[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความปราชัยต่อ แมนฯ ซิตี้ ทีมเพื่อนร่วมทีมในศึก เอฟเอ คัพ  VIEW : 26    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 107
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 09:43:20   

 

ดินแดนนี่ เมอร์ฟี้ สมัยก่อนจอมบุก หงส์แดง มีความเห็นผ่านบทความของตนใน เดลี่ เมล เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจะต้องเสริมกองทัพอีกหลายจุด เพื่อลดระยะห่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แมนฯ ยูไนเต็ด เผชิญความพ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ กลุ่มเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มในศึก เอฟเอ คัพ นัดหมายชิงแชมป์ โดยเป็นข้างปราชัยไป 1-2 ที่สนาม เวมบลี่ย์ ก็เลยทำให้ฤดูแรกของ เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษาชาวฮอลแลนด์ พา "อสุรกายแดง" ได้ 1 แชมป์อย่าง ค้างราบาว คัพ และก็จบชั้น 3 ในลีกคว้าโควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

โดยทาง ดินแดนนี่ เมอร์ฟี้ ฉันรูลูกหนังเปิดเผยมุมมองต่อพรรคพวก "เร้ด เดวิลส์" ว่าเกิดเรื่องที่ดีที่ฤดูแรกของ เอริค เทน ฮาก พาทีมมาได้ไกลขนาดนี้ แต่มันยังมีจุดให้พวกเขาจำเป็นต้องเสริมกองทัพ โดยเพียง แฮร์รี่ เคน ในตำแหน่งแผงหน้ายังไม่เพียงพอที่จะลดช่องว่างเพื่อก้าวไปท้าทายชิงกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้

"ยูไนเต็ด มีผู้เล่นขั้นต่ำ 4 หรือ 5 รายที่ห่างไกลจาก สิตี้ การนำ แฮร์รี่ เคน มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะยังไม่พอ พวกเขาอยากผู้เล่นเข้าอีก 3 คน"

"ถ้า เทน ฮาก ต้องการจะเปลี่ยนแปลง ยูไนเต็ด ไปเป็นกลุ่มที่ถือครองบอลแล้วล่ะก็ พวกเขาอยากผู้เฝ้าประตูซึ่งสามารถเล่นได้แบบ แมนฯ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือก สเตฟาน ออร์เตก้า ก่อน เอแดร์ชอน ในเกมวันเสาร์ ซึ่งผมมีความคิดว่ามันเป็นจังหวะที่ ยูไนเต็ด จะสามารถไล่เพรสซิ่ง สิตี้ ได้ แต่ว่าปรากฏว่า ออร์เตก้า ผ่านบอลได้ดิบได้ดีมากมาย"

"คุณอย่าเล่นแบบงั้นด้วยการมี ดาบิด เด เคอา เขาเป็นผู้เฝ้าประตูชั้นเลิศ และก็อยู่กับ ยูไนเต็ด มาเป็นระยะเวลานาน แต่ว่าโน่นไม่ใช่เพื่อการจะไปแย่งแชมป์ได้ ไม่ใช่แค่อยากได้ติดท็อปโฟร์ โดยเหตุนี้ คุณอยากได้ผู้เฝ้าประตูที่ใช้เท้าก้าวหน้า เด เคอา เล่นจากดินแดนข้างหลังมิได้อย่างที่ ออร์เตก้า กับ เอแดอร์ชอน ทำเป็น"

"ชัดแจ้งว่า ยูไนเต็ด อยากได้แผงหน้าเพื่อมาช่วย มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ว่าจะเป็น เคน หรือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน พวกเขาอยากได้มิดฟิลด์รูปร่างอย่าง เดแคลนลาน ไรซ์ ที่จะสามารถช่วย กาเซมีโร่ และก็ต่อสู้กับบรรดาผู้ที่เก่งที่สุดของโลกด้วยคุณลักษณะด้านสรีระได้ และก็บางทีอาจจะรวมทั้งตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ เพื่อมาเสริม ราฟาแอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ"

"ผมมิได้จะกล่าวว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้การ ไม่ใช่แบบนั้น พวกเขาเป็นกลุ่มที่ดียิ่งขึ้นภายใต้รูปแบบการทำงานของ เทน ฮาก พวกเขาเพียรพยายามที่จะปีนระยะห่างเพื่อไปเป็นเลิศในกลุ่มที่เหมาะสมที่สุดอย่างที่พวกเราเคยได้เห็นกัน"

"ราวกับทุกๆกลุ่มอีกทั้งใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้งในทวีปยุโรป รวมทั้งปัจจุบันนี้ ยูไนเต็ด ยังห่างชั้นอยู่"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa