[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ส่องไลน์อัพ แมนยู นัดสุดท้าย เมสัน กรีนวู้ด ลงบู๊  VIEW : 45    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 129
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:33:10   

 

เมสัน กรีนวู้ด ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดหมายท้ายที่สุดก่อนกลายเป็นข่าวสารฉาวในเกมบู๊กับ เวสต์หมูแฮม เมื่อ 19 เดือนที่แล้ว
ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ ราล์ฟ รังนิก ศูนย์หน้าวัย 21 ปีได้ลงเล่นในสีเสื้อของ ผีแดง เป็นคราวสุดท้ายก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวข้อกล่าวหาพากเพียรกระทำชำเรา รวมทั้งปองร้ายซึ่งทำให้เจ้าตัวถูกสังกัดเดิมสั่งพักงานตั้งแต่แมื่อนั้น

กระทั่งท้ายที่สุด กรีนวู้ด ถูกส่งให้ เคตาเฟ่ กลุ่มลูกหนังใน ลา ลีกา ยืมตัวไปลงบู๊ภายหลังจากเจ้าตัวโดนกระแสสังคมรุมต้านทานแม้ว่าจะผิดฟ้องร้องคดีอันทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นจะต้องเปลี่ยนความคิดไม่ต้อนรับเขากลับสู่กลุ่ม

กระนั้นก็ตาม ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านสยบ เวสต์หมูแฮม 1-0 เมื่อเดือนเดือนมกราคม2022 พวกเราจะย้อนอดีตกลับไปดูกันว่าในเกมนั้น ผีแดง ส่งคนไหนกันลงสู่สนามบ้าง และก็ถึงในตอนนี้พวกเขายังเหลือนักฟุตบอลจากแมตช์นั้นอยู่ในสังกัดอีกกี่ราย

ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา : นายทวารสแปนิชถูกปล่อยตัวปล่อยใจในตอนซัมเมอร์เพราะสมาพันธ์ตกลงใจไม่ต่อสัญญากับเขา แล้วก็ถึงปัจจุบันนี้เขายังมิได้จบกับกลุ่มไหนเลยข้างหลังผ่านการเฝ้าตาข่ายให้กับ เร้ด เดวิลส์ มานาน 12 ปี

ดีโอเก๋ ดาโลต์ : ยังเป็นแม่ทัพของ เอริค เทน ฮาก แม้กระนั้นจะต้องชิงตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงกับ อารอน วาน บิสซาก้า ซึ่งกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนกระทั่งปัจจุบันอดีตกาลแผงหลังกลุ่ม คริสตัล พาเลซ มีอันจำต้องป่วยไปราวสองเดือน

แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ : เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกลุ่มชาติ อังกฤษ เสียตำแหน่งกัปตันกลุ่มไปแล้วข้างหลังผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ตกลงใจยึดปลอกสำหรับใส่แขนอย่างยั่งยืนนำไปมอบให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สวมแทน รวมทั้งยอมนั่งเป็นตัวสำรองทรหดอดทนข้างหลังบอกปัดข้อเสนอแนะ 30 ล้านปอนด์จาก เวสต์หมูแฮม ที่ปรารถนาเซ็นสัญญากับเขา

ราฟาแอล วาราน : เป็นอย่างยิ่งหลักในแผงหลังของกลุ่ม แม้กระนั้นเดี้ยงไปอีกครั้งจนได้ซึ่งคือปัญหาสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะต้องไม่มีตัวรุกเลือดน้ำหอมบ่อยมาก

อเล็กซ์ เตลเลส : แบ็คซ้ายแซมบ้าสร้างชื่อกับ ผีแดง มิได้ แล้วก็ถูกส่งให้ เซบีคุณย่า ยืมไปใช้งานจนกระทั่งตอนนี้เขาหันไปค้าลำแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในกลุ่ม อัล ที่นาสเซอร์

เฟร็ด : มิดฟิลด์กลุ่มชาติ บราซิล ถูกลดหน้าที่ลงไปข้างหลังการย้ายมาของ กาเซมีโร่ เพื่อนร่วมชาติ แล้วก็ท้ายที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ขายเขาให้กับ เฟเนบาห์เช่ กลุ่มลูกหนังในลีกเติร์กเมื่อตอนซัมเมอร์

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ : บางทีอาจยอดเยี่ยมในดาวซัลโวของศึก ยูโร 2024 รอบคัด แต่ว่ามิดฟิลด์กลุ่มชาติ สกอตแลนด์ วัย 26 ปีเป็นไปได้เพียงแค่อะไหล่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะว่าเกือบจะไม่เคยโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจเลยในยามที่ได้รับช่องทางให้ออกสตาร์ต

เมสัน กรีนวู้ด : ถูกส่งให้ เคตาเฟ่ ยืมตัวไปแล้ว และไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นานถึง 603 วันนับจากเกมประมือกับ ขุนค้อน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส : สวมบทกัปตันกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด คนเดี๋ยวนี้เพราะยอดเยี่ยมในขุนศึก เร้ด เดวิลส์ ที่มีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงทุกเกม

แอนโธนี่ อีแลงก้า : ร่ายลีลาท่าทางได้อย่างดูดีมีอนาคตในสมัยของ รังนิก แม้กระนั้นไม่อยู่ในสายตาของ เทน ฮาก และก็ถูกขายให้กับ ฟอเรสต์ เมื่อตอนซัมเมอร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผิดใจกับนายจ้างคนเมืองกังหันลม แล้วก็ให้สัมภาษณ์จู่โจมชมรมก่อนถูกยกเลิกคำสัญญาด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย แล้วก็ย้ายไปค้าลำแข้งกับ อัล ทุ่งนาสเซอร์ แบบน่าช็อก

ผู้เล่นสำรอง

ดีน เฮนเดอร์สัน : ถูกขายทิ้งอีกรายในตอนซัมเมอร์ด้วยเหตุว่า เทน ฮาก วางตัว โอนาน่า ให้เป็นประตูมือชั้นยอดคนใหม่ซึ่งทำให้โกลเลือดผู้ดีจบกับ คริสตัล พาเลซ ในราคา 20 ล้านปอนด์

ฟิล โจนส์ : ยังเป็นนักฟุตบอลฟรีเอเจนต์ข้างหลังถูกปล่อยตัวปล่อยใจในตอนซัมเมอร์เนื่องจากว่ามีปัญหาเจ็บก่อกวนอย่างนานผ่านปี

เนมานคุณย่า มาตำหนิช : จอมบุกเซอร์เบียตกลงใจย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในกลุ่ม โรม่า แต่ว่าสำหรับฤดูกาลใหม่เจ้าตัวหันไปค้าหน้าแข้งใน ลีกเอิง กับกลุ่ม แรนส์ แล้ว

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค : กองกลางชาวฮอลันดาเกือบจะย้ายไปเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด แบบยืมตัวในตอนซัมเมอร์ แม้กระนั้นท้ายที่สุดยังเป็นขุนศึกกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ดังเช่นว่าเดิมภายหลังจากตลาดนักฟุตบอลปิดตัวลง

เจสซี่ ลินการ์ด : ยังไม่มีขึ้นตรงต่ออีกรายข้างหลังหมดสัญญากับ ฟอเรสต์ แต่ว่ามีแววว่าบางทีอาจได้กลับไปค้าหน้าแข้งกับ เวสต์หมูแฮม ข้างหลังฝึกอยู่กับสมาคมที่กรุงลอนดอน

ฆวน มาต้า : ได้แชมป์ลีกเติร์กกับ กาลาตาซาราย แม้กระนั้นปัจจุบันย้ายไปโกยเงินเยนกับ วิสเซล โกเบ ในลีกเมืองปลาดิบ

มาร์คัส แรชฟอร์ด : ระเบิดฟอร์มได้อย่างร้ายกาจในตอน 18 เดือนที่ผ่านมา แล้วก็เป็นสตาร์ตัวหลักของกลุ่มในชุดเดี๋ยวนี้ภายหลังฤดูกาลก่อนตะบันประตูได้ 30 ลูกในทุกรายการ

เอดินสัน คาวานี่ : หัวหอกอุรุกวัยเป็นไปได้เพียงแค่ผู้เล่นสำรองของกลุ่ม ผีแดง จนกระทั่งปัจจุบันเจ้าตัวค้าเกือกอยู่กับ บาเลนเซีย ในลีกวัวกระทิงดุ

อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล : ถูกลือว่าจะล่ำลา โรงแสดงละครที่ความฝัน ในตอนซัมเมอร์เพราะ เทน ฮาก ลงทุนด้วยจำนวนเงิน 72 ล้านปอนด์ผลัก ราสมุส ฮอยลุนด์ มาร่วมขึ้นตรงต่อ แต่ว่าเอาเข้าจริงยังเป็นพวกของ เร้ด เดวิลส์ ดังเช่นว่าเดิม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet