[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
มิเกล อาร์เตต้า ขอเปิดฉากยกยอปอปั้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  VIEW : 18    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:06:57   

 

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ขอเปิดฉากยกยอปอปั้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเพื่อนร่วมชาติ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นสุดยอดโค้ชหลังประสบความสำเร็จมากมายในการทำงาน พร้อมเชิดชูเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล กล่าวยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นกุนซือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดย "ปืนใหญ่" กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวต้องปะทะกันที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้

กุนซือชาวสแปนิช เคยทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชของ เป๊ป สมัยที่อยู่กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเวลา 3 ปี โดยมีส่วนในการช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ แข็งแกร่งจนก้าวขึ้นมาเป็นมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดีในยุคที่ นายใหญ่ชาวสแปนิช กุมบังเ***ยน

หลังจากนั้น อาร์เตต้า ตัดสินใจย้ายออกไปรับงานคุม อาร์เซน่อล จนสามารถนำทัพ "ปืนใหญ่" กลายเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับซีซั่นนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมื่อนำเป็นจ่าฝูง มีแต้มห่าง แมนฯ ซิตี้ 1 คะแนน และทั้งสองทีมต้องดวลกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้

อาร์เตต้า เปิดใจย้อนความหลังวันวานที่แสนสุขสมัยที่ทำงานกับ กวาร์ดิโอล่า พร้อมยกย่องกุนซือเพื่อนร่วมชาติว่าเก่งที่สุดในโลก "ตามความเห็นของผม เขาเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดที่ผมเคยพบในวงการฟุตบอล แน่นอนว่านี่คือหนึ่งในคนที่ผมทำงานด้วยแล้วสนุกและหัวเราะได้ตลอด สิ่งนั้นยังคงอยู่ตลอดไป"

"ความรู้สึกที่มีต่อเขาไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่ในด้านอาชีพผมต้องทำทุกอย่างให้แตกต่าง บางทีผมอยากทำแบบนั้นในการสู้กับทุกๆ คน แน่นอนว่าทุกคนอยากชนะ เรารู้จักกันและกันเป็นอย่างดี และเราเตรียมพร้อมเต็มที่ในการลงเล่นเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้"

"ผมรู้ดีถึงความหลงใหลที่เขามีให้กับการแข่งขัน, ความฉลาด, แนวทางที่เขาจัดการกับทีมของเขา และสโมสรด้วย รวมทั้งความต้องการที่เขามี และความทุ่มเทอย่างน่าเหลือเชื่อของเขา นั่นคือสิ่งที่ผู้คนไม่เคยเห็น เบื้องหลังมีการทำงานหนักมาก และเขาก็จัดการทำแบบนี้ได้ตลอดกับทั้ง 3 สโมสรที่อยู่ในระดับสูงของลีกในทุกฤดูกาล และนั่นคือคุณภาพชั้นยอดของเขา" อาร์เตต้า ระบุ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet