[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เปิดโฉม 7 กุนซือรุ่นพี่เคยคว่ำทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก  VIEW : 62    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 116
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:13:43   

 

ชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ของทาง อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เดือนตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา มันมีค่าต่อทั้งยัง "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทั้ง ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอลของพวกเขา โดยสำหรับ อาร์เซน่อล มันถือว่าเป็นการชนะ "เรือใบสีฟ้า" ในลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี 2015 อย่างยิ่งจริงๆ
ในตอนที่กับ อาร์เตต้า มันนับเป็นหนแรกในชีวิตการควบคุมกลุ่มของเขาซึ่งสามารถคว่ำ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกได้ กระทั่งทำให้ขณะนี้พอๆกับว่าเขาเอาชนะทุกครั้งมที่เคยเจอหน้าด้วยในระดับ พรีเมียร์ลีก ได้สักครั้ง ด้วยปริมาณทั้งหมดทั้งปวง 24 กลุ่มร่วมกัน รวมทั้งเขาก็เป็นผู้ที่ 8 ในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ที่ทำแบบนั้นได้ด้วย ซึ่งวันนี้พวกเราจะมาเฉลยคำตอบว่าอีก 7 คนที่ผ่านมามีผู้ใดกันบ้าง

7. อันโตนิโอ คอนเต้

132 เกม เป็นปริมาณนัดหมายที่ คอนเต้ เคยดำเนินงานในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก โดยในปริมาณนั้นเขาเก็บความมีชัยได้ถึง 89 ครั้งร่วมกัน และมีทั้งผอง 30 กลุ่มที่เคยจะต้องพ่ายแพ้ด้วยมือของเขา

6. พบร์เก้น คล็อปป์

อีกหนึ่งชื่อที่อาจจะมิได้ทำให้หลายท่านเซอร์ไพรส์เมื่อพิจารณาถึงผลงานของ หงส์แดง ที่สะดุดตาแทบตลอดตั้งแต่แมื่อที่ คล็อปป์ เข้ามารับงานกับกลุ่มเมื่อตอนตุลาคม ปี 2015 โดย คล็อปป์ ประจันหน้ากับคู่แข่งขันในระดับ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 31 กลุ่มร่วมกัน จากการทำงานทั้งหมดทั้งปวง 304 นัดหมาย

5. กอร์ดอน สตรั๊คคั่น

นี่บางครั้งก็อาจจะเป็นชื่อที่ทำให้หลายๆคนฉงนใจ เนื่องจากผู้ครอบครองสมญานาม "มะพร้าวห้าว" มิได้เป็นผู้จัดการทีมที่ประสบผลสำเร็จมากเท่าไรนักใน พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะได้แชมป์แบบมากยุคคุม เซลตำหนิก กลุ่มดังของสกอตแลนด์ก็ตาม

แม้กระนั้น สครั๊คคั่น ก็ยังดีพอที่จะเอาชนะได้ครบทุกครั้งมที่เคยเจอหน้าด้วยใน พรีเมียร์ลีก โดยปริมาณกลุ่มที่เขาปราบได้นั้นอยู่ที่ 32 กลุ่มร่วมกัน ภายหลังเขาเคยคุม วัวเวนทรี สิตี้ กับ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน สำหรับเพื่อการออกศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งที่แท้ตลอดการดำเนินงานใน พรีเมียร์ลีก เขาเคยเก็บชัยได้เพียงแค่ 82 ครั้งจากปริมาณ 271 เกม

4. เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส

สวอนซี สิตี้, หงส์แดง รวมทั้ง เลสเตอร์ สิตี้หมายถึง3 กลุ่มในระดับ พรีเมียร์ลีก ที่เคยผ่านมือของ ร็อดพบร์ส มาแล้ว ซึ่งในปริมาณนั้นเขาพบกับคู่ต่อสู้รวมแล้ว 36 กลุ่ม รวมทั้งสามารถปราบได้ครบสมบูรณ์ตลอดการคุมกลุ่ม 312 นัดหมายในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี

3. โชเซ่ มูรินโญ่

38 กลุ่ม เป็นจำนวนคู่แข่งขันที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยประจันหน้าด้วยใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งมันไม่น่าประหลาดใจที่เขาจะได้พบคู่ปรปักษ์ไม่ซ้ำหน้ามากยิ่งกว่าคนจำนวนไม่น้อยในข้างต้น ด้วยเหตุว่าเขาผ่านการทำงานใน พรีเมียร์ลีก สูงถึง 12 ฤดู และก็ได้นำกลุ่มต่างๆลงเล่นรวมแล้ว 363 นัดหมาย

2. เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

21 ฤดูกับการทำงานใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้งการควบคุมกลุ่มมาแล้วถึง 810 นัดหมาย ทำให้ เฟอร์กูสัน ได้พบกับคู่แข่งขันมากมายในแบบที่ว่าคิดเป็นปริมาณกลุ่ม 44 กลุ่ม ซึ่งก็ไม่เคยมีกลุ่มไหนที่รอดจากมือของปรมาจารย์ชาวสกอตต์ไปได้

1. อาร์แซน เวนเกอร์

สมัยก่อนยอดที่ปรึกษาชาวประเทศฝรั่งเศสสบโอกาสดำเนินการใน พรีเมียร์ลีก เป็นปริมาณรวม 22 ฤดูกาล คิดเป็นปริมาณเกม 828 นัดหมาย ซึ่งมันก็ทำให้เขาได้โอกาสได้พบคู่แข่ง 46 ราย จนกระทั่งมีส่วนช่วยให้เขาได้อยู่ในชั้นเหนือกว่า เฟอร์กูสัน ในชาร์ตนี้

สำหรับผู้ที่สงสัยว่าชื่อของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไปไหนนั้น ก็จำเป็นต้องพูดว่า กวาร์ดิโอล่า ยังไม่เคยเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบช์ ในเกมลีกได้เลย โดยในช่วงฤดูกาล 2016-17 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเขาทำเป็นเพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ มิดเดิ้ลสโบช์ 1-1 ส่วนอีกนัดหมายที่บ้านของ มิดเดิ้ลสโบช์ ลงเอยด้วยสกอร์ 2-2 แม้กระนั้นข้างหลังจบฤดูกาลนั้น มิดเดิ้ลสโบช์ ก็จำต้องตกชั้นรวมทั้งยังไม่เคยกลับมาลีกสูงสุดได้เลย นำมาซึ่งการทำให้ กวาร์ดิโอล่า ยังไม่มีช่องทางแก้ตัวสักครั้ง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa