[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ยังคงเป็นทีมที่โชว์เกมรุกได้โหดเหี้ยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ อาร์เซน่อล  VIEW : 20    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:45:32   

 

ยังคงเป็นทีมที่โชว์เกมรุกได้โหดเ***้ยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ อาร์เซน่อล หลังจากนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกลับออกมาด้วยชัยชนะที่ขาดลอยถึง 6-0
ผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้มันจึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีเกร็ดหรือสถิติบางอย่างเกิดขึ้นกับผู้ชนะตามไปด้วย ซึ่งเราจะมาไล่เรียงให้ดูกันว่ามันมีอะไรบ้าง

- รัวเร็ว

อย่างที่รู้กันดีว่าเกมนี้แฟนบอลเจ้าถิ่นถอดใจกันตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว เพราะแค่เข้าสู่นาทีที่ 39 อาร์เซน่อล ก็นำห่างไปแล้วถึง 5-0 และมันก็ส่งผลให้นี่เป็นเกมที่ทีมเยือนนำเจ้าถิ่น 5 ลูกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว

- ซาก้า เข้าก๊วน

แม้ว่าจะทำประตูไม่ได้ แต่เกมนี้ บูกาโย่ ซาก้า ก็ยังมีส่วนร่วมกับประตู หลังเป็นคนผ่านบอลให้ เดแคลน ไรซ์ ทำลูกที่ 5 ให้กับทีมได้ ซึ่งนี่นับเป็นการทำแอสซิสต์ครั้งที่ 50 ของเจ้าตัวพอดิบพอดีกับการลงเล่นในทุกรายการให้ อาร์เซน่อล

ทั้งนี้ หากนับตั้งแต่วันที่เขาประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 แล้วนั้น ซาก้า ก็ถือเป็นนักเตะจากทีมระดับ พรีเมียร์ลีก คนที่ 6 เท่านั้นที่ทั้งทำได้อย่างน้อย 50 ประตูและ 50 แอสซิสต์จากการลงเล่นในทุกรายการ โดยอีก 5 คนคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซน ฮึง-มิน, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ริยาด มาห์เรซ และ เควิน เดอ บรอยน์

- โอเดการ์ด ถนัดนอกบ้าน

ถ้านับย้อนไปตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2021-22 แล้วล่ะก็ มาร์ติน โอเดการ์ด ก็ทำประตูในเกมเยือนของศึก พรีเมียร์ลีก ให้กับ อาร์เซนอล ได้ถึง 17 ลูกเข้าไปแล้ว ซึ่งในช่วงเวลาเดียวกันนั้นมีกองกลางเพียงคนเดียวที่ทำประตูเวลาเล่นนอกบ้านในศึกระดับ พรีเมียร์ลีก ได้เยอกะกว่าเขา นั่นคือ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ที่ทำไป 18 ประตู

- ฮาแวร์ทซ์ เครื่องติด

นี่นับเป็นเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 ติดต่อกันเข้าไปแล้วที่ ไค ฮาแวร์ทซ์ ทั้งทำประตูและแอสซิสต์ได้กับการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งมันก็ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะคนแรกนับตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ที่ทำแบบนั้นให้กับ อาร์เซน่อล ได้ โดยคนล่าสุดก่อนหน้า โอเดการ์ด ที่ทั้งยิงและแอสซิสต์ในลีกให้ อาร์เซน่อล ได้ 2 เกมติดนั้นคือ เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน

- เกมรุกโหดไม่เกรงใจเจ้าบ้าน

ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาได้กับเกมที่ บรามอลล์ เลน เพราะพวกเขาเป็นทีมแรกที่ชนะนัดเยือนในเกมลีกสูงสุดของอังกฤษด้วยผลต่างอย่างน้อย 5 ลูก ได้มากถึง 3 เกมติดต่อกัน จากการที่ 2 เกมก่อนหน้านี้พวกเขาเคยบุกไปไล่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 6-0 และยกพลไล่ต้อน เบิร์นลี่ย์ 5-0

ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็กลายเป็นทีมที่ 2 ที่ทำประตูในนัดเยือนเวลาลงเล่นเกมลีกสูงสุดของอังกฤษได้อย่างต่ำ 5 ลูกเป็นจำนวน 3 เกมรวดด้วย โดยทีมเดียวก่อนหน้านี้ที่ทำแบบนั้นได้คือ เบิร์นลี่ย์ ช่วงปี 1961

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet