[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ย้อนดู 7 เกมก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ ยุค เป๊ป ยิงในลีกที่บ้านไม่ได้  VIEW : 11    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:43:01   

 

การมี โจเซป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งลือชื่อหัวข้อการถนัดเกมรุกเป็นกุนซือ รวมทั้งมีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยแนวรุกชั้นเยี่ยม ทำให้มันไม่น่าประหลาดใจที่เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงเล่นใน เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม แล้วนั้น หลายท่านก็มั่นใจว่าพวกเขาจะทำแต้มได้

แม้กระนั้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนกระทั่งเก็บคลีนชีทไปจากบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" ได้ ซึ่งในสมัยของ กวาร์ดิโอล่า นี่นับว่าเป็นเพียงแค่ครั้งที่ 8 แค่นั้นที่ แมนฯ ซิตี้ เจาะตาข่ายกลุ่มที่มาเยี่ยมพวกเขาในเกมลีกไม่เป็นผลสำเร็จ และก็นี่เป็น 7 เกมที่ผ่านมาที่เกิดเรื่องอย่างนั้นขึ้น

vs คริสตัล พาเลซ - 30 เดือนตุลาคม 2021

ก่อนถึงเกมนั้น แมนฯ ซิตี้ ส่งผลงานที่เด่นด้วยการเก็บชัยในลีกได้ถึง 6 เกมจาก 9 ครั้งแรกของฤดู โดยหนึ่งในนั้นเป็นการไล่กระหน่ำ อาร์เซน่อล แถมก่อนถึงวันที่พบกับ พาเลซ พวกเขาเพิ่งจะบุกไปชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ถึง 4-1 ด้วย

โดยเหตุนั้นมันก็เลยไม่น่าสนเท่ห์ใจเลยที่เมื่อพบกับ พาเลซ ซึ่งเป็นชั้น 15 ก่อนเซ็นชื่อนั้น ผู้คนจำนวนมากมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ ที่ครอบครองชั้น 3 อยู่จะเก็บชัยได้แบบไม่ยากเย็น แต่แปลงเป็นว่าพวกเขาทำแต้มมิได้สักลูก ซ้ำร้ายยิ่งไปกว่านั้นยังแพ้ไป 0-2 อีก

vs เซาธ์หมูแฮมป์ตัน - 18 เดือนกันยายน 2021

ราฮีม สเตอร์ลิง, แจ็ค กรีลิช รวมทั้ง กาเบรียล เชซุสหมายถึง3 แนวรุกตัวจริงของ แมนฯ ซิตี้ ในเกมนั้น ตอนที่แผงกึ่งกลางก็มี กางร์ที่นาร์โด้ สิลวา, อิลคาย กุนโดกัน รวมทั้ง แฟร์นันดินโญ่ รอช่วย แม้กระนั้นพวกเขากลับไม่อาจจะยิงได้สักประตูสำหรับในการพบกับ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ทำให้ท้ายที่สุดกลุ่มของ กวาร์ดิโอล่า จำเป็นต้องแบ่งคะแนนกับชั้น 14 ของ พรีเมียร์ลีก ในช่วงเวลานั้นไปฝั่งละ 1 แต้ม

vs แมนฯ ยูไนเต็ด - 7 เดือนมีนาคม 2021

ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ฉบับเกมลีกครั้งแรกของฤดู 2020-21 นั้น แมนฯ ซิตี้ ได้ 1 แต้มกลับมาจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และก็ในนัดหมายสองที่ เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม ทั้งสองก็กลับมาเจอะกันในภาวะที่ แมนฯ ซิตี้ เป็นผู้นำฝูง ในช่วงเวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในชั้น 2

แม้กระนั้น มันกลายเป็นว่า แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าให้อริร่วมเมืองด้วยสกอร์ 0-2 จากประตูของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ลุค ชอว์ ยังดีสำหรับฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ที่สุดด้านหลังแล้วการแพ้คราวนั้นมันไม่ก่อให้เกิดผลกระทบมากสักเท่าไรนักก่อนที่จะพวกเขาจะได้แชมป์ลีกไปครอบครอง ในตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นที่ 2 จากการแพ้ไป 12 แต้ม

vs วูล์ฟส์ - 6 เดือนตุลาคม 2019

นัดหมายนี้คนไม่ใช่น้อยมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้ 3 คะแนนไปครอบครอง เนื่องจากว่าพวกเขาด้อยกว่าผู้นำฝูง ต่างกับแขกที่ลงในสนามในฐานะชั้นที่ 13 แถมก่อนถึงนัดหมายนั้นกลุ่มของ กวาร์ดิโอล่า ยังทำแต้มในลีกได้ครบทั้งยัง 7 ครั้งแรกของฤดู 2019-20 อีก

แม้กระนั้น ทุกๆอย่างมันไม่ใช้ว่าจะง่ายอย่างนั้น เนื่องจากเปลี่ยนเป็นว่า วูล์ฟส์ เล่นได้เด่นกระทั่งทำให้กลุ่มของ กวาร์ดิโอล่า แพ้คาบ้านด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนผู้ที่เหมาทั้งยัง 2 ลูกให้กองทัพ "สุนัขป่า" ในเกมนั้นอาทิเช่น อดาม่า ยี่ห้อโอเร่

vs ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ - 6 เดือนพฤษภาคม 2018

นี่เป็นเกมลีกนัดหมายรองในที่สุดของฤดู 2017-18 ซึ่งมันปราศจากความหมายอะไรกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยเหตุว่าพวกเขารับประกันแชมป์ได้ตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว แม้กระนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ยังคงใช้แนวรุกมีชื่อเสียงคนจำนวนไม่น้อยเป็นตัวจริง เช่น เชซุส, สเตอร์ลิง, ลีรอย ซาเน่, เควิน เดอ บรอยน์ และก็ ดาบิด สิลบา ฯลฯ โดยเหตุนี้มันก็เลยน่าเซอร์ไพรส์พอสมควรที่สุดด้านหลังพวกเขาทำเป็นเพียงแค่เสมอกับกลุ่มในโซนด้านหลังตาราง 0-0

vs แมนฯ ยูไนเต็ด - 27 เดือนเมษายน 2017

ก่อนถึงโปรแกรมนั้น แมนฯ ซิตี้ ส่งผลงานโดยรวมดีมากยิ่งกว่าพอใช้ เนื่องจากพวกเขาเป็นชั้น 2 ของตารางคะแนน ไม่เหมือนกับศัตรูร่วมเมืองที่เป็นเพียงแค่ชั้น 6 แม้กระนั้นในที่สุดเกมนั้นก็ลงเอยด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งในตอน 6 นาทีท้ายที่สุดของเกมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนด้วย จากการที่ มารูยาน เฟลไลนี่ โดนไล่ออกจากสนาม

vs สโต๊ค - 8 มี.ค. 2017

คอบอล พรีเมียร์ลีก อดีตสมัยเข้าใจกันอยู่ว่า สโต๊ค เป็นกลุ่มที่มีสไตล์การเล่นอันเป็นเอกลักษณ์จนถึงชอบทำให้หลายทีมพบกับงานหนักได้ แล้วก็ กวาร์ดิโอล่า ก็ได้สัมผัสถึงหัวข้อนั้นด้วยตัวเอง เมื่อทั้งยัง อเกวโร่, ซาเน่, เดอ บรอยน์ รวมทั้ง ยาย่า ตูเร่ ไม่สามารถที่จะเจาะตาข่ายกลุ่มของ มาร์ค ฮิวจ์ส ได้ กระทั่งจะต้องเจ๊าจืดชืด 0-0

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa