[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
5 ประเด็น แมนยู บุกแบ่งแต้ม บอร์นมัธ  VIEW : 59    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:37:29   

 

ยังเป็นกลุ่มที่คาดการณ์อะไรมิได้อีกอย่างเคยสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งออกไปทำสงคราม พรีเมียร์ลีก กับ บอร์นมัธ ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เม.ย.รวมทั้งจะต้องเป็นข้างไล่ตีเสมอ เดอะ เชอร์รีส์ 2-2 เก็บหนึ่งแต้มได้เสร็จแม้ว่าจะมีฟอร์มที่ดูไม่ได้ พร้อมกับเสียชั้นหกของตารางให้กับ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ไม่ดีติดลบหนึ่ง
1. เจ้าของบ้านโรเตชั่นสามจุด

อันโดนี่ อิราโอล่า ที่ปรึกษากลุ่ม บอร์นมัธ เปลี่ยนแปลงโผตัวจริงสามรายจากเกมลีกแมตช์ออกไปแพ้ ลูตัน 2-1

นายใหญ่สแปนิชซึ่งได้รางวัลที่ปรึกษาดีเลิศรอบเดือนมี.ค.จากผลงานไม่มีพ่ายแพ้ชนะสามเสมอหนึ่งเลือกดร็อป ลอยด์ เคลลี่ ปราการหลังไปนั่งข้างสนาม ในตอนที่ อันโตนี่ เซเมนโย่ กับ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์สเกลร์ เจ็บทั้งสองหมดสิทธิ์ลงบู๊

สำหรับขุนศึก เดอะ เชอร์รีส์ สามรายที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมนี้ประกอบไปด้วย ดานหรูหรา ออตตาร่า , หฝ่าส์ สินิสเตอร์ร่า และก็ มาร์กอส เซเนซี่

2. ผีใช้ชุดเดิมจากเกมแดงเดือด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งนักฟุตบอลชุดเดิมจากเกมแดงเดือดนัดหมายเปิดบ้านเสมอกับ หงส์แดง 2-2 ลงเล่นครบทุกตำแหน่งเนื่องมาจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตมากพอต่อการออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ในเวลาที่ ดีโอเก๋ ดาโลต์ ปราการหลังกลุ่มชาติ ประเทศโปรตุเกส ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ครบ 100 นัดหมายพอดิบพอดี

อย่างไรก็แล้วแต่ เกมนี้ อันโตนี่ ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวากลุ่มชาติ บราซิล ไม่มีเกี่ยวข้องในโผผู้เล่นสำรองด้วยเหตุว่าเป็นตัวรุก ผีแดง อีกรายที่โดนการบาดเจ็บโจมตีเพิ่มเติมอีก

ช่วงเวลาเดียวกัน นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ใส่ชื่อ อีธาน วีทลีย์ ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายเด็กปั้นวัย 18 ปีนั่งเป็นตัวสำรองหนแรกกับกลุ่มชุดใหญ่ รวมเบ็ดเสร็จเกมนี้ เร้ด เดวิลส์ มีนักเตะอะคาเดมี่สูงถึงแปดรายนอกจาก วีทลีย์ ไม่ว่าจะเป็น แรชฟอร์ด , อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ , ค็อบบี้ รายการอาหาร , วิลลี่ กัมบวาล่า , แฮร์รี่ อามาสส์ , ฮาบีบ โอกุนเนเย่ รวมทั้ง โอมาปรี่ ฟอร์สัน

3. โซลันกี้ ฮอตจริงไม่จกตา

ร้อนกว่าแดดประเทศไทยเวลานี้จำเป็นต้องชูให้ฟอร์มของ โดมินิค โซลันกี้ ดาวยิง บอร์นมัธ ซึ่งอาศัยความบกพร่องของเกมรับที่อ่อนฮวบ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ กัมบวาล่า กระแทกประตูจากหน้าจุดโทษแทงเสาแรกพา เดอะ เชอร์รีส์ สตาร์ตนำแขกได้ในนาทีที่ 16

แล้วก็เป็นอย่างที่มองเห็นกันว่าฤดูกาลนี้สมัยก่อนหัวหอก หงส์แดง ทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับเข่นประตูที่ 17 ในเกมลีกฤดูกาลนี้ให้กับตนเองซึ่งนับว่าเป็นผลงานที่สุดยอดที่สุดของศูนย์หน้าวัย 26 ปีในเกมลีกสูงสุดของประเทศหากแม้ยุคค้าลำแข้งใน แชมเปี้ยนชิพ กับ บอร์นมัธ เขาจะเคยพังทลายประตูได้มากที่สุด 29 ประตูในฤดูกาล 2021/22

ช่วงเวลาเดียวกัน 17 ประตูในเกมบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ด้อยกว่าเพียงแค่ เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ (20) และก็ โอลลี่ วัตกิ้นสฺ (18) ทำให้ โซลันกี้ สร้างสถิติเป็นนายทัพกลุ่ม เดอะ เชอร์รีส์ ที่เช็กบิลใน พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของถิ่น ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ด้วยก่อนที่จะเกมต้อนรับ ผีแดง จะจบครึ่งแรกโดยเจ้าของบ้านนำหน้า 2-1 ประเภทที่พวกเขาคงจะมีสกอร์ที่มากกว่านี้ด้วยจากช่องทางยิง 12 ครั้งเข้ากรอบ 5 ครั้ง ช่วงเวลาที่กลุ่มเยี่ยมซึ่งครอบครองบอลได้มากกว่า 61:39% ได้ยิงเพียงแค่ 5 ครั้ง รวมทั้งเข้ากรอบครั้งเดียว

4. สองตุงเป็นเยี่ยมแต้ม

ผ่านมาถึงในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เทน ฮาก ยังมีเกมรุกที่ไม่ดี ประกอบกับเกมรับที่ไม่ไหวจะจัดการซึ่งนำมาซึ่งการทำให้พวกเขามีสถิติที่น่าขำขันอย่างมาก และไม่คู่ควรกับการเป็นกลุ่มโด่งดังของประเทศเอาซะเลย

ข้างหลังบู๊กับ บอร์นมัธ จบ 90 นาที เร้ด เดวิลส์ เหนือกว่า เดอะ เชอร์รีส์ เพียงแค่การครอบครองบอลจากรูปร่าง 57:43% แม้กระนั้นห่วยกว่าเจ้าของบ้านในทางช่องทางทำแต้มเพราะว่ากลุ่มของ อิราโอล่า ได้กระแทก 20 ครั้งเข้ากรอบ 5 ครั้ง ต่างไปจากกลุ่มเยี่ยมซึ่งได้เข่นเพียงแค่ 8 ครั้ง แล้วก็เข้ากรอบ 2 ครั้ง

พอๆกับว่าเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สองประตูจากการผ่านบอลเข้ากรอบเพียงแค่สองครั้ง แบ่งแต้มกลับเมืองแมนเชสเตอร์ไปได้โดยเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันกลุ่มที่กดเข้ากรอบหนึ่งตุงก่อนฆ่าลูกโทษไม่พลาดซึ่งเป็นประจานความต่ำช้าร้ายของบรรดาหัวหอกของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างเห็นภาพสูงที่สุด

5. เทน ฮาก ได้ไปต่อจัดว่าเก่ง

ข้างหลังจบเกมเสมอกับ บอร์นมัธ เทน ฮาก จำเป็นที่จะต้องพาทีมดวลกับ วัวเวนทรี ในศึก เอฟเอคัพ รอบตัดเชือกที่ เวมลีย์ วันที่ 21 เม.ย.นี้ซึ่งคงจะพูดได้ว่าเป็นเกมชี้ชะตาของเขาอย่างแท้จริงแล้ว

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อดีตกาลผู้ฝึกสอนกลุ่ม อาแจ็กซ์ ถูกสื่อลือว่าจะโดนปลดในซัมเมอร์นี้ แล้วก็แม้บังเอิญ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเล่นกันได้อย่างไม่ดีจนกระทั่งขั้นปราชัยให้กับ ช้างกระทืบโรง กลุ่มรองบ่อนจาก แชมเปี้ยนชิพ อดเข้าชิงดำถ้วยหูใหญ่อีกปี กระดานบริหาร ผีแดง ชุดใหม่จะใจดีถึงกับขนาดให้โอกาสให้เขากู้ชื่อต่อในฤดูกาลหน้าแบบนั้นหรือ?

อย่าว่าแต่ว่าจะต้องรอดูผลงานข้างหลังเกมกับ วัวเวนทรี เลยเพราะว่าจริงๆแล้วมันบ่งบอกถึงมานานแล้วว่า เทน ฮาก เหมาะสมโดนไล่ออกด้วยเหตุว่าคุมกลุ่มเล่นอย่างไม่มีแบบแผน ไม่มีทีมเวิร์ก สะเปะสะปะสุดๆและก็เก็บแต้มได้แต่ละนัดหมายอย่างทุลักทุเลสิ้นดีกระทั่งกับกลุ่มต่ำชั้นก็โดนไล่กดขี่ตลอดทั้งเกมซึ่งถ้าเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่มีฝีมือมากพอต่อการจัดการกับปัญหาให้กลุ่มได้เชื่อแน่ว่า ผีแดง ไม่น่าจะมีฟอร์มที่จัญไรอย่างนานแล้วก็สม่ำเสมอถึงเพียงนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa