[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ เผยชื่อแข้งรับมือยากสุด  VIEW : 23    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 107
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:11:15   

 

คอนเนอร์ กางรดลี่ย์ ฟูลแบ็คพลังชายหนุ่มของ หงส์แดง เปิดเผยชื่อผู้เล่นที่ต่อกรได้ยากที่สุดนับจากที่ได้ก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ "เดอะ เร้ดส์" พร้อมเจาะจงหนึ่งในเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มที่ชอบให้คำปรึกษา และก็กลเม็ดสำคัญที่ช่วยปรับปรุงฝีเท้า

คอนเนอร์ กางรดลี่ย์ ตัวบุกปีกขวาดาวรุ่งพุ่งแรงของ หงส์แดง สารภาพ ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกจอมพลิ้ว "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นคู่แข่งขันที่ต่อกรได้ยากที่สุดตั้งแต่แมื่อที่ได้โอกาสได้ลงไปในสนามให้กับกองทัพ "ลิเวอร์พูล" ชุดใหญ่

จอมบุกวัย 20 ปี เปลี่ยนเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของกลุ่มในตอนหลายเดือนล่วงมาแล้ว ข้างหลังสร้างผลงานดีมีคุณภาพในตอนที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พักฟื้นร่างกายจากการบาดเจ็บ โดย กางรดลี่ย์ ลงเป็นตัวจริง 13 เกมพร้อมด้วยซัดไป 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

กางรดลี่ย์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งยังเกมรับรวมทั้งเกมรุก โดยยิ่งไปกว่านั้นในรอบชิงแชมป์ ศึกค้างราบาว คัพ เปิดใจเกี่ยวกับคู่ต่อสู้ที่ทำให้ตนจำเป็นต้องเปิดตำราเรียนต่อกรแบบสุดความสามารถทั้งยังในระดับชมรมอาชีพ แล้วก็กลุ่มชาติ "ราฮีม สเตอร์ลิง ผมเคยดวลกับ วิลมัน ในเวลาที่ผมเล่นในเกมเจอ ฟูปาดม ในระดับกลุ่มชาติพวกเราเคยสู้กับ กรีซ แล้วก็ คอสตาส ซิมิกาส ทำให้ผมพบตอนกลางคืนที่เหนื่อยยาก"

สตาร์ดาวรุ่งกลุ่มชาติ ไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยว่าตนชอบได้รับข้อเสนอแนะจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตัวบุกปีกซ้ายตัวเก่งซึ่งช่วยปรับปรับปรุงฝีเท้าได้โดยตลอด "แอนดี้ บำรุงรักษาผมอย่างดีเยี่ยมในช่วงเวลาที่ผมก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มชุดใหญ่หงส์แดง เขาช่วยผมตลอด แล้วก็ให้กลเม็ดนิดๆหน่อยๆกับผมก่อนลงไปในสนามซึ่งมันช่วยทำให้ผมไม่อาย"

"เขาชอบรอเน้นผมในเรื่องความสม่ำเสมอ พากเพียรทำในสิ่งเดิมๆทุกเมื่อเชื่อวัน แล้วก็ทุกเกม ผมพากเพียรทำอย่างงั้นมาตลอด ผมต้องการทำผลงานให้เยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมจะทำเป็น ผมรู้สึกว่าผมกำลังเล่นได้ดิบได้ดีในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นผมจะต้องรักษาฟอร์มอย่างงี้ถัดไป" กางรดลี่ย์ กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet