[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลินการ์ดเผยเหตุที่แมนยูฟอร์มฝืดครึ่งซีซั่นแรก   VIEW : 467    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.99.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:26:41   

 

เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "ผีแดง" ฟอร์มไม่น่าอภิรมย์ในช่วงครึ่งซีซั่นแรก โดยชี้ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องปัญหาสภาพจิตใจ และหากพวกเขามีความคงเส้นคงวา และสภาพจิตใจเหมือนในการสู้กับ แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส งานนี้คงได้เก็บคะแนนเป็นกระบุงโกยแน่นอน


เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มฝืดทีมชาติอังกฤษ  อธิบายถึงเหตุผลที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก หลังพวกเขาเก็บได้แค่ 25 คะแนนจาก 18 แมตช์ ส่งผลให้รั้งอยู่ในอันดับ 8 ในตารางแข่งขันพรีเมียร์ลีก

ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งจะทำผลงานน่าผิดหวังในแมตช์ล่าสุดที่ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของลีก ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นทำอันดับติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่อนข้างน่าเป็นห่วง โดยตอนนี้ "ผีแดง" ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 คะแนน

หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้อันดับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างน่าผิดหวัง เนื่องจากพวกเขาเสมอถึง 7 เกมแถมแพ้ไป 5 แมตช์ โดย ลินการ์ด ยืนยันว่าสถานการณ์ของทีมเป็นแบบนี้ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องสภาพจิตใจ "มันน่าแปลกจริงๆ บางทีคงเกี่ยวกับเรื่องความคิดที่ส่งผลต่อจิตใจ มันอาจจะเป็นเรื่องสภาพจิตใจเวลาที่ลงเล่นเมื่อเราคิดเรื่องการคว้าชัยชนะไปแล้ว"

"ถ้าเรามีความคงเส้นคงวา และมีสภาพจิตใจเหมือนที่เรามีในเกมกับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ผมมองไม่เห็นเลยว่าทำไมเราไม่สามารถเอาชนะได้ทุกเกม มันก็เหมือนกับการเปลี่ยนแปลงสภาพจิตใจ การรักษาความคงเส้นคงวาตลอดช่วงที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้เมื่อเราต้องพบกับทีมในระดับกลางตาราง เราต้องมีสภาพจิตใจเหมือนกับที่เรามีในเกมที่พบ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม"

ลินการ์ด มีปัญหาในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และยิงประตูหรือทำแอสซิสต์ไม่ได้เลยในการเล่น 15 เกมลีกฤดูกาลนี้ แต่ ดาวเตะวัย 27 ปี เชื่อว่าเขาจะกลับมาทำผลงานสุดยอดอีกครั้ง "ผมรู้สึกว่าผมจะได้ฟอร์มเก่งกลับมาแล้ว และผมจะกลับมาเป็นผมคนเดิมอีกครั้ง"

"แน่นอนว่า ฟอร์มของผมไม่คงเส้นคงวา เมื่อคุณอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่คุณต้องสู้เพื่อผ่านมันไปให้ได้ ฟังผู้จัดการทีม และโค้ช ทำงานหนักในช่วงฝึกซ้อม และทุ่มเทเกิน 110 เปอร์เซ็นต์ ผมทำไปแล้ว และผมรู้สึกว่าตอนนี้ทุกอย่างมันดีเยี่ยมจริงๆ" ดาวเตะเลือดผู้ดี ระบุ

เพิ่มเติม : blogsoldiers.com