[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เป๊ปย้ำกุนหายไม่ทันดวลมาดริด ชปล.เลก2  VIEW : 488    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.234.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 21:40:24   

 

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง จะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ เรอัล มาดริด แน่นอน

    ในนัดแรก แมนฯ ซิตี้ บุกไปชนะอีกฝ่ายถึง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 2-1 ทำให้พวกเขาได้เปรียบเยอะพอตัวกับการลงเล่นนัดสอง เพราะต่อให้แพ้ 0-1 แต่ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ก็จะยังได้ผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

    อย่างไรก็ตาม หลายคนก็สงสัยว่า อเกวโร่ จะหายทันเกมนี้รึเปล่า หลังจากที่เจ้าตัวรับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บตรงกระดูกอ่อนไปเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยที่ตอนนั้นมีการระบุว่าเขาอาจจะต้องพัก 4-6 สัปดาห์ ซึ่งหลายคนก็มองว่าหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็อาจจะมีลุ้นหายทันเกมกับ มาดริด เพราะนัดดังกล่าวจะเตะกันในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

หลังจากโดนถามว่า อเกวโร่ มีโอกาสได้ลงเล่นเกมกับ มาดริด หรือไม่แล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้วนะว่าไม่มีทาง ไม่มีโอกาสเลย "

    อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เสริมว่าตนยังไม่ประมาทแต่อย่างใด แม้ว่าจะชนะมาก่อนในนัดแรกก็ตาม "เราต้องเจอกับ เรอัล มาดิรด เชียวนะ ถ้าเราคิดถึงเรื่องที่ยังไม่ได้เกิดขึ้นแล้วเนี่ย เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นราชาของรายการนี้ก็จะทำให้เราต้องตกรอบแน่ๆ มันไม่มีใครรู้จัก เรอัล มาดริด ดีไปกว่าผมอีกแล้ว พวกเขามีทั้งศักยภาพที่ดีและเป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม เราต้องเล่นให้เต็มที่ในเกมนี้"

    "ผมได้เห็นผลจับสลากหลังจากมีการจับสลากไปประมาณ 2 หรือ 3 ชั่วโมง แต่ผมมีเกมกับ ไบรท์ตัน รออยู่ และต้องเตรียมความพร้อมสำหรับเกมกับ อาร์เซน่อล (เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ) ด้วย พอจบเกมเหล่านั้นไปแล้วเราก็ยังเหลือเกมลีกอีก 2 นัด รวมถึงอาจจะได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ (ของ เอฟเอ คัพ) จนต้องมีการเตรียมความพร้อมกันอีก แล้วจากนั้นถึงค่อยจะได้เจอกับ เรอัล มาดริด ตอนนี้ผมคิดถึงเรื่องเหล่านั้นเท่านั้นแหละ"

 

ติดตามข่าว : mysupportweb.com