[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เรฟเว่นส์พร้อมมองหาควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้   VIEW : 34    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.242.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 24 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 22:19:21   

อีริก เดอคอสต้า เปิดเผยว่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พร้อมเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้หากพบคนที่มีความเหมาะสม

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยอมรับว่าทัพอีกาพญายมกำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023 โดยปฏิเสธที่จะพูดถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาของ ลามาร์ แจ็คสัน ที่กำลังดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เนื่องจากสถานะทางสัญญาของ แจ็คสัน ยังไม่ได้รับการแก้ไขและไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะอยู่ในบัลติมอร์ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ ขณะที่ เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปและ โจ ฮอร์ทีซ ผู้อำนวยการฝ่ายผู้เล่นกำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กที่มีศักยภาพจากร่างดราฟท์คลาส 2023 ด้วยเช่นกัน 

'ผมไม่ต้องการดูถูกใครในร่างดราฟท์ แต่ผมจะบอกว่าน่าจะมีมากกว่า 4 คนที่สามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่สำคัญในลีกนี้ในดราฟท์คลาสนี้' เดอคอสต้า กล่าว

'ความจริงคือเราคิดว่าคุณจะได้ควอร์เตอร์แบ็กในรอบแรก หรือรอบ 3 หรือรอบ 4 ที่มีโอกาสพัฒนา ย้อนกลับไปที่ ทายร็อด เทย์เลอร์ ตอนที่เราดราฟท์เขาในรอบที่ 5 หรือรอบ 6 หลายปีมาแล้ว ดีเร็ค แอนเดอร์สัน เรารับเขามาในรอบที่ 6 หรือ 7 ดังนั้นคุณจะได้ควอร์เตอร์แบ็กที่ดี'

'คุณเห็นสิ่งที่ นายเนอร์ส ทำกับ บร็อค เพอร์ดี้ เมื่อปีที่แล้ว มันค่อนข้างเป็นไปได้ที่จะได้ควอร์เตอร์แบ็กที่ดีเมื่อถึงจุดใดจุดหนึ่งในร่างดราฟท์ เห็นได้ชัดจาก G.O.A.T., ทอม เบรดี้ เป็นตัวเลือกรอบ 6 พวกเขาอยู่ทุกที่ในร่างดราฟท์ คุณต้องมีแมวมองที่ดี คุณต้องมีความเชื่อมั่น และในบางกรณี คุณต้องโชคดีด้วยเช่นกัน'

เดอคอสต้า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าการมองหาควอร์เตอร์แบ็กจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในบอร์ดของร่างดราฟท์ปีนี้ ซึ่ง เรฟเว่นส์ มี 5 สิทธิ์ดราฟท์ในปีนี้จากรอบแรก (อันดับ 22), รอบ 3 (อันดับ 86), รอบ 4 (อันดับ 124), รอบ 5 (อันดับ 157) และ รอบ 6 (อันดับ 199) 

'มันขึ้นอยู่กับบอร์ดจริงๆ' เดอคอสต้า กล่าว 'ผมต้องตอบว่าใช่, เพราะเรามีควอร์เตอร์แบ็กในร 31 อันดับแรกของเรา ดังนั้นจากการคำนวณเพียงอย่างเดียว ผมคงต้องตอบว่าใช่'

เรฟเว่นส์ ยังมี ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ เป็นแผน บี เช่นกัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี เคยลงเล่น 13 เกม (สตาร์ท 8 เกม) ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาหลังการบาดเจ็บของ แจ็คสัน ปัจจุบัน ฮันท์ลี่ย์ ยังเป็นฟรีเอเจนต์และทีมอีกาพญายมยังมีโอกาสดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

เพิ่มเติม : duck-tarpaulins.com