[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ลั่นพร้อมรับบทกองกลางตัวรับต่อ  VIEW : 45    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 130
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:52:15   

 

อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ประกาศชัด พร้อมสมัครใจรับบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับให้ หงส์แดง ถัดไป แต่ว่าเห็นด้วยว่าตนน่าจะทำเป็นดีมากกว่านี้ตอนที่เสียลูกแรกนเกมกับ ไบรท์ตันฯ
อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ หงส์แดง ยอดสมาพันธ์ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าตนยังพร้อมที่จะเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับถัดไป

หงส์แดง ตกลงใจดึง แม็ค อัลลิสเตอร์ มาร่วมทัพในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ภายหลังเขาทำผลงานได้สะดุดตาในเกมรุกยุคเล่นอยู่กับ ไบรท์ตันฯ แม้กระนั้นจนกระทั่งช่วงนี้เขาโดน พบร์เก้น คล็อปป์ โยกไปเป็นกองกึ่งกลางตัวรับเพราะเหตุว่าผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเห็นว่าเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด แม้ว่าจะมีบุคคลที่เป็นกองกึ่งกลางตัวรับอาชีพอย่าง วาตารุ เอ็นโด อยู่และจากนั้นก็ตาม

ดังนี้ หลายๆคนคิดว่าจนกระทั่งในช่วงเวลานี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ ทำผลงานได้ไม่เด่นเท่าไรนักกับการจะต้องมาเล่นเป็นกองกลางตัวรับขัดตาทัพ โดยยิ่งไปกว่านั้นเกมปัจจุบันกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่บางข้างคิดว่าเขาถึงกับขนาดเป็นจุดบอดของกลุ่มด้วย ทำให้เริ่มมีการถกกันว่าควรเลิกให้เขารับบทบาทนี้ได้หรือยัง

ข้างหลังโดนถามคำถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการจำเป็นต้องเล่นเป็นกองกึ่งกลางตัวรับในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมานั้น จอมบุกชาวอาร์เจนไตน์ก็ตอบว่า "ผมถูกใจมันนะ ผมถูกใจมันอย่างยิ่งจริงๆ ผมเคยกล่าวไปบ่อยแล้วว่าที่จริงผมจะออกมาประกาศว่า -ไม่ล่ะ มันไม่ใช่ตำแหน่งถนัดของผม รวมทั้งผมก็ทำเท่าที่จะทำเป็นแล้ว- แบบสบายๆก็ได้ แต่ว่าสำหรับผมแล้วมันไม่เป็นเช่นนั้น"

"พบร์เก้น กำลังใช้งานผมในตำแหน่งนั้น เขาให้กำลังใจผมอย่างมาก แล้วก็ผมก็กำลังบากบั่นทำให้เยี่ยมที่สุดเท่าที่เพียงพอจะทำเป็น ผมมีความรู้สึกว่าในตอน 2 ปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ผมปรับปรุงตนเองได้มากมายกับการเล่นเกมรับ รวมทั้งผมรู้สึกว่าตนเองสามารถทำผลงานในตำแหน่งนั้นให้ออกมาดีมากมายๆได้ ผมกำลังกระปรี้กระเปร่า รวมทั้งมีความรู้สึกว่าทั้งยังบรรดาเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของผมและก็เหล่าสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนต่างก็กำลังให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลผมอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งโน่นเป็นสิ่งที่จำเป็นมากมายๆ"

แม้กระนั้น จอมบุกชาวอาร์เจนไตน์ก็เห็นด้วยเหตุว่าตนทำเป็นไม่ดีเท่าไรจนกระทั่งทำให้กลุ่มเสียลูกแรกในเกมกับ ไบรท์ตันฯ "ผมมีความรู้สึกว่าผมน่าจะทำเป็นดีมากยิ่งกว่านี้ในจังหวะที่เสียลูกแรก ผมควรใส่ใจว่านักเตะแต่ละคนอยู่ถูกจุดไหนบ้าง แต่ว่าบอลมันก็เป็นแบบงี้ล่ะ พวกเราทำผิดพลาดกันได้เป็นปกติ สิ่งที่จำเป็นเป็นเรื่องที่ว่าพวกเราจะมีปฏิกิริยาอย่างไรกับมัน และก็ผมมีความรู้สึกว่ากลุ่มแสดงปฏิกิริยาได้ดิบได้ดีมากมายๆซึ่งโน่นจะเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับอนาคต"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet