[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ตราหมีวางแผนเสริม5แข้งใหม่ซัมเมอร์นี้  VIEW : 21    
โดย ทท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 66
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 16:37:56   

กอนซาโล่ รามอส กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมตราหมี

รูเบน อูเรีย ผู้สื่อข่าวของ โกลเอสปันญ่า รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด วางแผนปรับแต่งทีมตราหมีด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีกอย่างน้อย 5 คนในช่วงซัมเมอร์นี้

ซิเมโอเน่ นำทีมตราหมีผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมลงเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สถานการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด ไม่ดีนักหลังการปราชัยสองเกมติดต่อ กาดีซ และ บาร์เซโลน่า ส่งผลให้ถูก แอธเลติก บิลเบา แซงขึ้นอันดับ 4 โดยมีคะแนนนำ 1 แต้ม ก่อนการลงเล่น 9 เกมสุดท้ายของซีซั่น

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ซิเมโอเน่ ต้องกระตุ้นลูกทีมให้ปรับปรุงผลงานในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ แต่นั่นเป็นเรื่องเร่งด่วนในระยะสั้น ขณะที่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังมีแผนแก้ไขปัญหาระยะยาวเช่นเดียวกันในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด มีแผนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีกอย่างน้อย 5 คน แบ่งเป็นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก 2 คน, มิดฟิลด์ 1 คน, กองหน้า 1 คน และแบ็กขวาอีก 1 โดยมีชื่อของ กอนซาโล่ รามอส กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

กองหน้าวัย 22 ปีย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 65 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 15 ล้านยูโร แต่เทรนเนอร์ชาวสเปน หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ไม่ใช้งาน รามอส มากนักและไม่มีอะไรรับประกันว่าเขาจะได้โอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก ร็องดาล โกโล มูอานี่ จะเป็นตัวเลือกแรก แม้ว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป จะอำลาสโมสรก็ตาม

อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับงบประมาณของ แอตเลติโก มาดริด ที่จะนำมาใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาดว่าทีมตราหมีจะระดมทุนจากการปล่อยนักเตะบางส่วนออกจากสโมสรในราคาที่เหมาะสม โดยมีชื่อของ โรดรีโก้ เด ปอล เป็นหนึ่งในนั้นหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อัล-อาห์ลี ของซาอุดิอาระเบียที่พร้อมจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa