[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
วู้ดเวิร์ดลั่นซัมเมอร์นี้แมนยูทุ่มเงินก้อนโตเสริมทัพแน่   VIEW : 662    
โดย 13

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.113.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 22:41:27   

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ในช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" จะทุ่มเงินก้อนโตกับการเสริมทัพแน่นอน พร้อมยืนยันว่าตอนนี้พวกตนเดินมาถูกทางแล้ว
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" จะยังเดินหน้าทุ่มเงินเสริมทัพอย่างเต็มเปี่ยมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทำให้ทีมกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมให้ได้

    ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เงินเสริมทัพกับทีมชุดใหญ่ไปรวมแล้วราว 212.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,512 ล้านบาท) จนได้ทั้ง แดเนี่ยล เจมส์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ รวมถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่มาร่วมทีมตอนตลาดหน้าหนาว อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ยังมีผลงานไม่ดีเท่าที่ควร ขณะที่ วู้ดเวิร์ด และบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันก็มักจะโดนตำหนิอยู่บ่อยๆ ว่าดำเนินนโยบายบริหารทีมได้ผิดพลาดตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

วู้ดเวิร์ด เผยว่า "การเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และการกลับมาจากอาการบาดเจ็บของบรรดานักเตะตัวหลักจะเป็นเรื่องดีต่อ โอเล่ และขุมกำลังของทีม ในขณะที่เราเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล เรายังอยู่ในเส้นทางของรายการ ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ รวมถึงยังมีลุ้นได้โควตาเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ดังนั้นมันจึงยังมีหลายรายการให้เราลงเล่นเพื่อที่จะทำตามเป้าหมายให้ได้"

"อย่างไรก็ตาม ในฐานะสโมสรและบอร์ดบริหารแล้วนั้น เรารู้ดีว่าเรายังไม่ได้อยู่ในจุดที่เราต้องการ เป้าหมายที่สำคัญที่สุดของทุกคนที่สโมสรก็คือการพาเรากลับไปมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง แม้ว่ากระบวนการอาจจะไม่คืบหน้าตามที่ควรจะเป็น แต่ทุกคนของสโมสรก็มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และทุ่มเทสุดตัวตามบทบาทของพวกเขาเองในการช่วยทำให้เป้าหมายเหล่านั้นเป็นจริงได้"

    "บรูโน่ แฟร์นันด์ส และบรรดานักเตะที่เราซื้อมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาถือเป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่ากระบวนการของเรามันถูกต้องแล้ว เราไม่เคยลงทุนน้อยไปเลยตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราใช้เงินไปเกิน 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) นับตั้งแต่ที่ โอเล่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม เป้าหมายของบเราคือการทำให้มั่นใจว่าเราจะยังทำการเสริมทัพที่มีคุณภาพได้อย่างต่อเนื่อง"

    "กระบวนการเสริมทัพของเราให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์และการคัดสรรนักเตะตลอดช่วงฤดูกาล ด้วยเป้าหมายที่จะพยายามดำเนินการให้เหมาะสมต่อเนื่องจากตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาให้ได้ ในฐานะส่วนหนึ่งของการสร้างทีมขึ้นมาใหม่แล้วนั้น เราก็มองว่าช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นโอกาสครั้งสำคัญของเรา"

 

เพิ่มเติม : sirreyeh.org