[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สื่อดังในเมืองเบียร์ รายงาน ชาบี อลอนโซ่ ใจเอนเอียงที่จะรับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค  VIEW : 20    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:40:01   

 

สื่อดังในเมืองเบียร์ รายงาน ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเนื้อหอมของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ใจเอนเอียงที่จะรับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ลิเวอร์พูล โดยมีเหตุผลสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะทำงานกับ "เสือใต้"
ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้เหตุผลสำคัญที่จะเลือกคุม บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือคนหนุ่มไฟแรง วัย 42 ปี กลายเป็นโค้ชเนื้อหอมที่เป็นที่ต้องการของสโมสรชั้นนำในยุโรป หลังสร้างทัพ "ห้างขายยา" ได้อย่างสุดยอด โดยตอนนี้พวกเขารั้งจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ ทิ้งห่าง บาเยิร์น ถึง 10 คะแนน ที่สำคัญทีมยังไม่แพ้ใครเลยในการแข่งขันทุกรายการฤดูกาลนี้

ในช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เป็นตัวเก็งเต็งหนึงที่จะได้ อลอนโซ่ เข้ามาสานต่องานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกับ ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ก็ต้องการตัวเขาไปทำงานแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งจะแยกทางกับต้นสังกัดหลังจบซีซั่น 2023/2024

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ "สกาย สปอร์ต เยอรมนี" เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ระบุว่าตอนนี้สัญญาณเบื้องต้นออกมาในเชิงบวกสำหรับ บาเยิร์น เนื่องจาก อลอนโซ่ มองว่า "เสือใต้" เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า ลิเวอร์พูล

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ สกายฯ รายงานว่าเหตุผลที่ อลอนโซ่ เลือกที่จะเข้ามาทำงานในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ก็เพราะเขารู้สึกว่ามันเสี่ยงเกินไปที่จะรับงานคุม "หงส์แดง" ต่อจาก คล็อปป์ ที่ประสบความสำเร็จมากมายในถิ่นแอนฟิลด์

ทั้งนี้ คล็อปป์ สร้าง ลิเวอร์พูล ให้กลายเป็นหนึ่งในที่ยิ่งใหญ่พร้อมกับคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงระยะเวลา 9 ปีที่กุมบังเ***ยนทีม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa