[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เห็นใจเป๊ป!คล็อปป์ติงโปรแกรมแย่ทำแมนซิตี้ได้พักน้อยสุดๆ   VIEW : 456    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.99.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:17:06   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเห็นใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ที่จะได้พักน้อยสุดๆ ชี้ โปรแกรมแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง และต่อให้วิทยาศาสตร์การกีฬาจะดีแค่ไหนมันก็ไม่สามารถช่วยเรื่องที่นักเตะได้พักเพียงนิดเดียวได้
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ต้องลงเล่นเกมลีกถึง 2 นัดในช่วงเวลาเพียง 48 ชั่วโมง

แมนฯ ซิตี้ มีคิวไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ และพวกเขาก็ต้องเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมนี้ต่อทันที ซึ่งมันทำให้ กวาร์ดิโอล่า ไม่พอใจมากๆ เพราะมองว่าลูกทีมของตนจะมีเวลาพักน้อยเกินไป

คล็อปป์ ที่ต้องนำทีมไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้ ต่อด้วยเปิดบ้านเจอกับ วูล์ฟส์ วันอาทิตย์นี้ เผยว่า "แน่นอนว่ามันไม่โอเคเลย ที่จริงไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนหรอกที่จะมีปัญหาในการต้องนำทีมลงเล่นในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่การที่ต้องนำทีมลงเล่นในวันที่ 27 แล้วต่อด้วยวันที่ 29 มันถือเป็นเรื่องเลวร้ายระดับอาชญากรรมเลย"

"ในปีนี้เราได้เล่นในวันที่ 26 แล้วต่อด้วยวันที่ 29 และมันก็ให้อารมณ์เหมือนเป็นวันหยุดชั้นยอด ผมเข้าใจหัวอกของคนที่บอกว่ามันไม่ควรจะจัดโปรแกรมแบบนี้ขึ้น (การเตะในวันที่ 27 กับ 29 ธันวาคม) ได้เป็นอย่างดีเลย ที่พวกเขาออกมาแสดงความไม่พอใจน่ะมันไม่ใช่การโอดครวญ มันเป็นการพูดถึงความเป็นจริง"

"การจัดโปรแกรมแบบนั้นมันไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีต่อการชมเกมการแข่งขันเลย ที่จริงมันไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลยที่จะให้มีโปรแกรมลงเล่นในวันที่ 26 แล้วต่อด้วยวันที่ 29 มากกว่านี้ มันไม่มีสาเหตุเลยว่าทำไมถึงไม่มีจำนวนทีมมากกว่านี้ที่จะได้มีเวลาพักระหว่างการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 2 นัด เป็นเวลาเกิน 48 ชั่วโมง"

เพิ่มเติม : bedzzzinn.com