[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
บรูโน่ ยัน โด้ ยังพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ  VIEW : 48    
โดย ทท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 66
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:20:54   

บรูโน่ แฟร์นานเดส ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงพัฒนาการเล่นของเขาอยู่เสมอ พร้อมยกย่องผลงานของดาวยิงรุ่นพี่จะเป็นมรดกฟุตบอลไปถึงนักเตะในรุ่นหลัง

โรนัลโด้ สร้างสถิตินักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดในนามทีมชาติเมื่อปี 2021 ขณะที่ตอนนี้เขาทำไปแล้ว 125 ประตูจากการลงสนาม 202 นัดให้กับโปรตุเกส

เขายังเป็นกัปตันทีมชาติพาลูกทีมลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กาต้าร์ และยังคงต้องการความสำเร็จระดับเมเจอร์อีกครั้งภายหลังคว้าแชมป์ยูโร 2016

ก่อนหน้านี้ซุปเปอร์สตาร์รายนี้ได้เคยกล่าวว่าเขาต้องการให้อาชีพของเขาอยู่ในระดับสูงอย่างน้อยจนถึงปี 2024 ซึ่งจะรวมถึงเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดระบว่าเขาจะยังค้าแข้งต่อไปจนถึงปี 2027

ในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ สโลวาเกีย ซึ่ง โรนัลโด้ ทำไป 2 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะไปได้ 3-2 แฟร์นานเดส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแข้งรุ่นพี่ของเขา

“มีความรู้สึกที่ว่าผมกำลังลงเล่นเคียงข้างผู้สร้างประวัติศาสตร์หรือไม่หรอ? ไม่ ผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้น ผมมั่นใจ! เราทุกคนตระหนักดีถึงเรื่องนี้”

“เราทุกคนเข้าใจถึงอิทธิพลและอิมแพคที่ โรนัลโด้ มี อิทธิพลและอิมแพคที่ โรนัลโด้ มีต่ออนาคตของนักเตะโปรตุเกสหลายๆคน โอกาสที่เขาได้สร้างขึ้นสำหรับนักเตะในรุ่นหลัง เขาทำให้คนอื่นๆเริ่มหันมาสนใจ โปรตุเกส”

“พวกเขาเริ่มมองมาที่พวกเราด้วยความเคารพมากขึ้น แต่ทุกความสำเร็จที่ โรนัลโด้ ได้รับในต่างแดนทำให้ชื่อของพวกเราเป็นที่น่าหวั่นเกรง”

“แน่นอนว่าเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีชีวิตอยู่ในยุคนี้ เพราะมันเป็นเรื่องพิเศษสำหรับเราในการได้ดู คริสเตียโน่ ลงสนาม และในเวลาเดียวกันผมเองได้มีโอกาสลงสนามเคียงข้างเขา เหมือนกับเพื่อนร่วมทีมผมคนอื่นๆ”

บรูโน่ ยังเชื่อว่าความสำเร็จที่ โรนัลโด้ ได้ทำไว้อาจไม่เกิดขึ้นอีกครั้งในโลกของฟุตบอล

“แน่นอนว่าการยกย่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่ดี และมันเป็นเรื่องที่ถูกต้องเพราะเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ไว้ ไม่ใช่เพียงแค่กับ โปรตุเกส แต่มันกับทั้งโลกฟุตบอล เขาทำสิ่งที่พิเศษที่อาจจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว เราหวังว่าสิ่งเหล่านั้นจะเป็นประโยชน์ต่อโลกฟุตบอล แต่ผมคิดว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้อีกแล้ว”

เขาเสริม “เราหวังว่า โรนัลโด้ คนต่อไปจะปรากฏตัวขึ้นมา แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ มันขึ้นอยู่กับเราชาวโปรตุเกส เพลิดเลินไปกับเขา และ เพลิดเพลินไปกับสิ่งที่เขายังคงมอบให้กับเรา ไม่ว่าคนส่วนใหญ่มักจะบอกว่า ‘อ่า เขาไม่เหมือนเดิมแล้ว’”

“นักเตะทุกคนต้องปรับตัวอยู่ตลอด ต้องเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด แต่ คริสเตียโน่ นั้นต่างออกไปเขาปรับตัวอยู่เสมอ เขายังคงทำในสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุดอยู่เสมอนั่นก็คือการทำประตู”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa