[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แฉ ลิเวอร์พูล มีกุนซือรอเสียบ เจอร์เก้น คล็อปป์  VIEW : 53    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 12:26:23   

 

แฟนบอล ลิเวอร์พูล เบาใจได้เมื่อสื่อใหญ่เมืองไส้กรอกตีแผ่ว่า หงส์แดง มีกุนซือคนใหม่รอย้ายมารับงานแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ทุกเมื่อหากถึงเวลาที่ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันพ้นไปจากสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์
ลิเวอร์พูล ถูกตั้งคำถามถึงการเปลี่ยนตัวกุนซือเช่นกันหลังจากซีซั่นที่ผ่านมา คล็อปป์ ประสบกับความล้มเหลวไม่อาจพาทีมคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ อีกทั้งเชื่อกันว่าหากเขาสร้างผลงานในซีซั่นนี้ไม่เข้าเป้าซ้ำอีกก็มีทางเป็นไปได้ที่ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก อาจเป็นตัวเจ้านายใหญ่

อย่างไรก็ดี คล็อปป์ ต่อสัญญากับ หงส์แดง เมื่อปี 2022 ซึ่งจะทำให้เขากุมบังเ***ยนทีมลูกหนังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ไปจนถึงปี 2026

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 16 ส.ค. บิลด์ อ้างว่า เร้ด แมชีน ไม่จำเป็นต้องพะวงถึงการเสาะหากุนซือคนใหม่แต่อย่างใดหากถึงเวลาที่ คล็อปป์ ตัดสินใจสละเก้าอี้ หรือว่าหมดสัญญา หรือแม้กระทั่งถูกสโมสรปลดก็ตามเนื่องจากมีการทำดีลลับที่จะเปิดโอกาสให้ ลิเวอร์พูล ได้นายใหญ่คนต่อไปมาทำหน้าที่แทนทันที

ต่อประเด็นนี้ สื่อเยอรมันอ้างว่า ชาบี อลอนโซ่ อดีตกองกลาง หงส์แดง ซึ่งปัจจุบันกุมบังเ***ยนทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะกลับมารับตำแหน่งสำคัญกับถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากเขาทำสัญญากับทีม ห้างยา เอาไว้เรียบร้อยแล้วว่ามีสิทธิ์อำลาทีมได้ทุกเมื่อหากเขาต้องการซึ่งเหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้รับบทกุนซือทีม ลิเวอร์พูล ในอนาคต

ขณะเดียวกัน แม้อดีตดาวเตะทีมชาติ สเปน จะต่อสัญญาใหม่กับ เลเวอร์คูเซ่น ออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อนจนถึงปี 2026 แต่เงื่อนไขดังกล่าวยังเป็นไปตามเดิมจากที่ บิลด์ ระบุ

ทั้งนี้ อลอนโซ่ เข้ามาคุมทีม เลเวอร์คูเซ่น เมื่อต้นซีซั่นก่อน และโชว์ฝีมือพาทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นผงาดขึ้นมาคว้าพื้นที่ฟุตบอลยุโรปได้อย่างยอดเยี่ยม

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa