[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เสียดาย ลิเวอร์พูล เจ๊า ไบรท์ตัน  VIEW : 54    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 130
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 09:30:39   

 

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเกมดวลกับ ไบรท์ตัน สามารถออกผลลัพธ์ได้ทุกหน้าเนื่องจากทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสูสี แม้เขาจะมองว่า หงส์แดง น่าจะเป็นฝ่ายกำชัยก็ตามจากการบุกมาเสมอกับ นกนางนวล 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค.
ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตเกมนี้ไม่สวยอีกตามเคยเมื่อเสียประตูให้เจ้าบ้านก่อนในนาทีที่ 20 จาก ซิมอน อาดรินก้า  แต่พวกเขามาได้ โม ซาลาห์ เหมาสองเม็ดโดยลูกหลังเป็นการสังหารลูกโทษพา เร้ด แมชีน แซงนำก่อนจบครึ่งแรก ทว่าสุดท้าย  ลูอิส ดังก์ กัปตัน ไบรท์ตัน ตีเสมอได้ทันเวลาในนาทีที่ 78 ทำให้ทั้งคู่แบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก

"เราบุกมาที่นี่เพื่อชนะ ผมคิดว่าเรามีโอกาส แต่มันเป็นเกมที่ยาก และเราได้ผลเสมอ มันเป็นเกมที่เปิดกว้าง และค่อนข้างสูสี แต่เมื่อมองดูแล้วเรามีโอกาสชนะ"

ต่อการเสียประตูแรกให้ นกนางนวล กองหลังดัตช์เอ่ยว่า "  แน่นอนว่ามันไม่ใช่แค่ แม็ค อัลลิสเตอร์  ผมเองก็เช่นกัน มันเป็นการผ่านบอลที่เสี่ยง และเราพยายามสร้างเกมจากแดนหลัง มันเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ และคุณโดนลงโทษ แต่เรากลับมาได้จากการตอบสนองที่ดี"

ฟาน ไดค์ เอ่ยถึง โม ซาลาห์ ซึ่งเหมาตะบันสองเม็ดว่า "แน่นอนว่าเขาเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมทั้งในและนอกสนาม โชคร้ายที่สองประตูของเขาไม่เพียงพอที่จะทำให้เราชนะ"

ต่อข้อถามว่านักเตะ ไบรท์ตัน สมควรได้ใบแดงหรือไม่ ฟาน ไดค์ เอ่ยว่า "ไม่เชิง ในสนามคุณคิดถึงเรื่องนี้ และคุณต้องระวังการถูกถามว่ามันควรเป็นการโดนไล่ออกหรือเปล่า ผมมองหาเหตุผลว่าทำไมเขาจึงไม่ได้ใบเหลือง ผมยังไม่เห็นภาพช้าในสนาม เราได้ลูกโทษ เรายิงได้ และผู้ตัดสินไม่ได้ให้ใบเหลืองหรือว่าใบแดง เราต้องยอมรับมัน"

ปราการหลังร่างยักษ์เอ่ยทิ้งท้ายถึงประตูตีเสมอของ ไบรท์ตัน ว่า "เราพลาดการสื่อสารกัน รวมแล้วผมภูมิใจกับทีมของผม ตอนนี้เราผ่านเข้าช่วงเบรกเกมทีมชาติแล้ว จากนั้นเราจะกลับมาโดยมีสองสามเกมที่น่าสนใจ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa