[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล พบ สปาร์ต้า ปราก ศึกยูโรปา ลีก  VIEW : 17    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:27:03   

 

จากการที่ หงส์แดง บุกผลาญ สปาร์ต้า ปราก ด้วยสกอร์ 5-1 ในเกมแรก เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ทำให้ พบร์เก้น คล็อปป์ ได้โอกาสที่กำลังจะได้พักนักฟุตบอลบางบุคคลในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด นัดหมาย 2 วันพฤหัสบดีที่ 14 เดือนมีนาคมนี้ ได้

แน่ๆว่าชัยแบบเหลือเฟือที่กรุงปราก เป็นการดีสำหรับ คล็อปป์ และก็สมาชิกสำหรับในการเปิดรัง แอนด์ ฟิลด์ ต้อนรับคู่ต่อสู้ด้วยความรู้สึกที่บรรเทา แม้กระนั้นก็ไม่ถึงกลับประมาท เพราะเหตุว่า "บอส" รู้อยู่แล้วว่าบอลกลมๆสามารถกำเนิดอะไรขึ้นก็ได้

อย่างไรก็ดีด้วยการที่ "ลิเวอร์พูล" มีโปรแกรมสำคัญเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ ตอนสุดสัปดาห์นี้ ทำให้ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมัน จะต้องบริหารจัดแจงกลุ่มให้เยี่ยมที่สุด เพื่อนักฟุตบอลทุกคนพร้อมสำหรับแมตช์ "แดงเดือด" นอกรอบ

ด้วยเหตุฉะนี้ สาวก "เดอะ ค็อป" คงจะได้เห็นทีมรักในชุดที่บางทีอาจไม่ใช่ชุดที่ยอดเยี่ยม และก็มีสิทธิ์จะได้มองผลงานของบรรดานักฟุตบอลดาวรุ่งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่กำลังจะได้รับช่องทางลงเป็นตัวจริงในแมตช์นี้ก็ได้

ผู้เฝ้าประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์ (อาเดรียน)

ณ ขณะนี้ คล็อปป์ ไมมีทางเลือกสำหรับเพื่อการจัดตำแหน่งนายทวารลงสู่สนาม เนื่องจากว่ามือ 1 อย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ยังอยู่ในตอนพักฟื้นจากการบาดเจ็บ โน่นทำให้หน้าที่นี้ยังคงเป็นของ เคลเลเฮอร์ ซึ่งเจ้าหนูชาวไอริช ก็สร้างผลงานดีมีคุณภาพมาตลอด ถึงกระนั้นการที่กลุ่มชนะมากินขาดในเกมแรก ประกอบกับมีแมตช์ใหญ่รออยู่สุดสัปดาห์นี้ บางทีอาจเป็นได้ที่ "ลูกหมี" จะได้พัก และก็เปิดโอกาส อาเดรียน ได้ลงไปปฏิบัติภารกิจยืดเส้นยืดสาย

แผงหลัง : คอนเนอร์ กางรดลี่ย์, จาร์เรลล์ ควอนซาห์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (โจ โกเมซ) , คอสตาส ซิมิกาส

สำหรับแผงแบ็กโฟร์เดี๋ยวนี้ คล็อปป์ มีตัวหลักที่เป็นพี่ใหญ่ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ก็คือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ รวมทั้งถ้าหากว่าต้องส่งลงไปในสนามก็จำเป็นต้องทำ แม้กระนั้นเนื่องจากว่ากลุ่มไม่ต้องบีบคั้นอะไรเท่าไรนักในแมตช์นี้ บางทีอาจเป็นได้ที่ช่องทางจะเป็นของ โจ โกเมซ หน้าแข้งสารพัดประโยชน์ ที่กำลังจะได้ยืนพยุงรุ่นน้องอย่าง จาร์เรลล์ ควอนซาห์ ในช่วงเวลาที่ตัวบุกปีกขวาในขณะนี้ไม่มีผู้ใดจะมาชดเชย คอนเนอร์ กางรดลี่ย์ ได้เลย สำหรับตัวบุกปีกซ้ายมั่นใจว่า "บอส" อาจพัก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เพื่อรักษาภาวะความฟิตให้บริบูรณ์ที่สุด แล้วก็ใช้งาน "ภาษากรีก สเกาเซอร์" คอสตาส ซิมิกาส แบบเต็มดูด

มิดฟิลด์ : เจมส์ แม็คคอนเนลล์, โดมินิค โซโบซไล, บ็อบบี้ คล้าร์ก

แมตช์นี้เป็นจังหวะดีที่ คล็อปป์ จะได้พักดินแดนกึ่งกลางตัวหลักอย่าง อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์, วาตารุ เอ็นโด รวมทั้ง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แ โดยมอบโอกาสพวกดาวรุ่งชั้นทั้ง เจมส์ แม็คคอนเนลล์ กับ บ็อบบี้ คล้าร์ก ช่วงเวลาเดียวกัน นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช บางทีอาจควรมีหน้าแข้งประสบการณ์ช่วยประคับประคองรุ่นน้อง โดยเหตุนี้ โดมินิค โซโบซไล คงจะได้ลงเป็นตัวจริง เพราะว่า คล็อปป์ อยากให้ ตัวรุกฮังการี ได้ได้โอกาสเรียกฟอร์มเก่งคืนมา เพราะว่าตั้งแต่หายจากการบาดเจ็บเจ้าตัวยังไม่อาจจะแงะฟอร์มเก่งออกมาได้เลย

แผงหน้า : ลูอิส คูมาส (ดาร์วิน นูนเญซ) , วัวดี้ กัคโป, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

มั่นใจว่า คล็อปป์ ควรมีการปรับแนวรุกแน่ๆเพราะว่า หฝ่าส์ ดิอาซ ใช้พลังไปมากไม่น้อยเลยทีเดียวในเกมปัจจุบันที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวเพื่อรักษาภาวะความฟิตเอาไว้ใช้ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นมากที่จะจำเป็นต้องพักนักฟุตบอลเอาไว้และก็เปิดโอกาส ลูอิส คูมาส ได้โลดแล่นทางฝั่งซ้าย ในขณะที่ วัวดี้ กัคโป คงจะได้จังหวะแก้ตัวในตำแหน่งหน้าเป้า ข้างหลังฟอร์มตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาค่อนข้างจะน่าผิดหวัง ส่วนแนวรุกฝั่งซ้ายมั่นใจว่า โม ซาลาห์ คงจะได้พอดีจริง เพราะเหตุว่านี่เป็นโอกาสำคัญสำหรับการเรียกความฟิตของนักฟุตบอลให้คืนกลับมาอย่างเต็มเปี่ยม ข้างหลังหายเจ็บกลับมายังมิได้พอดีจริงเลย แม้กระนั้นอีกหนทางที่ "บอส" บางทีก็อาจจะใช้ในเกมนีก็คือโยก กัคโป ไปยืนด้านซ้าย รวมทั้งให้ ดาร์วิน นูนเญซ ปฏิบัติหน้าที่เบอร์ 9 เพื่อเพิ่มจังหวะสำหรับเพื่อการทำแต้มให้มากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งปิดเกมให้เร็วที่สุด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet