[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
จดหมายจากนาย....คล็อปป์อวยพรคริสต์มาส   VIEW : 457    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.99.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:18:58   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความไปยังบรรดาแฟนบอล "หงส์แดง" ทั่วโลกในช่วงเทศกาลคริสต์มาส หลังจากที่นำสโมสรทำผลงานได้อย่างสุดยอดในปี 2019
สำหรับปี 2019 "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รวมทั้งยังยึดจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมกับสถิติยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ โดยชนะ 16 และเสมอเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น

คล็อปป์ ซึ่งได้รับรางวับโค้ชชายยอดเยี่ยมของฟีฟ่าประจำปี 2019 ร่ายยาวผ่านจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมอยากใช้โอกาสนี้เพื่ออวยพรแฟนบอลของเราให้พบกับสันติสุข และสุขสันต์วันคริสต์มาส อย่างไรก็ตามคุณเลือกที่จะทำสัญลักษณ์ในช่วงเวลานี้ของปี"

"ลิเวอร์พูล ฟุตบอลคลับ เป็นสโมสรที่สุดพิเศษ เป็นหนึ่งเดียวกับแฟนบอล, นักเตะ และสตาฟฟ์แม้จะมีภูมิหลังและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน มีการใช้ชีวิตหรือขนบธรรมเนียมของตัวเอง โดยทุกๆ คนจะเลือกฉลองวันนี้ตามแนวทางของพวกเขา ผมรักสิ่งนี้ มันเป็นสิ่งที่พิเศษ"

"ภายในห้องแต่งตัวของเราแสดงให้เห็นเป็นตัวอย่างว่ามันช่างวิเศษมากแค่ไหนเมื่อมีการผสมผสานวัฒนธรรม,ขนมธรรมเนียประเพณี, ภูมิหลัง และความเชื่อทั้งหมดนี้เข้าด้วยกันทั้งในฐานะเพื่อนร่วมงาน, ในฐานะเพื่อน ทั้งหมดนี้ได้ร่วมแบ่งปันเป้าหมายเดียวกัน มันช่างวิเศษที่ได้เห็นแบบนี้"

"สำหรับเราในวงการฟุตบอล วันนี้เป็นวันที่ต้องทำงานที่เมลวู้ด (สนามฝึกซ้อม) เพราะเราต้องเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไป เลสเตอร์ ซิตี้ วันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) เดี๋ยวหลังจากนี้เราจะกลับบ้าน และใช้เวลาช่วงบ่ายกับครอบครัวของเรา และเพื่อนๆ ก่อนที่เราจะเดินทางไปตอนเช้าวันพรุ่งนี้"

"อย่างไรก็ตามคุณได้ใช้เวลาในวันนี้และช่วงเทศกาลสำคัญ ผมขออวยพรคุณ, ครอบครัวของคุณ และคนที่คุณรักไม่ต้องเจอกับอะไรนอกจากสันติสุข, วันแห่งความสุข การใช้เวลาในวันนี้กับคนที่คุณรัก และสนุกกับพวกเขา นี่เป็นสิ่งสำคัญและผมรักช่วงเวลานี้ของปีมากๆ"

"เป็นเรื่องปกติที่ช่วงเวลาสั้นๆ นี้จะสะท้อนปีที่น่าเหลือเชื่อสำหรับนักเตะเหล่านี้, สโมสร และแน่นอนว่าแฟนบอลของเราด้วย ผมคิดว่าคุณรู้จักผมดีพอแล้วในตอนนี้ ผมไม่ใช่คนที่มองย้อนกลับไปในอดีตไม่ใช่เมื่อต้องมีงานที่ต้องทำ แต่ผมจะเพิกเฉยกับประสบการณ์ทั้งหมดในปีนี้ได้ยังไง ?"

"ผมมีหนึ่งคำที่จะพูดถึงเรื่องนี้ "ว้าว" ผมภูมิใจกับหลายๆ สิ่ง แน่นอนว่าสิ่งแรกสำหรับทุกๆ คนที่มีโอกาสได้ฉลองที่ ลิเวอร์พูล ได้โทรฟี่แชมป์อีกครั้ง ตราบใดที่ผมมีชีวิตอยู่ผมจะไม่ลืมค่ำคืนที่มาดริด และวันถัดมาในเมืองลิเวอร์พูลที่เรานำแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับบ้าน ผมจดจำได้ว่าครั้งหนึ่งผมเคยพูดว่าเมืองจะ "ระเบิด" เมื่อเราคว้าแชมป์ได้ แต่ผมคิดว่าผมอาจจะประเมินเรื่องนี้ต่ำไปนิด เพราะบรรยากาศในตอนนั้น.....ผมไม่สามารถคิดถึงเหตุการณ์นั้นโดยที่ไม่ขนลุกได้เลย"

"วันนั้น คุณทำให้เราผ่านอารมณ์ทุกอย่างเมื่อผมมองเห็นผู้คนเข้าไปในดวงตาจากบนรถบัส ยิ่งเป็นการสนับสนุนในสิ่งที่ผมรู้นับตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2015 ผมเป็นคนที่โชคดีที่สุดที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้, เป็นส่วนหนึ่งครอบครัวที่แสนพิเศษ เราสามารถตามรอยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยแชมป์อีก 2 รายการ ได้แก่ ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และผลงานในทุกๆ สัปดาห์ในพรีเมียร์ลีก สิ่งเหล่านี้บ่งบอกทุกอย่างเกี่ยวกับนักเตะเหล่านี้"

เพิ่มเติม : bigpawblog.com