[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
รอดได้ไง!แลมพาร์ดโวยแม็กไกวร์ต้องใบแดงสถานเดียว   VIEW : 694    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.102.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 02:09:22   

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องโดนใบแดงจากจังหวะที่มีปัญหากับ มิชี่ บัตชูอายี่ พร้อมรับ อาการเดี้ยงของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ถือว่าน่าเป็นห่วงพอตัว
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในจังหวะที่เขาย่ำเข้าตรงหว่างขาของ มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้าชาวเบลเยียมของทีม ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้อีกฝ่าย 0-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ในนาทีที่ 20 ของนัดดังกล่าว แม็กไกวร์ กับ บัตชูอายี่ พุ่งเข้าไปหาบอลด้วยกัน โดยที่ แม็กไกวร์ ไปถึงบอลก่อน ซึ่ง บัตชูอายี่ ก็ผลักอีกฝ่ายจน แม็กไกวร์ ล้มลงไป แต่จังหวะนั้น แม็กไกวร์ ก็เหยียดขามาทาง บัตชูอายี่ เหมือนกัน จนกลายเป็นว่าสตั๊ดของเขาย่ำเข้าใส่หว่างขาของอีกฝ่าย
หลังจากนั้นทีมงาน วีเออาร์ ได้ทำการพิจารณาชอตนี้ ก่อนที่จะตัดสินว่า แม็กไกวร์ ไม่ต้องโดนไล่ออกจากสนาม ซึ่งนอกจากมันจะมีส่วนสำคัญกับการที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเหลือผู้เล่นในสนามครบ 11 คนแล้วนั้น แม็กไกวร์ ยังเป็นคนที่มาโหม่งประตูตอกย้ำชัยชนะให้อาคันตุกะในนาทีที่ 66 ด้วย

    แลมพาร์ด เผยว่า "แม็กไกวร์ ควรจะโดนไล่ออก มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนมากๆ และจังหวะนั้นถือเป็นจังหวะที่เปลี่ยนเกมไปเลย มันเป็นการตัดสินที่ผิดพลาด ทุกคนที่ผมพูดด้วยต่างก็พูดแบบเดียวกันทั้งนั้น และการที่ทั้งที่มันมี วีเออาร์ แต่ยังเกิดเรื่องแบบนี้อีกมันก็ยิ่งทำให้นี่เป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากมากขึ้นไปอีก"

    "การตัดสินแบบนี้มันมีความสำคัญมากๆ มันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ วีเออาร์ ถูกเอามาใช้ มันจะทำให้กรรมการได้มองจังหวะที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ได้ดูมุมที่ต่างออกไป ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมมันถึงไม่มีการให้กรรมการมาดูจอที่ข้างสนาม มันควรจะมีการใช้จอแบบนั้นสิ"

    ทั้งนี้ เกมนี้ เชลซี จำเป็นต้องเปลี่ยน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่งอออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 12 ด้วย จากการที่ ก็องเต้ เหมือนจะเจ็บตรงต้นขา ซึ่ง แลมพาร์ด ยอมรับว่าอาการของดาวเตะชาวฝรั่งเศสดูน่าเป็นห่วงพอตัว "มันเป็นอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อ เราต้องประเมินมันซะก่อน (หมายถึงต้องตรวจให้เต็มที่ก่อนที่จะรู้ว่าอาการมันรุนแรงแค่ไหน) แต่มันดูไม่ดีเท่าไหร่เลย"

เพิ่มเติม : vvebspace.com