[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไม่ใช่คล็อปป์!คาร์ราเกอร์เปิดชื่อกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ  VIEW : 502    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 212
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.179.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:58:15   

ไม่ใช่คล็อปป์!คาร์ราเกอร์เปิดชื่อกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ

 

ไม่ใช่ เจอร์เก้น คล็อปป์! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้คนที่คู่ควรคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น พรีเมียร์ลีก หากต้องตัดจบตอนนี้เพราะพิษโควิด-19
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้ทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ยกให้ คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คู่ควรกับการคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ก่อนที่การแข่งขันจะต้องระงับไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    ไวล์เดอร์ พา "ดาบคู่" เลื่อนชั้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแรก และทำผลงานเยี่ยมรั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 43 คะแนน จาก 28 เกม ทำให้ คาร์ราเกอร์ มองว่า สมควรได้เป็นกุนซือยอดเยี่ยมมากกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่นำ "หงส์แดง" นำโด่งเป็นจ่าฝูงเสียอีก

    คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นผ่านรายการ ฟุตบอล โชว์ ว่า "ไม่ต้องสงสัย คุณคงมองไปที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ หากเขานำแชมป์กลับมาให้ ลิเวอร์พูล การที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้แชมป์ หลังปีที่แล้วเข้าใกล้ และได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก โดยที่หลายคนคิดว่า พวกเขาต้องดิ้นรนหนีตกชั้น แต่กลับทำได้ใกล้มากๆ กับตำแหน่งที่จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก"

    "พวกเขาเป็นทีมที่กำลังต่อสู้ในการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาไม่ได้ใช้เงินมากเลย แม้แต่เปรียบเทียบกับทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นมาด้วยกัน ผมคิดว่า คริส ไวล์เดอร์ ควรจะเป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลถ้าลีกต้องตัดจบตอนนี้ หรือถ้าพวกเขาแซง แมนฯ ยูไนเต็ด กับเกมที่มีอยู่ในมือ แล้วจบซีซั่นอย่างแข็งแกร่ง"

    "มันเป็นเรื่องราวที่พวกเราไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก ใช่เราเคยมี เลสเตอร์ เมื่อไม่กี่ปีก่อน ซึ่งเรื่องราวของพวกเขาไม่สามารถหาใครเทียบได้ แต่ในแง่ของทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาแล้วได้ลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย ผมคิดว่า มันเป็นงานที่ไม่เชื่อกับการที่ คริส ไวล์เดอร์ ทำเอาไว้" คาร์ราเกอร์ กล่าวในที่สุด


amythemovie.com