[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เคล็ด(ไม่)ลับ หาแฟน ต่างชาติ ที่ชายไทยต้องอ่าน!!  VIEW : 35    
โดย หยาดฟ้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 538
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.55.68.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 24 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 23:41:05   

เคล็ด(ไม่)ลับ หาแฟน ต่างชาติ ที่ชายไทยต้องอ่าน!!
การ หาแฟน หรือการเล่นเว็บแอปหาคู่ให้สำเร็จดึงดูดฝรั่งให้เป็นแฟน หลายคนสำเร็จ หลายคนไม่สำเร็จ หัวใจสำคัญเราต้องรู้สูตรลับวิธีการเล่น คือ คุณต้องเล่นให้สนุก ไม่คาดหวังว่าจะได้แฟนคนที่คุยจะต้องเป็นแฟน ความคิดของคุณต้องรู้สึกดีมีความสุขขณะค้นหาและเล่มเว็บหรือแอป หากคุณเครียด กังวล ไม่สบายใจ พลังดึงดูดจะไม่เกิดขึ้น เพราะมนุษย์ทุกข์ชอบความสบายใจ ความสนุก รู้สึกดี

มารู้วิธีการสร้างความสำเร็จเล่นเว็บเดทดึงดูด สายฝอ หรือฝรั่งกัน ดังนี้

1 พูดคุยด้วยแล้วรู้สึกสนุก รู้สึกดี มีความสุข

ยิ่งคุณสนุก รู้สึกดี คุณจะมีพลังงานค้นหาและเลือก ฝรั่งมักชอบคุยกับคุณเพราะทำให้เขาสนุกผ่อนคลายสบายๆ ไม่เครียดกับชีวิต คุยกับเขาแบบสบายง่ายๆ สนุกมีเรื่องราวพูดคุย ให้เขารู้สึกดี และมีความสุขเมื่อพูดคุยกับคุณ
การค้นหาแฟนฝรั่งออนไลน์ คุณจำเป็นมากจะต้องเล่นให้สนุก เพราะบางครั้งคุณอาจต้องการใช้เวลาค้นหาและเลือกคนที่ถูกใจ คนที่คุณออกแบบความรักไว้ ด้วยความใจเย็น และปัญหาด้านภาษาดังนั้น ให้คุณคิดไว้เลยว่า นี้คุณกำลังเรียนรู้ด้านภาษาและวัฒนธรรมที่แตกต่างของเขา บางคนใช้เวลาคุยกันยาวนาน บางคนใช้เวลาเพียงระยะสั้นๆ ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน การสร้างความรู้สึกดี สนุกสนาน ความสุขในการพูดคุยจึงมีความสำคัญมากนั้นจะเป็นสายสัมพันธ์ที่คุณและเขาร่วมกันสร้างด้วยกัน

2 มีพลังบวก คิดบวก พูดบวกนั้นเอง

หากคุณเชื่อและศรัทธาว่าคุณจะเจอเนื้อคู่คนดีๆ คนที่คุณสร้างภาพออกแบบชีวิตรักไว้ หากคุณส่งพลังบวกตลอดเวลา คุณจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเขาคนนั้นเข้ามาอย่างแน่นอน ยังงัยคุณก็ได้เจอกันเพราะนี้คือกฎแรงดึงดูดสร้างสรรค์ความรักให้คุณนั้นเอง การคิดบวก พูดบวก ส่งพลังด้านดีๆ ให้แก่คนที่คุณคุยด้วย คุณจะเจอคนที่ใช่

3 เราเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้คนหลากหลาย

เมื่อคุณวางเป้าหมายคนรักไว้ชัดเจนว่าเป็นต่างชาติ ฝรั่ง คุณแค่ทำตัวให้พร้อมเหมาะสมกับคนดีๆ คนที่คุณสร้างออกแบบไว ซึ่งเขาก็รอคุณเช่นกัน คุณแค่เลือกหาและเรียนรู้คน ให้หลากหลายมากขึ้นเพื่อค้นหาคนที่ใช่เท่านั้น เลือกหาให้ตรงกับหัวใจของคุณ

4 เลือกเล่นเว็บหรือแอป ให้ตรงกับวัยและเป้าหมายของเรา

แต่ละเว็บหรือแอป ก็อาจจะเหมาะสมกับวัยรุ่น บางเว็บก็สร้างขึ้นมาสำหรับวัยทำงานหรือคนสูงวัย หรือบางเว็บก็มุ่งเน้นคนต้องการแต่งงานหรือคู่ชีวิต ฉะนั้น เราต้องค้นหาให้ตรงกับวัตถุประสงค์ของเรา เช่น เราอายุมากแล้ว ต้องการแต่งงาน เราก็ต้องเล่นเว็บหาคู่แนวผู้ใหญ่ วัยตั้งแต่ 40 ขึ้นไป

6 ลำดับเว็บไซต์ต่างชาติที่นิยมเล่นในอเมริกาและคนไทย ซึ่งทำให้ผู้ชายไทยสมหวังมาแล้วหลายคู่รวมถึง

ลำดับที่ 1 เว็บหาคู่ จาก Ourtime.com
https://www.ourtime.com/
ลำดับที่ 2 เว็บหาคู่ จาก SilveSingles.com
https://www.silversingles.com/
ลำดับที่ 3 เว็บหาคู่ จาก Match.com
https://www.match.com/
ลำดับที่ 4 เว็บหาคู่ จาก Eharmony.com
https://www.eharmony.com/
ลำดับที่ 5 เว็บหาคู่ จาก EliteSingles.com
https://www.elitesingles.com/
ลำดับที่ 6 เว็บหาคู่ จาก Tinder.com
https://tinder.com/
5 เวลาเล่นเว็บหรือแอปต่างกัน ต้องจัดสรรเวลาเป็น

เนื่องจากต่างชาติโดยเฉพาะผู้หญิงฝรั่งที่คุณคุยด้วยอยู่ต่างประเทศเวลาของเขาและเราจะต่างกันนั้นเอง คุณจะต้องแบ่งเวลาให้เขาเพื่อคุยกับเขาในระยะเวลาเริ่มต้นจนคุณเจอคนที่ใช่และสร้างสายสัมพันธ์ต่อกัน

6 สถานะของคุณ พร้อมเล่นหรือไม่

การเล่นเว็บหรือแอปหาคู่ จำเป็นที่คุณจะต้องเคลียร์อดีตรักของคุณให้ดีเพื่อไม่ให้มีปัญหา หลายคนยังไม่โสด ยังมีภรรยาหรือคนรักอยู่ แต่เข้ามาเล่นก็เกิดปัญหาตามมา ดังนั้น คุณจะต้องมีสถานะพร้อมโสด เพราะหากคุณแต่งงานแล้วยังอยู่กับภรรยาแต่คุณเข้ามาเล่นอาจเกิดรักสามเส้าสร้างปัญหา ฝรั่งบางคนให้ความสำคัญความจริงใจ

7 ความต้านทานอารมณ์ของคุณห้ามอ่อนไหวรักคนง่ายในออนไลน์

ในโลกออนไลน์สิ่งสำคัญคุณต้องอยู่ในอารมณ์บวกมากๆ แต่ไม่อ่อนไหวง่าย กฎห้ามรักง่าย ห้ามหลงใหลในโลกออนไลน์ง่ายๆโดยที่คุณยังไม่เห็นใบหน้าของเขา และอย่าพึ่งมอบหัวใจของคุณให้เขาไว้จนกว่าจะแน่ชัดว่าเขารักคุณเช่นกัน หลายคนอ่อนไหวง่าย รักคนง่าย ผิดหวังเร็ว บางคนคุยแค่คนเดียวและก็คิดว่านี่ใช่รักแท้ของฉันตกหลุมรักเขาไปแล้ว จังกับชีวิตไปหรือไม่ หากคุณมีอารมณ์ความรู้สึกนิสัยแบบนี่ การเล่นเว็บเดทของคุณอาจเจอผู้ขายไม่ดีเข้ามาได้ และคุณอาจเครียดกับการค้นหา ทำให้เหนื่อยเบื่อง่าย

8 รู้ทันพวก สแกมเมอร์ (Scammer)หลอกลวงและกลุ่มคนชอบโชว์ของลับหรือหาผู้ชายรักสนุกไม่ผูกพันผ่านออนไลน์

กลุ่มสแกมเมอร์หรือกลุ่มหลอกลวง คือ มีทั้งออนไลน์ เว็บ แอป ต่างๆ และโซเชียลมีเดีย และในชีวิตจริง ในทุกที่จะมีกลุ่มนี้แฝงตัวอยู่ กลุ่มนี้มันจะทำให้คุณตกหลุมรักแล้วจะพยายามสร้างเรื่องราวเอาเงินหรือทรัพย์สินมาหลอกล่อคุณ หากคุณหลงเชื่อก็จะถูกหลอกลวงให้โอนเงิน ตามข่าวในแต่ละปี
คนกลุ่มนี้แฝงเข้าอาจแอบเมีย/ผัวมาเล่นหรืออาจจะโสดแต่ไม่คิดหาคู่แค่ต้องการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศเท่านั้น และในเว็บหรือแอปมีจำนวนมากเช่นกันพอๆ กับ กลุ่มสแกมเมอร์ ผู้หญิงกลุ่มนี้ชอบให้คุณเปิดกล้องโชว์ของลับทั้งคุณและเขา บางครั้งหน้าตาดีเรียกคุณว่าคนรักแฟนแต่เข้ามาคุยกับคุณเฉพาะเรื่องเพศ

9 สิ่งที่ต้องเตรียมด้านภาษา คอมพิวเตอร์ มือถือ และเครื่องมือสำหรับใช้คุยแอปต่างๆ

ภาษาคุณรู้บ้างเล็กน้อยจะดี หรือคุณคิดไว้เลยเล่นแอปเดทเพื่อฝึกภาษา คุยกับฝรั่งเพื่อฝึกภาษาคุณจะสนุกตื่นเต้นเมื่อได้คุยเพราะคุณมีจุดประสงค์เรียนรู้ภาษาจากฝรั่งที่คุยด้วยและพัฒนามันไปเลื่อยๆคะ ด้วยวิธีพูดอ่านเขียนมันบ่อยๆ หากไม่ได้ก็ต้องฝึกเรียนรู้ และใช้เครื่องมือช่วยแปลในระยะเริ่มแรก และคุณจะผ่อนคลายในการพูดคุยกับฝรั่งสนุกกับมัน การพูดคุยแบบกันเองแบบเพื่อนเรียนรู้ภาษาจะทำให้คุณเจอคนจริงใจและเขาจะสอนภาษาคุณ และคุณจะได้ทั้งเพื่อนและแฟน ไปพร้อมกัน
ให้คุณฝึกฟังบ่อยๆ เขียนและอ่านจากฝรั่งที่เราคุยด้วย เขาจะช่วยคุณได้เยอะมากให้คุณคุยกับฝรั่งจำนวนมากๆ ไม่ต้องคิดมากนั้นเขาคือครูสอนภาษาของคุณ และคุณจะเริ่มคุ้นเคยกับภาษาและเตรียมอุปกรณ์สำหรับพูดคุยให้พร้อมไม่ว่าจะคอมหรือมือถือ และแอปฟรีสำหรับพูดคุย เช่น WhatsApp , Skype หรือ Line

สรุป
ทั้งหมดนี้ เป็นแนวทางวิธีการเล่นที่นำฝากสำหรับมือใหม่ไม่เคยเล่นเว็บหรือแอปหาคู่ หาแฟน มาก่อน สิ่งที่ควรรู้ในเบื้องต้น อย่างน้อยปลอดภัยจากกลุ่มคนหลอกลวงได้ และมีโอกาสเจอผู้ชาวต่างชาติที่แท้จริงและจริงใจกับคุณด้วย

แหล่งที่มา
https://intrend.trueid.net/

https://mydeedees.com/%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b9%81%e0%b8%9f%e0%b8%99-%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b9%84%e0%b8%97%e0%b8%a2/