[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีผลงานสวนทางจากในซีซั่นที่แล้วทั้ง   VIEW : 367    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:10:51   

เปิดผลงาน 4 นักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีผลงานสวนทางจากในซีซั่นที่แล้วทั้งฟอร์มดีและย่ำแย่ หรือเรียกได้ว่าจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว
ฤดูกาลนี้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยกระดับผลงานขึ้นมาจากในซีซั่นก่อนจนขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตแย่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังกำลังรั้งรองจ่าฝูงโดยมีแต้มตามจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ 10 คะแนน
แน่นอนว่าซีซั่นนี้ทัพ “ปีศาจแดง” มีผู้เล่นหลายคนที่ทำผลงานได้แตกต่างจากซีซั่นที่แล้วจากฟอร์มดีกลายเป็นแย่ ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนพี่มีพัฒนาการขึ้นจากฟอร์มแย่กลายเป็นดีเช่นกัน ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย ฤดูกาลนี้กองหน้าชาวฝรั่งเศสโดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังไม่สามารถยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนในซีซั่นก่อนทั้งที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงถึง 16 เกมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งส่วนใหญ่ถูกจับลงเล่นในบทบบาทกองหน้าตัวเป้าด้วยซ้ำไป
อย่างไรก็ตามเขากลับยิงได้เพียง 4 ประตูเท่านั้นหลังผ่านครึ่งทางของฤดูกาลนี้ ซึ่งสวนทางจากซีซั่นที่แล้วอย่างสิ้นเชิง หลังเขาทำได้ถึง 23 ประตูรวมทุกรายการแบ่งเป็น 17 ประตูในเกมลีก ซึ่งเป็นสถิติการทำประตูมากที่สุดบนเส้นทางลูกหนังของเขาแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ว่ากองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองสุดๆว่าจะกลายเป็นแข้งอนาคตไกลของทัพ “ปีศาจแดง” รวมไปถึงทีมชาติอังกฤษ หลังจากเจ้าตัวก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในซีซั่นที่แล้วเมื่อได้รับโอกาสจาก โซลชา มากขึ้น จนสอดแทรกลงเล่นเป็นตัวจริงของทีมได้อย่างต่อเนื่อง และก็ทำไปถึง 17 ประตูจากการลงเล่น 49 เกมทุกรายการ
ความยอดเยี่ยมของดาวเตะวัย 19 ปีทำให้เขาถูก แกเร็ธ เซาต์เกท เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มาแล้ว แต่ถึงกระนั้นด้วยความหลงระเลิงเขาก็ตกเป็นข่าวฉาวอย่างหนัก เริ่มจากการที่โดนขับออกจากทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาร่วมกับ ฟิล โฟเด้น โทษฐานที่ทั้งคู่ละเมิดกฎการกักตัวในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการไปจู๋จี๋กับสาว 2 คน รวมถึง การเดินทางมาซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สายจนโดนทีมตักเตือนเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา
UFA369
joy-hc.com