[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เกมแรกที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทัพ  VIEW : 20    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 107
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:21:04   

 

หงส์แดง สมัย พบร์เก้น คล็อปป์ เริ่มในวันที่ 17 ต.ค. 2015 โดยเขาจับบังเ***ยนกองทัพ "ลิเวอร์พูล" คราวแรกในเกมเจอ "ไก่เดือยทองคำ" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว 11 ตัวจริงแมตช์แรกของ "บอส" ช่วงนี้เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะ ?
สำหรับแมตช์แรกของ คล็อปป์ กับ "ลิเวอร์พูล" ลงเอยด้วยผลเสมอไม่มีสกอร์ แล้วก็เกมแรกที่คว้าแชมป์ในสมัยคล็อปป์จำเป็นต้องรอคอยอีกอาทิตย์ อย่างไรก็ดีการออกไปเยี่ยม สเปอร์ส เมื่อหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้จะมองเห็นได้ว่าอิทธิพลของ คล็อปป์ ทำให้เกิดผลเสียกับกลุ่มไปแล้ว

เกมนั้นนักฟุตบอลหงส์แดงวิ่งกันเป็นจริงเป็นจังซึ่งมากยิ่งกว่าเกมอื่นๆในช่วงฤดูกาลนั้น จากแท็คติกดังที่กล่าวมาแล้วทำให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยได้มองเห็นขั้นตอนการเล่นบอลสไตล์ "เฮฟวี่ เมทัล" ของ คล็อปป์ เป็นครั้งแรก

นับจากนั้นเป็นต้นมา คล็อปป์ ได้สร้างสไตล์การเล่น "เกเก้นเพรสซิ่ง" ให้กับกองทัพ "ลิเวอร์พูล" โดยจากวันนั้นถึงวันนี้กลุ่มก็ยังคงเน้นย้ำการเล่นที่บันเทิงใจตื่นเต้น วิ่งไม่มีหมด กระนั้นเมื่อไปสู่ช่วงสุดท้าย ข้างหลัง "บอส" ประกาศวางมือในตอนซัมเมอร์นี้ งานนี้มาดูกันเลยดีกว่าผู้เล่น 11 ตัวจริงของ คล็อปป์ เกมแรกเป็นใครกันแน่รวมทั้งตอนนี้ทำอาชีพอะไร !!

ผู้เฝ้าประตู :ซิมง ไม่นโญเลต์ - คลับ บรูช

ล่ำลา หงส์แดง : 2019

นายทวารชาวเบลเยียม เปลี่ยนเป็นหนึ่งในผู้เล่นคีย์แมนของ คลับ บรูช ซึ่งเป็นสมาพันธ์ที่เขาย้ายมาร่วมงานในทันทีข้างหลังโบกไม้โบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตอบแทน 8.2 ล้านปอนด์ (ราว 360 ล้านบาท) โดย ไม่นโญเลต์ ลงเล่นให้กับสังกัดเดิมในบ้านเกิดขึ้นมากกว่า 230 เกม เขาได้แชมป์ลีก 3 ยุคแล้วก็ได้แชมป์เบลเยียม ซูเปอร์คัพ ด้วย นอกเหนือจากนั้นในตอนระหว่างปี 2019-2022 โกลวัย 35 ปี เอารางวัลผู้เฝ้าประตูดีเยี่ยมที่สุดประจำศึกดิวิชั่น 1 เบลเยียม 4 ปีต่อเนื่องกัน

ตัวบุกปีกขวา : ท้องนาธาเนียล ไคลน์ - คริสตัล พาเลซ

ล่ำลา หงส์แดง : 2020

ฟูลแบ็กผู้ดีอังกฤษ หวนไปเล่นให้กับ คริสตัล พาเลซ ชมรมที่สร้างชื่อให้กับเขา โดยในตอนแรกเป็นการย้ายด้วยคำสัญญาระยะสั้น แล้วต่อจากนั้นก็กระทำขยายคำสัญญาใหม่ 4 ปี สำหรับ ไคลน์ ชอบเข้าๆออกๆไลน์อัพกองทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" และก็เขาลงสู่สนามเป็นตัวจริงเพียงแต่ 54 เกมในลีกตั้งแต่แมื่อปี 2020 เวลานี้เขาอายุ 32 ปีแล้ว และก็คำสัญญาจะหมดลงตอนซัมเมอร์นี้

กองหลังตัวกลาง : มาร์ติน สเคอร์เทล - ห้อยสตั๊ด

ล่ำลา หงส์แดง : 2016

สเคอร์เทล จำเป็นที่จะต้องห้อยสตั๊ดเมื่อปี 2022 ข้างหลังโลดแล่นอยู่ในแวดวงนักเตะอาชีพมานานถึง 21 ปี โดยเจ้าตัวมีปัญหาเจ็บข้างหลังเรื้อรั้งจนถึงทำให้ไม่สามารถที่จะเล่นบอลได้อีกต่อไป ต่อจากนั้นก็เอาอย่างคำปัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนพ้องๆว่าจะกลับมาค้าหน้าแข้งให้กับกลุ่มถิ่นฐานบ้านช่องอย่าง เอฟเค ไฮจ์สติดอยู่ล่า ราซโตชโน่ นักฟุตบอลเคยเล่นให้กับกลุ่มชั้นหนึ่งไม่ว่าจะเป็น เฟเนร์บาห์เช่, อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ แล้วก็สปาร์ตัก เทอร์วานา ข้างหลังล่ำลา "ลิเวอร์พูล" ซึ่งเขาก็พึ่งหวนไปเล่นให้กับกลุ่มตำนานของสมาพันธ์

กองหลังตัวกลาง : มามาดู ซาโก้เก๋ - ไม่มีขึ้นอยู่กับ

ล่ำลาหงส์แดง : 2017

เมื่อแยกทางกับ หงส์แดง นักฟุตบอลยังคงค้าลำแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยย้ายไปร่วมงานกับสมาพันธ์คริสตัล พาเลซ ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นไป 75 เกม แล้วก็อยู่กับสมาพันธ์จนกระทั่งปี 2021 ต่อจากนั้นเขาหวนประเทศฝรั่งเศสเพื่อเล่นกับ มงต์เปลลิเย่ร์ แม้กระนั้นจำเป็นต้องโบกไม้โบกมือลากลุ่มในปี 2023 ด้วยเหตุว่ามีปัญหาวิวาทกับ มิเชล เดอร์ ซากาเรี่ยน ผู้จัดการทีม สำหรับขณะนี้ หน้าแข้งวัย 34 ปี ยังมิได้ร่วมงานกับกลุ่มไหนทั้งหมด รวมทั้งยังไม่เคยทราบว่านักเตะจะเลือกเซ็นสัญญาไปเล่นกับกลุ่มไหน หรือจะเลือกห้อยสตั๊ด

ตัวบุกปีกซ้าย : อัลกางร์โต้ โมเรโน่ - บียาร์เรอัล

ล่ำลาหงส์แดง : 2019

ตัวบุกปีกซ้ายชาวสแปนิช หวนไปเล่นในประเทศถิ่นกำเนิดร่วมกับ บียาร์เรอัล โดยนักฟุตบอลได้เจอกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และก็ทรุดโทรม เวลานี้ โมเรโน่ ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นขัดหน้าเข่าจนถึงจำเป็นต้องพักเป็นปีข้างหลังย้ายมาร่วมทัพเมื่อปี 2022 แม้ว่าจะพบเรื่องโชคร้ายแต่ว่าก็มีเรื่องมีราวโชคดีด้วยเหมือนกันเพราะว่าเขายอดเยี่ยมในนักฟุตบอล "เรือดำน้ำสีเหลือง" คว้าชัยชนะยูโรปา ลีก ปี 2021 ด้วยการเอาชนะการดวลจุดลูกโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์ตัวรับ : เอ็มเร่ เฉลียง - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ล่ำลาหงส์แดง : 2018

ช่วงนี้เขาเป็นกัปตันกลุ่มดอร์ทมุนด์ ซึ่งย้ายมาร่วมทัพเมื่อปี 2020 โดยเจ้าตัวได้รับหน้าที่หัวหน้าแทน มาร์วัว รอยส์ ในตอนซัมเมอร์ปี 2023 ทีแรกๆที่ล่ำลา "เดอะ เร้ดส์" นักฟุตบอลย้ายไปเล่นให้ "ม้าลาย" ยูเวนเหม็นตุส แม้กระนั้นการย้ายกลุ่มคราวนั้นจำเป็นต้องล้มเหลวไม่เป็นทาง เพราะว่า ระเบียง โดนละเลยจากที่ปรึกษาสำหรับเพื่อการเลือกส่งลงไปในสนาม สำหรับตอนนี้ จอมบุกชาวเยอรมัน ได้ศึกษาและทำการค้นพบตำแหน่งที่เหมาะสมกับเขาที่ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งก็คือกองกลางตัวรับ

มิดฟิลด์ : ลูคัส เลว่า - ห้อยสตั๊ด

ล่ำลาหงส์แดง : 2017

วีรบุรุษแนวปิดทองหลังพระจำต้องเลิกเล่นบอลเมื่อตอนต้นปี 2023 เหตุเพราะมีปัญหาเรื่องหัวใจ ซึ่งเวลานี้เล่นอยู่กับ เกรมิโอ ชมรมรกราก เลว่าย้ายมาเล่นกับกลุ่มในบราซิลข้างหลังจบตอน 5 ฤดูกาลกับ ลาสิโอ ซึ่งเป็นกลุ่มที่เขาได้ยกโทรฟี้แชมป์ 3 รายการ ตอนนี้ อดีตกาลจอมบุกเลือดแซมบ้า ดำเนินงานเป็นนักการทูตให้กับหงส์แดง รวมทั้งดูอย่างกับว่าในอนาคตเขาจะกลับมาปฏิบัติงานให้สมาพันธ์อีกที

มิดฟิลด์ : เจมส์ ไม่ลเนอร์ - ไบรท์ตัน

ล่ำลาหงส์แดง : 2023

คล็อปป์ ไม่อยากปล่อยตัวปล่อยใจ ไม่ลเนอร์ ออกไป แม้กระนั้นภายหลังจากอยู่สร้างกลุ่มในยุคทอง 8 ปี เจ้าตัวปรารถนาออกไปพบความท้าใหม่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งเป็นสมาพันธ์ที่ให้เขาได้ลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ตอนนี้ ตัวรุกเลือดผู้ดี อายุ 38 ปีแล้ว รวมทั้งยังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้ดีเยี่ยม นอกเหนือจากนั้น ไม่ลเนอร์ เป็นผู้เล่นที่ลงไปในสนามในเกมพรีเมียร์ลีก เยอะที่สุดชั่วนิจนิรันดร์เป็นชั้น 2 ด้วยปริมาณ 634 เกม

แนวรุก : ฟิลิปกระเป๋า คูติเตียนนโญ่ - อัล มองฮาอิล (ยืมตัวจาก แอสตัน วิลล่า)

ล่ำลาหงส์แดง : 2018

จำต้องกล่าวว่านี่เป็นการย้ายกลุ่มที่คุ้มจริงๆสำหรับหงส์แดง ด้วยเหตุว่าพวกเขาลำแข้ง คูติเตียนนโญ่ ให้ บาร์เซโลน่า ปริมาณ 142 ล้านปอนด์ (ราว 6,248 ล้านบาท) แต่ว่าโชคร้ายที่ "คูตี้" ไม่ค่อยได้รับจังหวะลงในสนามอย่างสม่ำเสมอกับ บาร์ซ่า แล้วต่อจากนั้นก็ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค และก็ตามด้วย แอสตัน วิลล่า และก็ปัจจุบันนี้ก็เดินทางไปทำมาหากินที่ประเทศกาตาร์กับ อัล มองฮาอิล ด้วยข้อตกลงชั่วครั้งคราว ถึงแม้นักฟุตบอลจะมิได้เฉิดฉันราวกับตอนอยู่กับ "ลิเวอร์พูล" แม้กระนั้นขั้นต่ำเขาก็ครองแชมป์เยอะมากและ ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รวมทั้ง ลา ลีกา ประเทศสเปน

แนวรุก : อดัม ลัลลาน่า - ไบรท์ตัน

ล่ำลาหงส์แดง : 2020

ปัจจุบันนี้ ลัลลาน่า อายุ 35 ปีแล้ว แล้วก็เลือกที่จะหวนไปค้าหน้าแข้งกับ ไบรท์ตัน โดยนักฟุตบอลยังสร้างคุณประโยชน์ให้กับสมาคม ที่สำคัญประสบการณ์ของเขามีส่วนเป็นอย่างมากสำหรับการนำกลุ่มไปเล่นบอลถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ "เดอะ ซีกัลส์" ถึงแม้เจ้าตัวจะมีปัญหาเจ็บเรื้อรัง แม้กระนั้นก็ยังลงเล่นให้กับสังกัดเดิมแทบ 100 แมตช์หากแม้ส่วนมากจะเป็นการลงในสนามในฐานะผู้เล่นสำรองก็ตาม

หน้าเป้า : ดิว็อค โอริกี้ - น็อตแย้งหมูแฮม ฟอเรสต์ (ยืมตัวจาก เอซี มิลาน)

ล่ำลาหงส์แดง : 2022

ไม่มีผู้จัดการทีมฟุตบอลใครกันแน่ที่จะทราบกรรมวิธีการดึงความสามารถที่จริงจริงของ โอริกี้ ออกมาได้เช่นเดียวกับ คล็อปป์ รวมทั้งเขาจะต้องเจอกับความยุ่งยากตั้งแต่แมื่อที่ล่ำลา "ลิเวอร์พูล" โดยในช่วงเวลาที่เล่นให้ เอซี มิลาน เจ้าตัวยิงไปเพียงแค่ 3 ประตูเพียงแค่นั้น ที่สำคัญ "พระอิศวร" ลงเล่นให้ "คอยสโซเนรี่" กับ ฟอเรสต์ รวมกัน 53 แมตช์ รวมทั้งเป็นตัวจริงเพียงแค่ 17 เกม อย่างไรก็ดี สตาร์ชาวเบลเยียม มีข่าวสารว่าบางทีอาจเลือกย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ซึ่งบางทีอาจเปิดเผยร่างทองคำบนดินแดนคุณลุงแซมก็ได้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa