[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
จากเซลติกสโมสรจะสร้างใหม่ได้อย่างไรหลังจากลาออก   VIEW : 363    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:01:26   

นีลเลนนอนออกจากเซลติก: สโมสรจะสร้างใหม่ได้อย่างไรหลังจากลาออก­

ในฟุตบอลเช่นเดียวกับในชีวิตมีความรู้สึกเกี่ยวกับจุดจบส่วนใหญ่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การลดลงของเซลติกและการตกชั้นจากการแข่งขันฟุตบอลสก็อตแลนด์มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเสมอ แต่การล่มสลายของฤดูกาลนี้เกิดขึ้นด้วยความเร็วที่น่าอัศจรรย์ในแบบที่นักเขียนพล็อตส่วนใหญ่ไม่ได้เขียนบท

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเซลติกกำลังอยู่ในช่วงโอกาสพิเศษ: เพื่อปิดช่วงเวลาแห่งความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาด้วยการคว้าแชมป์ลีกสก็อตแลนด์ติดต่อกันเป็นอันดับที่ 10 และในการทำเช่นนั้นก็สร้างสิทธิในการโอ้อวดตลอดกาลเหนือเรนเจอร์

ดูเหมือนเป็นงานที่ใหญ่โต แต่สามารถจัดการได้ แม้จะมีการปรับปรุงอย่างค่อยเป็นค่อยไปของเรนเจอร์ภายใต้สตีเวนเจอร์ราร์ดในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาเซลติกมีความโดดเด่นในการแข่งขันในประเทศ แต่เมื่อรอยแตกเริ่มปรากฏขึ้นในเขื่อนที่ดูเหมือนจะไม่แตกของแชมเปี้ยนมันก็ระเบิดออกมาอย่างน่าตื่นตา

ในขณะที่เรนเจอร์ได้ร่อนเร่ไปตามทางของพวกเขาอย่างเยือกเย็นผ่านการรณรงค์ที่ไร้พ่ายจนถึงตอนนี้เพื่อมุ่งสู่ตำแหน่งแรกในรอบทศวรรษเซลติกก็ดิ้นรนในการปลุกของพวกเขาบางครั้งก็เค้นอย่างน่าอายในความพยายามอย่างสิ้นหวังที่จะกอบกู้ความน่านับถือจาก ฤดูกาล ในขณะที่บางครั้งเหตุการณ์สมคบคิดกับพวกเขาในที่สุดมันก็เป็นการจมดิ่งลงไปในการเดินทางที่ไม่ดีต่อ “The Ten”

ความขัดแย้งภายในการตัดสินใจที่ไม่ดีความโชคร้ายและข้อผิดพลาดพื้นฐานได้รวมกันเพื่อส่งสัญญาณการสิ้นสุดของความเป็นเจ้าโลกในลีกของเซลติกและตอนนี้การจากไปของผู้จัดการทีมนีลเลนนอน – ดังนั้นสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าและสิ่งที่ต้องทำแตกต่างออกไปเพื่อสร้างตำแหน่งของสโมสรใหม่ ที่ด้านบนของเกมสก็อต­

บางครั้งในช่วงฤดูกาลนี้เลนนอนดูเหมือนกัปตันทะเลที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งโดยลูกเรือที่ดื้อด้านในมหาสมุทรแห่งความไม่พอใจ ไอคอนของสโมสรไร้พลัง – หลังจากได้รับ 21 ถ้วยรางวัลในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการมันเป็นวิธีที่น่าเสียใจสำหรับอาชีพเซลติกที่โดดเด่นเช่นนี้ต้องจบลง

UFA369

ในบางแง่ทางออกของเขาตอนนี้คือการแสดงความเมตตา การตรวจสอบภายในของสโมสรเกี่ยวกับผลงานที่ย่ำแย่ของทีมในเดือนธันวาคมกินเวลานานกว่าสองเดือนและเมื่อชื่อหลุดออกไปจากความเข้าใจของเซลติกดูเหมือนจะเป็นเรื่องของเวลาแทนที่จะเป็นในที่สุดเลนนอนก็จะสละบังเ***ยน ชายผู้ขุดเซลติกออกจากหลุมเมื่อเบรนแดนร็อดเจอร์สออกจากเลสเตอร์ได้กลายเป็นเป็ดง่อยที่ถูกทิ้งให้จมอยู่ในน้ำเนื่องจากมรดกของเขาเสื่อมโทรม

dgprivatewealth.com