[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ชาบี อลอนโซ่ ปลื้ม เลเวอร์คูเซ่น ยำ โมลด์ ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก  VIEW : 49    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 08:33:26   

 

ชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย สุดแฮปปี้กับฟอร์มสมาชิก ข้างหลังเปิดบ้านยำ โมลด์ 5-1 ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดี พร้อมโม้บรรยากาศด้านในกลุ่ม "ห้างขายยา" เวลานี้ยอดมาก
ชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพึงพอใจเป็นอันมากกับฟอร์มการเล่นอันดีที่สุดของผู้ร่วมทีม ภายหลังที่กองทัพ "ห้างขายยา" เปิดรัง ไบอารีน่า กระหน่ำ โมลด์ กลุ่มดังจากประเทศนอร์เวย์ 5-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอช นัดหมายในที่สุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้

ถึงแม้ว่า เลเวอร์คูสังเวย รับประกันเข้ารอบในฐานะแชมป์กรุ๊ปเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ว่าพวกเขาก็ยังใส่สุดกำลัง โดยขึ้นนำ 3-0 ตั้งแต่ตอนครึ่งแรกจาก พาทริค ชิค นาทีที่ 6, เอ็ดมอนด์ ทัปโซบา นาทีที่ 22 แล้วก็แนวทางการทำเข้าประตูตนเองของ มาร์ติน เอลลิงบวงสรวง นาทีที่ 25

ตอนช่วงหลัง เลเวอร์คูสังเวย หนีห่างเป็น 4-0 แล้วก็ 5-0 จากการเหมาของ อดัม ฮโลเซค นาทีที่ 60 รวมทั้ง 70 ก่อนที่จะกลุ่มเยี่ยมมาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 75 จาก เอริค คิโตลาโน่ ซึ่งความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้ "ห้างขายยา" เข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุด ในฐานะแชมป์กรุ๊ป ด้วยสถิติชนะรวดอีกทั้ง 6 นัดหมาย โกย 18 แต้มเต็ม ส่วน ค้างราบัค กลุ่มดังจากอาเซอร์ไบจาน ซิวชั้นสอง มี 10 แต้ม

"นับว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดมากมายๆจากกลุ่มพวกเรา" อลอนโซ่ เปิดใจข้างหลังเกม "เด็กๆทำผลงานได้เลิศ ด้วยภาวะจิตใจรวมทั้งประสิทธิภาพการเล่นที่ดี พวกเราทุกคนต่างแฮปปี้ วันพรุ่งพวกเราจะเริ่มจุดโฟกัสไปที่เกม บุนเดสลีกา อีกที บรรยากาศในสนามกลางคืนนี้เด็ดมาก ซึ่งพวกเราอยากอย่างงี้อีกในเกมต่อๆไป"

"นับเป็นสิ่งจำเป็นเป็นอย่างมากสำหรับกลุ่ม ที่จะจำเป็นต้องทำให้ผู้เล่นทุกคนอยู่ในภาวะที่พร้อม พวกเรามีการแข่งด้านในกลุ่มที่สุดยอด มีบรรยากาศที่ดีด้านในกลุ่ม ทุกคนต่างทำงานมาก และก็ต่างหากที่เป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเราไปได้ดีอยู่ในช่วงเวลานี้"

เดี๋ยวนี้ เลเวอร์คูสังเวย รั้งตำแหน่งหัวหน้าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยลงแข่งขัน 14 นัดหมาย มี 36 แต้ม นำ บาเยิร์น มิวนิค กลุ่มชั้นสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย 4 แต้ม แล้วก็วันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.นี้ พวกเขามีโปรแกรมเปิดบ้านจัดการ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่นัดหมายก่อนเปิดบ้านกระหน่ำ บาเยิร์น 5-1

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa