[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แกรี่ เนวิลล์ กังขา เซอร์จิม จะช่วยพลิกโฉมแมนยูได้มากแค่ไหน  VIEW : 53    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:54:14   

 

***ปรี่ เนวิลล์ กำหนด ส่วนตัวแล้วคิดว่าดีลของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันได้ปริศนามากยิ่งกว่าคำตอบซะอีก พร้อมการันตีว่าเครือญาติเกลเซอร์ควรออกมาจากกลุ่มไปเลยมากยิ่งกว่า
***ปรี่ เนวิลล์ ตำนานตัวบุกปีกขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความกังขาว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ จะเข้ามาช่วยกลุ่มได้มากเพียงใดกับการที่กำลังจะได้มีหุ้นขนาดเล็ก

เครือญาติเกลเซอร์ ซึ่งเป็นกรุ๊ปผู้ครอบครองกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ในขณะนี้นั้นโดนกระแสไล่ส่งจากอีกทั้งแฟนบอลแล้วก็สมัยก่อนลำแข้ง "ภูติผีปีศาจแดง" เล็กน้อยมาพักใหญ่แล้ว รวมทั้งถึงพวกเขาจะประกาศว่าพร้อมฟังข้อเสนอแนะอีกทั้งแบบขายขาดกลุ่ม รวมทั้งแบบขายหุ้นนิดหน่อยเมื่อตอนพ.ย. ปีกลาย กระทั่งทำให้มีผู้ที่พอใจจะเทคโอเวอร์กลุ่ม แม้กระนั้นพวกเขาก็ไม่ยินยอมตอบรับข้อแนะนำสักครั้ง

ดังนี้ ปัจจุบันมันมีกระแสข่าวว่า แร็ตคลิฟฟ์ จะได้เข้ามามีหุ้นส่วนกลุ่มเป็นปริมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งแม้มันจะก่อให้เครือญาติเกลเซอร์ยังได้มีหุ้นส่วนมากรวมทั้งมีฐานะเป็นเจ้าของกลุ่มถัดไป แต่ว่าเป็นที่เช้าใจกันว่านี่เป็นการปูทางก่อนที่จะ แร็ตคลิฟฟ์ จะได้ฮุบกลุ่มแบบเต็มกำลังในอนาคต

ตามรายงานกล่าวว่าข้อเสนอแนะในคราวนี้มีเงื่อนไขที่จะทำให้ แร็ตคลิฟฟ์ มีอำนาจตกลงใจเรื่องกีฬาด้วยแม้ว่าจะได้มีหุ้นส่วนขนาดเล็กก็ตาม แล้วก็ว่ากันว่าเขามีความคิดที่จะเพิ่มปริมาตรของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนกัน แม้กระนั้น ในมุมมองของ เนวิลล์ คนพี่นั้น เขายังไม่เชื่อใจกับการเข้ามาของ แร็ตคลิฟฟ์ มากแค่ไหนนัก

"ผู้ที่มีหุ้นขนาดเล็กจะมีหน้าที่ในเชิงบวกกับภารกิจต่างๆเท่าไร ? ผู้ที่มีหุ้นส่วนขนาดเล็กจะสร้างผลพวงกับของจำเป็นจำต้องทำเป็นรึเปล่า ? สำหรับผมแล้วประเด็นนี้มันทำให้มีการเกิดปัญหามากยิ่งกว่าการได้คำตอบซะอีก สิ่งที่ผมอยากได้ยังเป็นการให้เชื้อสายเกลเซอร์ออกมาจากกลุ่มไปแบบเด็ดขาด พวกเขาอยู่นานเหลือเกินจนถึงไม่เป็นที่ต้อนรับใน แมนเชสเตอร์ แล้ว แม้กระนั้นมันดูอย่างกับว่าพวกเขายังไม่ตระหนักถึงข้อสรุปในประเด็นนั้น" สมัยก่อนหน้าแข้งคนที่ใครๆก็รู้จัก เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa