[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
รวมแข้งยังบลัดอนาคตไกลของ 'ชิมิสึ เอส-พัลส์'  VIEW : 515    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.1.163.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 15:23:27   

 

เจลีกฤดูกาล 2020 ในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 มีความพิเศษเกิดขึ้นตรงที่ การแข่งขันปีนี้จะไม่มีทีมไหนตกชั้น ถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้จัดการทีมหลาย ๆ คน ที่ความกดดันในการทำทีมอาจน้อยลง และอาจใช้ฤดูกาลนี้เป็นบันไดต่อยอดสร้างทีมในฤดูกาลหน้า ด้วยผู้เล่นอายุน้อยที่จะได้รับประสบการณ์การแข่งขันลีกฟุตบอลสูงสุดของญี่ปุ่นเต็ม ๆ ในฤดูกาลนี้
   ชิมิสึ เอส-พัลส์ ภายใต้การคุมทีมของ 'ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้' กุนซือชาวออสเตรเลีย ได้มีการเลือกใช้ผู้เล่นอายุน้อยเป็นแกนหลัก บางคนเป็นตัวหลักจากฤดูกาล 2019 อยู่แล้ว หรือ บางคนก็เป็นหน้าใหม่ เพื่อโกยสกิลในเจลีก 2020 มาดูกันว่า ผู้เล่นยังบลัดของยอดทีมในถิ่นนิฮงไดระ มีใครกันบ้าง

1. โทโกะ อูเมดะ


รวมแข้งยังบลัดอนาคตไกลของ 'ชิมิสึ เอส-พัลส์'
   ผู้รักษาประตูวัย 20 ปี ขึ้นชุดใหญ่จากชุดเยาวชนตั้งแต่ฤดูกาล 2019 แต่ภายใต้การคุมทีมของ 'ชคลามอฟสกี้' เขาได้รับเลือกให้เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ในฤดูกาลนี้ ถือเป็นนายทวารอายุน้อยที่สุดในบรรดาผู้รักษาประตูในทีม 5 คน เจ้าตัวเคยผ่านประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในปี 2017 มาแล้วอีกด้วย . . .  แม้ฟอร์มการเล่นยังไม่ได้มีความสม่ำเสมอในการป้องกันประตู แต่มีทักษะการเล่นฟุตบอลกับเท้าที่ยอดเยี่ยม ตามแบบฉบับแท็คติกฟุตบอลญี่ปุ่น และเขากำลังเพิ่มพูนประสบการณ์ของตัวเอง จากการลงเล่นเจลีกครั้งแรก 11 เกม จากทั้งหมด 12 นัด

2. ยูโกะ ทัตสึตะ

รวมแข้งยังบลัดอนาคตไกลของ 'ชิมิสึ เอส-พัลส์'
   กองหลังตัวกลางวัย 22 ปี ถือเป็นผู้เล่นที่จะเป็นกำลังหลักของชิมิสึ เอส-พัลส์ แน่นอน เขาขึ้นมาเล่นชุดใหญ่กับทีมตั้งแต่ฤดูกาล 2018 แล้ว 'ทัตสึตะ' ถือมีความโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของสรีระร่างกาย เพราะเขามีส่วนสูงมากถึง 191 เซนติเมตร โดดเด่นในเรื่องของลูกกลางอากาศ ฤดูกาลนี้เติมเกมขึ้นมาทำประตูได้ 2 ประตูในลีกแล้ว . .  . นอกจากจะเป็นกำลังหลักและอนาคตของ 'ชิมิสึ' แล้ว ในทีมชาติเขาก็เคยผ่านเวทีตั้งแต่ U-19 , U-23 (เอเชียนเกมส์ 2018 , ชิงแชมป์เอเชีย 2020) และก้าวขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่ในชุดโคปา อเมริกาที่ประเทศบราซิล 1 นัด

3. เคนตะ นิชิซาวะ

รวมแข้งยังบลัดอนาคตไกลของ 'ชิมิสึ เอส-พัลส์'
   มิดฟิลด์วัย 23 ปี เจ้าตัวมาเล่นเจลีกตั้งแต่ฤดูกาล 2019 และโชว์ผลงานให้กับทีมอย่างยอดเยี่ยม จากการทำ 7 ประตู ในการลงสนาม 23 นัด ในฤดูกาล 2020 เขายังเป็นตัวหลักและขณะนี้ทำไปแล้ว 4 แอสซิสต์ มากที่สุดในทีมโดย 'นิชิซาวะ' คนนี้นี่แหล่ะที่แทงทะลุช่องให้ ธีรศิลป์ แดงดา ทำประตูแรกในเจลีก 2020 ของศูนย์หน้าทีมชาติไทย

4. ยูอิโตะ ซูซูกิ

รวมแข้งยังบลัดอนาคตไกลของ 'ชิมิสึ เอส-พัลส์'
   มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 18 ปี ที่ได้รับความไว้วางใจจาก 'ปีเตอร์' ให้ได้รับโอกาสลงสนามบ่อยครั้งในเจลีกครั้งแรกของเจ้าตัว 12 เกมที่ผ่าน เขาได้รับโอกาสมากถึง 10 นัด จากการเป็นตัวจริง 3 นัด และสำรอง 7 นัด ถึงจะยังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน แต่เหมือนกุนซือชาวออสเตรเลียต้องการให้เขารับโอกาสสัมผัสเกมบ่อยครั้ง เชื่อว่านี่เป็นหนึ่งในสายเลือดใหม่ของชิมิสึ ในอนาคตแน่นอน

 

เพิ่มเติม : benoitpelosse.com