[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เลอ็อตต้า เพิ่งจะโพสต์ภาพชุดหวานแหววแต๋วจ๋าของเธอกับเขาผ่านทางอินสตาแกรม  VIEW : 53    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 83
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:00:39   

 

แม้ว่าจะไม่ "ลัคกี้ อิน เกม" แม้กระนั้นยามนี้ โลริส ค้างริอุส ผู้เฝ้าประตูชาวเยอรมันของ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด "ลัคกี้ อิน เลิฟ" ไม่ธรรมดา เมื่อกำลังดำเนินชีวิตคู่หวานชื่นสุดๆอยู่กับ ดิเล็ตต้า เลอ็อตต้า โฆษกสาวสุดชวนมองชาวอิตาลี แถมยังพึ่งจะไปลอยสมุทรเมืองมะกะโรนีอย่างโรแมนติกมาด้วยกันอีกต่างหาก
เลอ็อตต้า พึ่งโพสต์ภาพชุดหวานแหววตุ๊ดค่ะของคุณกับเขาผ่านทางอินสตา***รม (ไอจี) ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามมากยิ่งกว่า 8.9 ล้านคน ไปเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งเป็นการไปพักร้อนไกลถึงวุลกาโน่ เกาะภูเขาไฟเล็กๆในสมุทรเมดิเตอร์เรเนียน ห่างออกไปทางภาคเหนือของเกาะสิสิลีประมาณ20 กม. โดยเข้าพักที่ เตเรเชีย รีสอร์ตสุดหรู จากที่คุณกำหนดสถานที่ไว้ในโพสต์ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น

ภาพชุดดังกล่าวมาแล้วข้างต้นจะแลเห็นทั้งสองกอดกันจูบกันอีรุงตุงนัง โดยข้างหญิงนุ่งบิกินีสีดำ ส่วนข้างชายเปลือยท่อนบน มีเพียงแค่กางเกงที่มีขาสั้นสีเขียวอ่อนหุ้มห่อร่างกายท่อนข้างล่าง แถมยังมีภาพน่าหลงใหลเล็กๆที่เปิดเผยให้มองเห็น เลอ็อตต้า กำลังยิ้มสวยขณะปีนบันไดขึ้นมาจากทะเลอีกด้วยต่างหาก

นอกเหนือจากที่จะมีสหายสาวของคุณมาร่วมทริปนี้ด้วยแล้ว สมาชิกอีกผู้ที่เดินทางมาด้วยก็เป็นลูกน้อยกลอยดวงใจคนแรกของดารานางแบบสาววัย 32 ปี กับอดีตกาลนายทวาร หงส์แดง วัย 30 ปี ภายหลังที่คุณพึ่งจะให้กำเนิดเมื่อวันพุธที่ 16 เดือนสิงหาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเหมือนวันเกิดปีที่ 32 ของคุณพอดิบพอดีเลยด้วย โดยทั้งสองตั้งชื่อบุตรสาวว่า "อาเรีย"

ติดอยู่ริอุส กับ เลอ็อตต้า เริ่มคบค้าสมาคมดูใจกันเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะความเชื่อมโยงจะสนิทแน่นถึงขนาดอยู่กินร่วมกัน แม้ว่ายังมิได้เข้าพิธีการสมรส โดยคุณยังบินฟ้ามาให้กำลังใจเขาในศึก ติดอยู่ราบาว คัพ นัดหมายชิงแชมป์ เมื่อก.พ.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ที่สนาม เวมบลีย์ แม้กระนั้นโชคร้ายที่จอมหนึบสำรองเลข 18 ของ "สาลิกาดง" ที่ได้ช่องลงเฝ้าเสาอย่างเกินจริง ไปไม่ถึงฝั่งฝั่น เพราะจะต้องเสียท่าปราชัยไป 0-2 ด้วยฝีเท้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนปลาย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa