[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โควิดเล่นงาน กักชุดใหญ่!รอสตอฟส่งเด็กยกทีมสุดท้ายพ่ายยับเยิน  VIEW : 463    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.179.245.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 14:32:50   

 

รอสตอฟ ทีมในลีกสูงสุดของรัสเซีย ใช้แข้งเยาวชนลงเล่นทั้งทีมในเกมกับ โซชิ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากมีแข้งในทีมชุดใหญ่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วง 2 วันก่อนที่ซีซั่น 2019-20 จะกลับมาเตะกัน จนทำให้ทั้งทีมต้องโดนกักตัวตามไปด้วย ซึ่งที่จริงพวกเขาก็ขึ้นนำได้ก่อนตั้งแต่นาทีแรก แต่สุดท้ายก็แพ้แบบขาดลอย

รอสตอฟ ทีมในอันดับ 4 ของศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องใช้นักเตะเยาวชนลงเล่นทั้งหมดในเกมลีกนัดที่ไปเยือน โซชิ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่นักเตะในทีมชุดใหญ่ของพวกเขาโดนกักตัวทั้งหมดจากการที่โดนตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ลีกรัสเซียประกาศที่จะกลับมาทำการแข่งขันไปพักหนึ่งแล้ว แต่เมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา รอสตอฟ ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อนักเตะในทีมชุดใหญ่ของพวกเขา 6 คนโดนตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งมันก็ส่งผลให้คนอื่นๆ ในทีมชุดใหญ่จำเป็นต้องโดนกักตัวเพื่อเฝ้ารอดูอาการด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้ รอสตอฟ พยายามยื่นเรื่องขอเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน แต่ โซชิ ปฏิเสธคำร้องดังกล่าว ทำให้ รอสตอฟ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องส่งเฉพาะนักเตะจากทีมเยาวชนลงเล่นแทน โดยคนที่มีอายุน้อยที่สุดที่มีชื่อติดทีมในวันศุกร์ที่ผ่านมาคือ นิกิต้า คาชทาน กับ มักซิม สตาฟต์เซฟ ที่มีอายุเพียง 16 ปี ส่วนคนที่อายุเยอะที่สุดคือ นิกิต้า โคโลทีฟสกี้ ซึ่งมีอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น

ทั้งนี้ บรรดาขุนพลรุ่นเยาว์ของ รอสตอฟ สร้างความฮือฮาได้ด้วย หลังจากขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีแรก แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้านทานความเก๋าของเจ้าถิ่นไม่ไหว โดยพอจบครึ่งแรก โซชิ ก็แซงนำเป็น 4-1 ก่อนที่ในครึ่งหลังเจ้าบ้านจะมาได้อีก 6 ประตู จนทำให้สุดท้ายชนะไป 10-1 โดยในเกมนี้ โซชิ มีโอกาสยิงถึง 41 ครั้ง ขณะที่ รอสตอฟ มีโอกาสยิงตลอดทั้งเกมเพียง 2 หนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วคนที่ได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกมนี้ก็คือ เดนิส โปปอพ ผู้รักษาประตูวัย 17 ปีของ รอสตอฟ หลังจากที่เขาต้องเซฟไปถึง 15 ครั้งตลอดทั้งเกม โดยหนึ่งในนั้นเป็นการเซฟลูกจุดโทษได้ด้วย ขณะที่สำหรับ โซชิ ชัยชนะในนัดนี้ทำให้พวกเขากระโดดจากอันดับ 12 ขึ้นมาเป็นที่ 9 ได้เป็นการชั่วคราว ด้วยผลงาน 27 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด และผลต่างประตูได้-เสียของพวกเขาก็กลายเป็น +7

 

เพิ่มเติม : lastcuthomes.com