[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เคร้าช์มอง4ทีมแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า  VIEW : 497    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 938
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.161.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 11:37:26   

แฟนบอลคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปยืนขวางรถโค้ชของ ลิเวอร์พูล ในช่วงก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ เรือใบสีฟ้า เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ หงส์แดง4-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ขุนพล ลิเวอร์พูล เดินทางไปที่สนามเหย้าของ แมนฯ ซิตี้ โดยที่มีรถตำรวจช่วยนำขบวนด้วยเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัย ซึ่งตอนแรกการเดินทางก็เป็นไปได้ด้วยดีจนไม่น่าจะมีประเด็นอะไร

อย่างไรก็ตาม ในตอนที่รถโค้ชกำลังจะเดินทางถึงสนามนั้น มันก็มีแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ คนหนึ่งที่ไปยืนขวางหน้ารถโค้ช พร้อมกับชูท่าทางบางอย่างใส่รถด้วย โดยมันมีคนที่เห็นเหตุการณ์จนรีบเข้าไปลากตัวแฟนบอลคนนั้นให้พ้นจากจุดดังกล่าวเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย แต่สาวก เรือใบสีฟ้า ก็พูดบางอย่างใส่คนขับรถด้วย ก่อนที่จะยอมหลบทางให้

อาจจะไร้ความหมาย แต่ดีต่อใจ… เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 4-0 มีความสำคัญต่อทีมตนไม่น้อย พร้อมเร้าลูกทีมพยายามรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ลุ้นแชมป์อีกสองรายการ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนได้ความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ต้อน ลิเวอร์พูล 4-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีอะไรต้องลุ้นในลีก เนื่องจากตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย แต่ กวาร์ดิโอล่า มองว่า ชัยชนะนัดนี้มีความสำคัญอย่างมากต่อความมั่นใจ เพราะ “”เรือใบสีฟ้า”” ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ในถ้วย เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แน่นอน มันสำคัญเลยล่ะ ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าว “”มันอาจจะช่วยเราได้ไม่น้อยสำหรับการเจอกับ อาร์เซน่อล ในเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ (18 ก.ค.) รวมถึงการเจอกับ เรอัล มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ช่วงต้นเดือนสิงหาคม) เราจำเป็นต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงเกมเหล่านั้น ฤดูกาลนี้เราได้แชมป์มาแล้วสองรายการ (คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ คาราบาว คัพ) และยังเหลือลุ้นอีกสองรายการ ดังนั้นเราจะต้องพยายามจบฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด””

อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีแรงกระตุ้นเหลืออยู่หรือเปล่า ? แน่นอนว่าหลังจากนี้ไปมีความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะหันมาใช้ระบบโรเตชั่น และปล่อยให้บรรดานักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง เคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ เนโก วิลเลี่ยมส์ รวมไปถึงนักเตะสำรองอย่าง อดัม ลัลลาน่า, ทาคุมิ มินามิโนะ หรือ นาบี เกอิต้า เป็นต้น ได้ลงสนามมากขึ้น เพราะจะทำให้พวกเขาได้รับเหรียญแชมป์ลีก

ufabet

morrowfarrar.com