[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอริค คันโตน่า เผยประโยคเด็ดเป็นเหมือนการเอาคืนสื่อ  VIEW : 18    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:38:08   

 

เอริค คันโตน่า เจาะจง ประโยคในตำนานของตัวเองมันเป็นการทวงแค้นสื่อในต้นแบบหนึ่ง โดยบอกเพราะว่าแท้จริงเวลานี้ไม่ได้อยากกล่าวกับสื่อ แม้กระนั้นเพียงพอ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอมาก็ยอมประพฤติตาม
เอริค คันโตน่า ตำนานแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสมาพันธ์ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าประโยคนกนางนวลของตัวเองมันถือได้ว่าเป็นการชำระแค้นสื่อแบบหนึ่ง

ย้อนกลับไปเมื่อตอนมกราคม ปี 1995 คันโตน่า เปลี่ยนเป็นข่าวสารดังข้างหลังเขากระโจนเตะรวมทั้งต่อย แม็ทธิว ซิมม่อนส์ แฟนบอล คริสตัล พาเลซ รายหนึ่ง ด้วยเหตุว่าไม่ชอบใจที่อีกข้างกล่าวไม่สุภาพใส่เขา ซึ่งมันทำให้อดีตกาลตัวรุกชาวประเทศฝรั่งเศสโดนแบนยาวถึง 9 เดือนร่วมกัน

เรื่องดังที่กล่าวมาแล้วทำให้สื่อพากเพียรตามสัมภาษณ์ คันโตน่า อย่างมาก ซึ่งในเวลาถัดมาเจ้าตัวก็มานั่งในงานแถลงข่าวแล้วกล่าวว่า "เมื่อนกนางนวลบินตามเรือแหไป มันก็เป็นเนื่องจากว่าพวกมันทราบว่าจะมีการโยนปลาซาร์ดีนลงไปในสมุทร" ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนเดินจากไป กระทั่งนำมาซึ่งการทำให้หลายท่านงงงวยกันสุดๆ

จนกระทั่งปัจจุบัน คันโตน่า กล่าวในรายการของประเทศฝรั่งเศสที่ชื่อ C dans l'air ว่า "แท้จริงในช่วงเวลานั้นผมไม่ต้องการที่จะอยากคุยกับสื่อ แต่ว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) กล่าวว่ามันต้องที่จำเป็นต้องคุยกับสื่อสักนิดสักหน่อย ผมเลยพูดว่า -โอเค ผมจะยอมคุยกับสื่อก็ได้- ถ้าหากพวกเขาอยากที่จะให้ผมบอกอะไรก็แล้วแต่แล้วน่ะผมก็จะกล่าวอะไรที่มันฟังมองเก่าๆ"

"คุณก็รู้ว่าขณะนั้นพวกสื่อโจมตีผมอย่างมาก แต่ว่ามันก็จัดว่าผมได้แก้เผ็ดพวกเขาในทางหนึ่งน่ะนะ พวกเขามัวแต่บากบั่นกล่าวโทษหมายของสิ่งที่ผมกล่าว พวกเขาขอให้ผมชี้แจงคำบอกเล่าของตน แม้กระนั้นผมก็มิได้ทำอย่างนั้นเลย"

"พวกเขาต้องการที่จะให้ผมบอกอะไรบางอย่าง ผมก็เลยบอกแบบนั้นไป มันเป็นประโยคที่ผมคิดขึ้นมาได้ซนๆแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวไปแบบไม่คิดอะไร ก่อนจะเดินออกจากงานแถลงข่าว แล้วต่อจากนั้นสื่อทุกรายก็อุตสาหะจะกล่าวโทษหมายของมันแล้วก็ทำให้มันเป็นคำบอกเล่าแบบปรัชญา"

"จริงๆแล้วมันเป็นประโยคที่ผมกล่าวแบบมิได้คิดอะไร บางเวลามันบางครั้งอาจจะมาจากจิตไร้สำนึกของผม และก็มันอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีความหมายโดยที่ผมไม่มีสติก็ได้ แม้กระนั้นสิ่งที่ชี้แจงถึงประโยคนั้นเจริญที่สุดก็คือเมื่อคุณอยากที่จะให้ผมบอกบางสิ่ง ผมก็จะกล่าวเรื่องอะไรก็ได้ แล้วก็คนไหนมันจะสนกันล่ะว่าคำกล่าวพวกนั้นสื่อความหมายรึเปล่า"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet