[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เมอร์ฟี่ชี้ลิเวอร์พูลเอาใครดีหากไร้ฟีร์มีโน่   VIEW : 693    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.113.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 16:35:25   

 

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ชี้ ลิเวอร์พูล ควรดึงใครมาล่าตาข่าย หาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดน บาเยิร์น ฉกไปเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในซัมเมอร์นี้
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำให้ "หงส์แดง" ไปดึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม หาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล อำลาถิ่น แอนฟิลด์ โดยเชื่อว่า อาจจะทำให้แนวรุกน่ากลัวยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

ฟีร์มีโน่ วัย 28 ปี กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่พร้อมทุ่มเงินดึงไปอยู่ด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปี 2015

เมอร์ฟี่ เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "คุณจะสามารถหากองหน้าคนอื่นที่ทำประตูได้มากเท่า ฟีร์มีโน่ หรือไม่นะเหรอ ผมตอบเลยว่า ได้ ฟีร์มีโน่ เล่นเข้ากับระบบของ ลิเวอร์พูล และประสานงานกับปีก 2 คนได้อย่างยอดเยี่ยม"

"3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล น่ากลัวมาก แต่ถ้าคุณบอกว่า ไม่มีใครเหมือน ฟีร์มีโน่ เขาเป็นคนพิเศษ และเป็นเอกลักษณ์ นักเตะชั้นยอด ผมก็อยากบอกว่า มันมีตอนที่ เควิน คีแกน ย้ายออกไป แล้วก็มี เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาทดแทน หรือตอนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายออกไป ก็มีคนบอกว่า โอ้พระเจ้า ใครจะมาแทนเขา แล้วจากนั้นคุณก็มี ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ อยู่ในเวลานี้" 

"ฟีร์มีโน่ เป็นที่รักของแฟนบอลเหมือนกับ ซัวเรซ ตอนที่ เอียน รัช ย้ายออกไปก็มี จอห์น อัลดริดจ์ เข้ามา และทำประตูได้มากมาย ฟุตบอลต้องเดินหน้าต่อไป หาก ลิเวอร์พูล ต้องเสีย ฟีร์มีโน่ แล้วไปดึง เอ็มบัปเป้ มาแทน มันก็อาจจะเป็น 3 แนวรุกที่น่ากลัวกว่าเดิมเสียอีก"

"เรื่องที่ว่า เขา (เอ็มบัปเป้) จะเข้ากับอีก 2 คนในแนวรุกได้แค่ไหน มันเป็นข้อถกเถียง ไม่มีใครให้ความจริงกับผมได้ แต่สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า หาก เอ็มบัปเป้ เล่นกับ มาเน่ และ ซาลาห์ มันอาจจะน่ากลัวกว่า ฟีร์มีโน่, ซาลาห์ และ มาเน่ เสียอีก ผมไม่ได้ดูถูกกับสิ่งที่ ฟีร์มีโน่ ทำนะ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริง" เมอร์ฟี่ กล่าวในที่สุด

เพิ่มเติม : katycorridor.org