[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คุณหญิงปัทมา มอบโล่ขอบคุณกระทรวงท่องเที่ยวกีฬา  VIEW : 392    
โดย t

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 83
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:24:13   

    คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ มอบโล่แสดงความขอบคุณ พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีกีฬา ที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ถือว่ามีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ในการสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการกีฬาโลก เป็นประธานจัดแบดมินตัน 3 รายการใหญ่ จนผ่าวิกฤตโควิด-19 ไปได้ด้วยดี ในอนาคต

    หากไทยเรา ต้องการเป็นเจ้าภาพกีฬาระดับนานาชาติ ถือว่าค่อนข้างได้เปรียบชาติอื่น ๆ เป็นอย่างมาก ขณะเดียวกัน พอล อีริค โฮเยอร์ ประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก แสดงความชื่นชม และยกย่องรัฐมนตรีกีฬาไทย ที่ช่วยพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตัน ด้วยดีมาตลอด

    เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 5 มี.ค. 2564 ที่ห้องรับรองชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมฯ

       พลเอก รักศักดิ์ โรจน์พิมพ์พันธุ์ ที่ปรึกษา นายวิชัย กิจจานุถิตต์พงษ์ ที่ปรึกษา และ นายทวีสิน ภาณุพัฒนพงศ์ กรรมการสมาคม เข้ามอบโล่แสดงความขอบคุณ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติ เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ 3 รายการติดต่อกัน ไปเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

    คุณหญิงปัทมา กล่าวขอบคุณ นายพิพัฒน์ ซึ่งเป็นประธานจัดการแข่งขัน ที่ให้ความสำคัญ และสนับสนุนการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี จนได้รับการชื่นชมจากทั้งพี่น้องชาวไทย และทั่วโลก โดยมาตรฐานการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ จะถูกนำไปเป็นต้นแบบให้กับการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนก.ค.นี้ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ต่อไป สมาคมฯ ยืนยันว่า จะทำงานอย่างหนัก เพื่อจัดการแข่งขันกีฬาที่มีคุณภาพ และผลิตนักกีฬาทีมชาติ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

    คุณหญิงปัทมา กล่าวอีกว่่า “ท่านรัฐมนตรีพิพัฒน์ ถือว่ามีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ในการสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการกีฬาโลก โดยเป็นประธานจัดแบดมินตัน 3 รายการใหญ่ จนผ่าวิกฤตโควิด-19 ไปได้ ไทยได้รับคำชม และหลายชาติ ได้นำรูปแบบบับเบิ้ล ไปใช้ จนสร้างความเชื่อมั่นให้ประเทศไทย ซึ่งในอนาคหากไทยเรา ต้องการเป็นเจ้าภาพกีฬาระดับนานาชาติ ถือว่าค่อนข้างได้เปรียบชาติอื่น ๆ เป็นอย่างมาก” 

     นอกจากนี้ คุณหญิงปัทมา ยังกล่าวกับ นายพิพัฒน์ ด้วยว่า มร.พอล อีริค โฮเยอร์ ประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก ได้ฝากแสดงความชื่นชม และยกย่องรัฐมนตรีกีฬาไทย ที่ช่วยพัฒนาวงการกีฬาแบดมินตันด้วยดีมาตลอด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ทางเข้า lsm99