[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ทั้งแฮปปี้และขอความร่วมมือ!คล็อปป์เปิดใจยาว  VIEW : 1125    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 367
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.248.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:21:21   

 

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เขียนจดหมายเปิดผนึกเพื่อเปิดใจถึงเรื่องต่างๆ หลังจากที่ทีมของเขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 มาครองได้สำเร็จ

    "หงส์แดง" ได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนของ ลิเวอร์พูล มีความสุขกันสุดๆ แต่เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็มีประเด็นร้อนเหมือนกัน หลังจากที่ "เดอะ ค็อป" กลุ่มใหญ่ไปฉลองกันตรง เพียร์ เฮด ทั้งที่มันมีการขอร้องว่าให้แต่ละคนฉลองอยู่ที่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แถมยังมีแฟนบอลบางคนที่ยิงพลุไฟใส่ตึกจนทำให้คนกลัวกันว่าจะเกิดเหตุเพลิงไหม้อีก ยังดีที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปดับไฟได้ทัน

    คล็อปป์ เผยว่า "ถึงเหล่าผู้อ่าน เอ็คโค่ อันดับแรกเลย ถ้าคุณอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับนี้อยู่มันก็แปลว่าคุณห่วงใยเมืองลิเวอร์พูล และอยากรู้เกี่ยวกับเมืองให้มากกว่าเดิม ดังนั้นในแง่นี้มันก็ถือว่าเรามีบางอย่างเหมือนกันแล้ว ผมไม่เคยเขียนจดหมายมาให้หนังสือพิมพ์มาก่อน ผมไปออกงานแถลงข่าวก็เยอะ และรู้ดีว่าผมถูกพูดถึงในสื่อมากกว่าปรกติ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องเขียนจดหมายแบบนี้ขึ้นมา และเหตุผลก็คือผมอยากคุยกับผู้คนของเมืองลิเวอร์พูลโดยตรง"

     ทั้งแฮปปี้และขอความร่วมมือ!คล็อปป์เปิดใจยาว
    "นี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอลอันสุดยอดของสโมสรฟุตบอลที่วิเศษซึ่งตั้งอยู่ในเมืองที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ สำหรับพวกคุณบางคนแล้วนั้น นี่ถือเป็นการรอคอยที่ยาวนานในการให้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ แต่ไม่ว่าคุณจะรอมา 30 ปี หรือ 30 นาที ผมก็หวังว่าคุณจะมีความสุขกับช่วงเวลานี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะพวกคุณสมควรได้รับมัน"

    "มันถือเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผมที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ นี่ถือเป็นเกียรติที่ผมพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยทุกวัน เพราะผมรู้ดีว่าการอยู่ในตำแหน่งนี้มันทำให้ผมได้ทำงานเพื่อพวกคุณ ผมรู้ว่า ลิเวอร์พูล เป็นสถานที่ที่พิเศษตั้งแต่ก่อนหน้าที่ผมจะเข้ามาทำงานกับที่นี่เมื่อ 5 ปีก่อนแล้ว แต่การได้คุยกับผู้คนมันทำให้คุณเข้าใจถึงหัวใจของเมืองนี้อย่างแท้จริง และนั่นก็เป็นตอนที่คุณจะตระหนะกอย่างแท้จริงว่าเมืองนี้มันมีความพิเศษมากแค่ไหน"

    "สิ่งที่ผมพูดไปมันไม่ได้สื่อถึงเฉพาะแฟนบอล ลิเวอร์พูล เท่านั้น แน่นอนว่าผมต้องตัดสินแบบเข้าข้างฝั่งของผมเองเพราะว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรของผม แต่ผมก็ไม่ได้อคติอย่างหนักจนถึงขั้นมองไม่เห็นว่าแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน อยู่อีกด้านหนึ่งของเหรียญเหรียญเดียวกัน รวมถึงเรื่องที่ว่าความเป็นคู่อริกันมันมีความสำคัญต่อเอกลักษณ์ของเมืองมากๆ"

    "ผมรู้ดีว่านี่ไม่ใช่เวลาที่ดีสำหรับพวกเขา และถ้าสถานการณ์มันกลับกันแล้วล่ะก็ นี่ก็คงจะไม่ใช่เวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราเหมือนกัน แต่การมี คาร์โล อันเชลอตติ มาทำงานให้มันหมายความว่า เอฟเวอร์ตัน มีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่คอยทำงานให้พวกเขา แถมเขายังเป็นคนที่ดีอีกด้วย ผมมั่นใจว่าพัฒนาการที่พวกเขาทำได้นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีมนั้นจะยังเป็นไปด้วยดีต่อไป เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้าน ผมคงไม่จำเป็นต้องให้ใครมาย้ำกับผมถึงเรื่องนั้นแน่นอน"

     ทั้งแฮปปี้และขอความร่วมมือ!คล็อปป์เปิดใจยาว
    "สำหรับเราแล้วการจบฤดูกาลด้วยการมีอันดับที่ดีกว่า เอฟเวอร์ตัน และอีก 18 ทีมใน พรีเมียร์ลีก มันเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ ผมเคารพทีมเหล่านั้นทุกทีม เพราะการที่เราทุกทีมมารวมกันคือสิ่งที่ทำให้เกมฟุตบอลอังกฤษมันมีความขับเคี่ยวสูงและน่าสนใจจนทำให้แฟนบอลทั่วโลกหลงใหลมัน"

    "ผมคิดว่าถ้าหลายคนสนใจเฉพาะแต้มที่เราทิ้งห่างทีมอื่นๆ เยอะ มันก็คงจะเป็นเรื่องที่ผิดพลาด เพราะผมคิดว่ามันมีหลายเกมที่เราต้องสู้อย่างหนักเพื่อที่จะชนะ บางนัดเราต้องเค้นแรงเฮือกสุดท้ายเพื่อหาทางชนะให้ได้ ในหลายเกมนั้นผมเดินเข้าห้องแต่งตัวหลังจบเกมโดยที่ตอนแรกรู้สึกทึ่งและดีใจกับสิ่งที่ตัวเองได้เห็น แต่พอเข้าไปในห้องแต่งตัวแล้วผมก็พบว่าลูกทีมของผมนั่งหมดแรงกันสุดๆ เพราะพวกเขาทุ่มเทอย่างมากกับการเล่นในสนาม นี่เป็นลีกที่เล่นได้ยาก และเราก็ได้แชมป์มาแบบเหนื่อยสุดๆ ไม่ว่าตารางคะแนนจะเป็นยังไงก็ตาม"

    "การที่เราจะสามารถประสบความสำเร็จแบบนี้ได้น่ะมันหมายความว่าเราต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างมารวมกัน ซึ่งการกระทำและความสำเร็จของบรรดานักเตะก็เป็นสิ่งที่สื่อแทนคำพูดได้ดียิ่งกว่าอะไรทั้งหมด รางวัลทุกอย่างที่พวกเขาได้รับมันถือว่าคู่ควรแล้ว และในฐานะผู้จัดการทีมของพวกเขาแล้วนั้นผมก็รู้สึกภาคภูมิใจมากๆ จนคงไม่สามารถภูมิใจไปได้มากกว่านี้อีก แต่ในขณะที่ทุกคนสนใจความสามารถและความทุ่มเทของพวกเขานั้น สิ่งหนึ่งที่ถูกมองข้ามมาโดยตลอดก็คือพวกเขาเข้าใจว่าการเป็นตัวแทนของเมืองนี้ และการแบกชื่อของเมืองแห่งนี้เอาไว้มันมีความหมายมากแค่ไหน ซึ่งทุกคนในทีมก็เข้าใจถึงเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดี"

     ทั้งแฮปปี้และขอความร่วมมือ!คล็อปป์เปิดใจยาว
    "สิ่งนี้เป็นเหมือนเชื้อเพลิงที่อยู่ในตัวพวกเขาโดยตลอดและมันก็เป็นตัวขับเคลื่อนให้กับเราในทุกๆ ด้าน"

    "นอกจากนักเตะในทีมชุดปัจจุบันแล้วนั้น ผมก็อยากจะขอกล่าวถึงอดีต 2 นักเตะของเราเป็นกรณีพิเศษ พวกเขาสร้างมาตรฐานหลายอย่างให้เราทุกคนได้ทำตาม คนหนึ่งคือ เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช เขาเป็นจิตวิญญาณของสโมสรแห่งนี้ การที่เขาเข้าใจว่า ลิเวอร์พูล คืออะไร และมันมีความหมายกับผู้คนมากแค่ไหนถือเป็นปัจจัยสำคัญต่อทุกๆ อย่างที่เราทำ ผมได้เห็นว่าเขามีความสุขมากแค่ไหนหลังจากที่เราการันตีการเป็นแชมป์ได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่นามา และรอยยิ้มของเขามันก็มีความหมายกับผมมากๆ จนผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลย"

    "ส่วน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถือเป็นขาของที่นี่ เขาทำหลายอย่างให้สโมสรในฐานะนักเตะ และมันไม่มีคนไหนอีกเลยที่สมควรได้แชมป์นี้มากไปกว่าเขา สตีเว่น เป็นสัญลักษณ์ของสโมสรแห่งนี้เช่นเดียวกับ เคนนี่ และมันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่ในช่วงเวลาแบบนี้นั้น เราต้องนึกถคงอดีตนักเตะทุกคน และอดีตผู้จัดการทีมทุกคนที่ช่วยทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้"

    ทั้งแฮปปี้และขอความร่วมมือ!คล็อปป์เปิดใจยาว
    "คนเหล่านั้นคือคนที่สร้าง ลิเวอร์พูล ขึ้นมา เช่นเดียวกับบรรดาเจ้าของทีมของเรา ต่อให้ผมจะพูดยกย่องพวกเขามากแค่ไหนมันก็คงพูดได้ไม่หมด และต่อให้ผมจะขอบคุณพวกเขาสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำมากเพียงใดมันก็คงไม่มากพอ ในฟุตบอลสมัยนี้นั้นคุณต้องมีวิสัยทัศน์ที่ดี, มียุทธศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม และต้องมีความมุ่งมั่นต่อสิ่งที่ทำอย่างแรงกล้าเพื่อที่จะได้มีโอกาสประสบความสำเร็จ ซึ่ง เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ก็แสดงให้ผมเห็นว่าพวกเขาทำได้ดีจนเป็นผู้นำทั้ง 3 ด้านนี้ ผมต้องขอขอบคุณพวกเขาจากใจจริง"

    "เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม, อดีตนักตะที่สุดยอด, เจ้าของทีมที่ดีมากๆ และยังมีแฟนบอลที่ดีที่สุดจนถึงขนาดที่ทุกทีมอยากมีแฟนบอลแบบเดียวกับเรา การที่พวกเขามีส่วนในการสร้างสโมสรแห่งนี้, สร้างแรงกระตุ้นให้สโมสรแห่งนี้ และผลักดันสโมรแห่งนี้ให้ทำผลงานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้มันถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ จนถึงขนาดที่ถ้าไม่มีสิ่งเหล่านั้นแล้วล่ะก็ เราก็คงไม่สามารถประสบความสำเร็จเหมือนอย่างทุกวันนี้ได้"

    "ผมรักอารมณ์ร่วมของพวกคุณ, เพลงเชียร์ของพวกคุณ, การที่พวกคุณไม่ยอมรับความพ่ายแพ้, ความมุ่งมั่นของพวกคุณ, ความเข้าใจในเกมฟุตบอลของพวกคุณ และความศรัทธาที่พวกคุณมีต่อสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ แม้ว่าคุณจะไม่สามารถมาชมเกมของเราในตอนนี้ได้ แต่ผมก็รู้สึกดีที่คุณยังทำให้มั่นใจว่าคุณยังอยู่เคียงข้างเราด้วยการทำให้ เดอะ ค็อป เป็นเหมือน เดอะ ค็อป ถึงแม้มันจะไม่สามารถทำให้เหมือนตามช่วงปรกติได้ก็ตาม ผมไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดีกับการที่จะบอกพวกคุณว่านักเตะกับผมรู้สึกซาบซึ้งกับสิ่งนั้นมากแค่ไหน และผมมั่นใจเลยว่านั่นเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เราเล่นได้ดีมากๆ ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ"

ทั้งแฮปปี้และขอความร่วมมือ!คล็อปป์เปิดใจยาว
    "อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผมไม่ชอบ และจำเป็นต้องพูดให้ชัดเจน ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นตรง เพียร์ เฮด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมเป็นมนุษย์คนหนึ่ง อารมณ์ร่วมของพวกคุณก็เป็นอารมณ์ร่วมของผมเหมือนกัน แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องไม่มารวมตัวกันในที่สาธารณะแบบนี้ เราเป็นหนี้บุญคุณเหล่าทีมงานด้านการแพทย์ ซึ่งเป็นคนที่เสี่ยงจะได้รับอันตรายมากที่สุดในชุมชนของเราอย่างมาก พวกเขาทำงานให้เราอย่างหนัก เราต้องชื่นชมพวกเขา, ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ในย่านท้องถิ่นที่ช่วยเราอย่างมาก เพราะในฐานะสโมสรฟุตบอลแล้วเราไม่สามารถทำแบบเดียวกับพวกเขาได้ พวกคุณสามารถฉลองได้ แต่ได้โปรดฉลองในแบบที่ปลอดภัยและที่บ้านของตัวเอง ถ้าทำอย่างนั้นได้มันก็จะถือว่าเราไม่เสี่ยงทำให้เชื้อร้ายนี้แพร่ระบาดหนักกว่าเดิม"

    "แน่นอนว่าถ้าสถานการณ์มันต่างออกไปแล้วนั้น ผมก็อยากฉลองร่วมกับพวกคุณให้ดีกว่านี้, อยากจัดขบวนแห่ฉลองแชมป์ที่มันใหญ่โตกว่าที่ทำตอนได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน เพื่อที่เราจะได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน แต่ตอนนี้เราไม่สามารทำอย่างนั้นได้ ที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนักในการสู้กับโควิด-19 และเราไม่สามารถทำให้ความพยายามที่ว่ามันสูญเปล่าได้ เราทุกคนจำเป็นต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง และตอนนี้สิ่งที่ถูกต้องก็คือการรวมพลังกันและคอยช่วยเหลือกันด้วยการอยู่ห่างกัน"

    "เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเราก็จะฉลองกันแน่นอน เราจะสนุกกับช่วงเวลานี้ และเราจะทำให้เมืองนี้เต็มไปด้วยสีแดง แต่ตอนนี้ได้โปรดอยู่ที่บ้านให้มากที่สุดเท่าที่จะทำด้ นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมารวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่ตรงใจกลางเมือง หรือไปอยู่ใกล้สนามฟุตบอล ตอนที่เชื้อร้ายนี้มันเริ่มแพร่ระบาดใหม่ๆ น่ะผมเคยบอกไปแล้วว่าที่จริงแล้วเราไม่อยากเตะในสนามที่ไม่มีแฟนบอลอยู่ในสนาม แต่ถ้าการทำอย่างนั้นมันจะช่วยให้คนสัก 1 คนมีสุขภาพที่ดีแล้วล่ะก็ เราก็ยดีที่จะทำตามโดยที่ไร้ข้อกังขาใดๆ ทั้งนั้น และจนถึงตอนนี้มันก็ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนมุมมองของผมในด้านนี้ไปได้"

ทั้งแฮปปี้และขอความร่วมมือ!คล็อปป์เปิดใจยาว
    "ก่อนจะมาคุม ลิเวอร์พูล ผมรู้จักคำว่า solidaritat (แปลว่า เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน) ดีอยู่แล้ว และชอบมันมากๆ ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้รู้ว่าภาษาอังกฤษที่มีความหมายเดียวกันนั้นคือคำว่า solidarity เพราะผมได้ยินมาว่าแฟนบอลของเราใช้คำนั้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สำหรับผมแล้วมันเป็นคำที่สื่อถึงแฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ดีกว่าทุกๆ คำพูด มันเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขามาทำอุปกรณ์ป้องกันเชื้อกัน, มันเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขามาจัดเตรียมอาหารและยาที่จะนำไปบริจาคให้กับคนที่ต้องการมันมากที่สุด และเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขามารวมพลังกันในการทำเรื่องที่ยากลำบากหลายอย่างในช่วงเวลาที่เลวร้ายแบบนี้"

    "ถ้าเรายังสามารถรวมพลังกันได้ด้วยการอยู่ห่างกันแล้วล่ะก็ เราก็จะมีส่วนสำคัญในการต่อสู้กับเชื้อร้ายนี้ ผมรู้ดีว่าเราสามารถทำอย่างนั้นได้ เพราะผมเคยเห็นมาแล้วว่าเราสามารถสร้างความแตกต่างได้ยังไง ซึ่งบรรดานักเตะกับผมต่างก็ได้ประโยชน์จากมัน ก็หวังว่าในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ หรืออาจจะนานกว่านั้นถ้าจำเป็น ผมจะได้เขียนจดหมายมาที่ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เพื่อขอบคุณทุกคนที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของประชนของเรามากกว่าสิ่งอื่นๆ นะ"

    "มันไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมรู้สึกภูมิใจไปมากกว่านั้นได้อีกแล้ว"

    "เอาล่ะ ในตอนนี้ผมอยากจอขอบคุณแฟนบอล ลิเวอร์พูล และผู้คนของเมืองนี้ที่ช่วยทำให้เราเป็นแชมป์ นี่เป็นช่วงเวลาของเรา มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษในชีวิตของเรา และพวกคุณคือคนที่ทำให้มันเกิดขึ้นได้ พวกคุณแต่ละคนคือแชมป์ในทางของคุณเอง และเรารอไม่ไหวแล้วที่จะได้มีโอกาสฉลองกับความสำเร็จที่พวกคุณทำได้"

    "คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย"

 

ติดตามข่าว : ufabet369.info

 

 





โดย saku98
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว :
ตอบแล้ว : 35
ระดับ : 1
Exp : 100%
IP : 156.146.35.xxx

 
ความคิดเห็นที่ 1  เมื่อ 6 ก.ค. 2563 : 14:41

บาคาร่าขั้นต่ำ

      
โดย แอสบอละฮ่อ
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว :
ตอบแล้ว : 32
ระดับ : 1
Exp : 100%
IP : 91.207.173.xxx

 
ความคิดเห็นที่ 2  เมื่อ 6 ก.ค. 2563 : 23:33

ข่าวล่าสุด

      
1