[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คล็อปป์ มั่นใจซีซั่นหน้า มันก็จะไม่มีใครที่ขอย้ายทีม  VIEW : 394    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:04:00   

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ต่อให้ทีมจะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า มันก็จะไม่มีใครที่ขอย้ายทีมด้วยสาเหตุนั้น โดยบอกว่าลูกทีมของตนต่างก็เป็นคนซื่อสัตย์กันทั้งนั้น พร้อมมองว่า “หงส์แดง” คงไม่ถึงขั้นอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก บ่อยๆ ด้วย
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าจะไม่มีลูกทีมคนไหนที่อยากย้ายออกจากทีมแน่ ต่อให้ “หงส์แดง” จะอดได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าก็ตาม
หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนจนถึงขั้นได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง “หงส์แดง” ก็มีผลงานที่แย่ลงอย่างมากในซีซั่นนี้จนปัจจุบันพวกเขาเป็นอันดับ 7 ของตารางคะแนน ซึ่งมันก็ทำให้บางคนถึงขั้นมองว่าทีมของ คล็อปป์ อาจจะไม่สามารถจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้ และนั่นก็จะทำให้พวกเขาชวดได้ตั๋วสำหรับลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามโควตาในลีกไปด้วย แถมยังมีการตั้งประเด็นด้วยว่าถ้าเกิดสถานการณ์นั้นขึ้นมาจริงๆ แล้วล่ะก็ แข้งตัวหลักหลายคนของ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะตัดสินใจขอย้ายออกจากทีมเลย
หลังโดนถามว่าเขาคิดว่าจะมีใครย้ายออกไปหรือไม่ถ้าทีมไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า 
“ผมเข้าใจและเคารพทุกคำถาม แต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราจำเป็นต้องมานั่งกังเวลเลย มันเป็นแบบนั้นอยู่เสมอ ผมรู้ดีว่าเรามีนักเตะที่ซื่อสัตย์ สถานการณ์ในตอนนี้มันไม่ใช่ว่านักเตะเข้ามาพูดกับผมว่า -ฤดูกาลหน้าเราจะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นผมคงต้องย้ายออกไปนะฮะ- เลย มันจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นแน่นอน ผมรู้จักพวกเขาดีพอจนทำให้รู้ว่ามันจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น เพราะสถานการณ์ของสโมสรในตอนนี้ต่างไปจากเดิมแล้ว”
“กรณีการเสริมทัพมันก็จะไม่เป็นปัญหาเหมือนกัน ผมมองไม่เห็นเลยว่ามันจะเป็นปัญหาได้ยังไง เราเคยพูดไปตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วว่าถ้าเกิดมีนักเตะคนไหนที่ไม่อยากย้ายมาอยู่กับที่นี่เพียงเพราะเราจะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหลังจากนั้นแล้วล่ะก็ เราก็ไม่อยากได้คนแบบนั้นมาอยู่ในทีมเหมือนกัน และถ้ามันจะมีนักเตะคนไหนที่อยากย้ายออกไปเพียงเพราะเราจะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วน่ะ ผมก็ไม่ต้องการคนแบบนั้นเช่นกัน”
“มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่แนวทางมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ คุณต้องการขุมกำลังที่เหมาะสมสำหรับเผชิญหน้ากับความท้าทายที่รออยู่ แล้วพยายามทำมันให้ได้ ดังนั้นผมเลยไม่กังวลเรื่องนั้นเลย”
กุนซือชาวเยอรมันเชื่อด้วยว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ได้มีสภาพย่ำแย่จนถึงขั้นอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำแน่นอน
 “สโมสรแห่งนี้จะไม่ได้ถึงขั้นอดเช่น แชมเปี้ยนส์ ลีก บ่อยๆ แน่ นี่เป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก เราต่างก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี แต่ศักยภาพกับพลังอำนาจของสโมสรน่ะถือว่าต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง”
“นี่เป็นฤดูกาลที่คุณจำเป็นต้องมีโมเมนตัมที่ดี แต่เราไม่เคยมีช่วงเวลาแบบนั้นเลย นั่นคือเรื่องจริง แต่มันก็ไม่ได้สื่อถึงอนาคตของสโมสรเช่นกัน สโมสรแห่งนี้อยู่ในสภาพที่ดีอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรากำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมมองว่าสถานการณ์ของเราก็ดีกว่าของทีมอื่นๆ”
“ผมเข้าใจว่ามันเคยเกิดอะไรขึ้นบ้างในอดีต แต่ที่ผมพูดได้ก็คือทุกคนไม่ต้องกังวลเรื่องอนาคตของสโมสรเลย เพราะมันอยู่ในการดูแลของคนที่เก่ง และเราก็มีทีมที่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน นั่นถือเป็นพื้นฐานสำหรับการมีอนาคตที่ดีร่วมกัน”