[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Nissan Sentra/Sylphy 2024 เปิดตัวในสหรัฐฯ  VIEW : 34    
โดย หยาดฟ้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 538
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.55.68.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 24 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 22:42:23   

Nissan Sentra/Sylphy 2024 ไมเนอร์เชนจ์ขุมพลังเบนซิน 2.0 ลิตร เปิดตัวในสหรัฐฯ
Nissan Sentra/Sylphy 2024 โฉมไมเนอร์เชนจ์ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา ปรับดีไซน์เน้นความสปอร์ตกว่าเดิม พร้อมเพิ่มออปชันเน้นความคุ้มค่า ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 149 แรงม้า

Nissan Sentra 2024 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ มีการปรับดีไซน์ด้านหน้าทั้งชุดไฟหน้าและกระจังหน้า พร้อมล้ออัลลอยที่มีให้เลือกทั้งขนาด 16 นิ้ว
และ 18 นิ้วขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย ขณะที่รุ่น SR ซึ่งเป็นรุ่นย่อยที่เน้นความสปอร์ตได้มีการตกแต่งกระจังหน้า V-motion ด้วยสี Dark chrome พร้อมสัญลักษณ์ SR บนกระจังหน้า รวมถึงล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วสีทูโทน และสามารถเลือกตกแต่งด้วยหลังคาสีดำจากโรงงานได้

แต่ในบางประเทศ รวมทั้งตลาดในอเมริกาเหนือ Nissan Sentra หรือ Sylphy ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเห็นได้จากล่าสุดทาง Nissan
ในสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัวรุ่น Nissan Sentra 2024 รุ่น Minorchange ปรับโฉมใหม่ออกมาสู่ตลาดอเมริกาเหนือ

สำหรับ Nissan Sentra เวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในปัจจุบันรุ่นนี้ เป็นเจเนอเรชั่นที่ 8 ถูกเปิดตัวออกมาเมื่อครั้งในงาน LA Auto Show 2019 เมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา

Nissan Sentra/Sylphy 2024 ใหม่สเปกอเมริกาเหนือ จะมีให้เลือก 3 รุ่นย่อย
ได้แก่ S, SV และรุ่น SR ลุคสปอร์ตที่เพิ่มเข้ามา

โดยทุกรุ่นย่อยจะมากับชุดด้านหน้าใหม่ เริ่มจากกระจังหน้าแบบ V-motion ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Nissan ได้รับการปรับปรุง และการออกแบบใหม่ โดยได้เหมือนกับในรุ่น Altima หรือในบ้านเราจะ้ชื่อว่า Teana และ Versa หรือในบ้านเราจะเรียกว่า nissan almera ที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อไม่นานมานี้ โดยตัวกระจังจะเน้นการตกแต่งด้วยชิ้นงานโครเมียม ส่วนด้านในจะเป็นแถบสีดำ พร้อมติดตราโลโก้นิสสันไว้ตรงกลาง

โดยในรุ่น Minorchange ปรับโฉมใหม่ล่าสุดนี้ จะได้รับการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ ทั้งด้านหน้า และด้านท้าย รวมทั้งชุดไฟหน้าใหม่
มาพร้อมเพิ่มออฟชั่น รววมทั้งเสริมทัพลุคสปอร์ตด้วยรุ่นชุดแต่ง SR

นอกจากนั้นในส่วนของชุดไฟหน้าก็ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ด้สนการล้อมกรอสีดำที่เพิ่มความสปอร์ตทากยิ่งขึ้น อีกทั้งในส่วนช่องรับลมที่กันชนที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีขนาดที่ดูบางกว่าเดิม มาพร้อมชุดไฟตัดหมอกที่ออกแบบให้เป็นเส้นแนวตั้ง อยู่ในกรอบสีดำด้านข้างกันชนหน้า

โดยในรุ่นย่อย SV จะได้รับล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วแบบใหม่ ในขณะที่รุ่น SR แบบสปอร์ตจะได้รับขอบขนาด 18 นิ้วที่ปรับปรุงใหม่ นอกจากนี้
กระจังหน้ายังตกแต่งด้วยโครเมียมสีเข้ม และสีเดียวกับตัวรถที่อยู่ด้านล่างกระจังหน้าช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับตรา SR สีแดงใหม่ที่ด้านหน้าและด้านหลัง

ขณะที่ด้านท้ายจะได้รับกันชนหลังใหม่
มาพร้อมกับดิฟฟิวเซอร์สีดำเงา และปลายท่อไอเสียออกข้างเดียว

ภายในห้องโดยสารทุกรุ่นย่อย แผงแดชบอร์ดจะได้รับการติดตั้ง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรงท้ายตัด ช่องแอร์ทรงกลมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก
Nissan Z มาพร้อมหน้าจออินโฟนเทนเมนต์แบบสัมผัสที่วางแบบลอยตัว มีขนาด  ขนาด 7 นิ้วในรุ่น S ส่วนในรุ่น SV ขึ้นไป จะมีขนาด 8 นิ้ว
พร้อมรองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ขณะที่แผงหน้าปัดแบบอะนาล็อกยังคงอยู่เช่นเดิม รวมถึงระบบปรับอากาศอัตโนมัติ

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมพวงมาลัยทรง D-shape และช่องแอร์ทรงกลมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถสปอร์ตตระกูล Z อีกทั้งยังคงรักษาเอกลักษณ์ความสบายด้วยเบาะนั่งแบบ Zero Gravity พร้อมเบาะนั่งด้านหลังแบบพับแยก 60:40 ขณะที่รุ่น SR มีการตกแต่งด้วยตะเข็บสีส้ม-แดงคล้ายกับที่พบใน Frontier PRO-X และ PRO-4X เป็นต้น

อุปกรณ์มาตรฐานของ Nissan Sentra 2024 ประกอบด้วย หน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว หรือ 8 นิ้วขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย
รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึงมีฟังก์ชัน Google Assistant Voice Recognition และระบบช่วยพิมพ์ข้อความแบบแฮนด์ฟรี (Hands-Free Text Messaging Assistant) พร้อมช่องจ่ายไฟแบบ USB Type-C และระบบความปลอดภัยขั้นสูง Nissan Safety Shield 360
เป็นต้น

สรุป

Nissan Sentra 2024 ที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 149 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 198
นิวตัน-เมตร (146 ปอนด์-ฟุต) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT ที่มีการปรับปรุงเพื่อลดอัตราสิ้นเปลืองลงกว่าเดิม อีกทั้งยังเพิ่มระบบ Idle Stop Start เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อยอีกด้วย

ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายจะมีขึ้นอีกครั้งในภายหลัง

อ้างอิง

https://www.sanook.com/

https://mydeedees.com/nissan-sentra-sylphy-2024-%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%a7%e0%b9%83%e0%b8%99%e0%b8%aa%e0%b8%ab%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%90%e0%b8%af/