลานานกว่าสองสัปดาห์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรโตคอล COVID-19 ของการส่งเสริมการขาย

ก่อนหน้าบทใหม่ในอาชีพการงานของเขา Pettis ผู้ซึ่งได้กล่าวขอบคุณ UFC ประธาน Dana White และอดีตเจ้าของ Lorenzo และ Frank Fertitta สำหรับช่วงเวลาของเขากับ บริษัท และเขาได้สะท้อนให้เห็นถึงอาชีพการงานของเขาการตัดสินใจต่อสู้เพื่อ PFL และอะไร อยู่ข้างหน้า

หมายเหตุ: บัญชีของ Pettis ที่แชร์กับ Brett Okamoto ของ ESPN ได้รับการแก้ไขเพื่อความชัดเจนและความกะทัดรัด

ฉันสนุกกับการกักกันจริงๆเพราะฉันสามารถโฟกัสกับงานที่ทำอยู่ได้ นี่เป็นการต่อสู้ครั้งแรกของฉันกับองค์กรใหม่และมันเกิดขึ้นจากความคิดใหม่


ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งคือฉันไม่มีความเครียด ฉันนั่งอยู่ในห้องพักของโรงแรมแห่งนี้โดยมีความเครียดน้อยที่สุดเท่าที่ฉันเคยรู้สึกมาในชีวิต ฉันไม่ได้บอกว่าความเครียดที่ฉันรู้สึกในอาชีพการงานนั้นแย่ ฉันมีการต่อสู้ที่ดีใน UFC ฉันได้รับชื่อใหญ่และฉันได้รับค่าตอบแทนที่เหมาะสมสำหรับสิ่งที่ฉันทำ - แต่ฉันได้ก้าวถอยหลังและปรับโครงสร้างใหม่

ฉันแสดงออกถึงสิ่งนี้ ฉันอยากอยู่ในที่ที่ฉันรู้ว่าฉันจะทำเงินได้เท่าไหร่ ฉันมีการกำหนดวันต่อสู้ของฉัน พวกเขากำลังจองการเดินทางสำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไปของฉันและฉันยังไม่ได้ต่อสู้กับสิ่งนี้ รู้สึกดีที่มีโครงสร้างแบบนั้น ไม่มีโทรศัพท์จากสตอรี่เป็นระยะ ๆ ถามว่าฉันจะทำเงินได้ 155 ปอนด์ในสามสัปดาห์หรือไม่ มันน่าทึ่งมากที่ไม่ต้องคิดถึงเรื่องนั้น ฉันเป็นนักสู้ของนักสู้ใน UFC ฉันเป็นนักต่อสู้ขององค์กร คุณเสนอจุดให้ฉันฉันบอกว่า "ใช่ตั้งค่า"

ฉันไปตามถนนสายนั้นแล้วและมันก็ไม่ได้ดีที่สุดเสมอไป ตอนนี้การรู้กระเป๋าเงินที่ฉันจะทำและฉันจะสู้กับใครมันเป็นพร

การเดินทางทั้งหมดนี้เริ่มต้นเมื่อฉันสูญเสียคุณพ่อตอนอายุ 16 ปี เขาถูกฆ่าตายในการปล้นบ้านทุกคนรู้เรื่องราว นั่นคือตอนที่ฉันพบ MMA และโค้ชของฉัน Duke Roufus เมื่อมาถึงฉากในท้องถิ่นฉันก็ฉีกมัน การต่อสู้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ Harley Davidson และงานแสดงสินค้าของรัฐ - ฉันมีเมืองมิลวอกีทั้งเมืองออกมาดูการต่อสู้ของฉัน จากนั้นไปที่ WEC และต้องการทองคำที่เลวร้ายต่อสู้ห้าครั้งใน 12 เดือนเพื่อให้ได้รับตำแหน่ง



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa