[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เคล็ดลับ 9 วิธี ง้อแฟน สาวแบบง่ายๆ ที่ผู้ชายควรรู้!!  VIEW : 36    
โดย หยาดฟ้า

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 538
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.55.68.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 24 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 22:19:01   

เคล็ดลับ 9 วิธี ง้อแฟน สาวแบบง่ายๆ ที่ผู้ชายควรรู้!!
เมื่อใดที่ทะเลาะกันหรือคุณผู้ชายเผลอทำให้แฟนสาวแอบน้อยอกน้อยใจ บางครั้งถึงขั้นโกรธเป็นวรรคเป็นเวร คุณอาจจะต้องรู้สึกเครียดกับการ ง้อแฟน เพราะไม่อาจเดาใจเธอได้ว่าต้องง้ออย่างไรจึงจะหายโกรธ วันนี้เรามีวิธีง้อสาวง่ายๆ มาแนะนำ เรียกได้ว่าทำง่ายและได้ผลอย่างแน่นอน
เทคนิคการง้อผู้หญิง ง้ออย่างไรให้ถูกใจเธอ หนุ่มๆ ที่เดาใจคุณแฟนสาวไม่ค่อยจะถูก และไม่รู้ว่าทำผิดอะไรแต่ก็ต้องง้ออยู่ดีไม่ว่าจะถูกหรือผิดกว่าจะดีกันได้นี่เหนื่อยแทบขาดใจกันเลยทีเดียว แต่ส่วนใหญ่แล้วหนุ่มๆ กลับไม่ค่อยชอบง้อผู้หญิง ซะงั้นอ่ะ เพราะชอบคิดว่างอนเองเดี๋ยวก็หายเองแหละ เฮ้ออ!! ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย!! ที่เค้างอนเนี่ยเป็นเพราะอยากให้หนุ่มๆ ง้อต่างหากล่ะ ถ้าปล่อยให้งอน งุ้งงิ้ง อยู่คนเดียวนานๆ ระวังจะมีหนุ่มอื่นมาดามใจแฟนสาวคุณเอานะ เริ่มเครียดกันแล้วล่ะซิ๊ วันนี้ SUITCUBE มีวิธีง้อแฟนสาว หรือจะเรียกว่า เทคนิคการง้อผู้หญิง ก็ได้นะ จะทำอย่างไรให้หายงอนทันใจ ลองมาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าจะมีวิธีไหนบ้าง

1 . เอ่ยคำขอโทษด้วยความสำนึกผิดและสัญญาว่าจะไม่ทำอีก

วิธีนี้ง่ายมากหนุ่มๆ ไม่ต้องพยายามทำเซอร์ไพรส์หาของ หาดอกไม้อะไรมากมายเลย ก็แค่บอกคุณแฟนไปว่า “ขอโทษ” แต่ต้องให้เค้าใจร่มๆ เย็นๆก่อนนะ อย่ามีอารมณ์ใส่กันคุยกันแบบผู้ใหญ่จะดีกว่า ผู้หญิงก็แค่อยากให้คุณเป็นฝ่ายยอมก่อนบ้างก็แค่นั้นเองเมื่อคุณทำเธอโกรธด้วยความผิดของคุณเอง คงไม่มีวิธีไหนดีไปกว่าการขอโทษเธออย่างจริงใจ แสดงให้เธอเห็นว่าคุณกำลังรู้สึกผิดจริงๆ และรับปากอย่างหนักแน่นกับเธอว่าจะไม่ทำผิดซ้ำเรื่องเดิมอีก ที่สำคัญที่สุดคุณจะต้องทำตามที่สัญญาไว้ด้วย ไม่เช่นนั้นทะเลาะครั้งต่อไปมีบ้านแตกอย่างแน่นอน

2 . ให้พยายามอธิบายเหตุผล ห้ามเดินหนีเธอเด็ดขาด

สิ่งที่สำคัญที่สุดเมื่อเธอโกรธหรืองอน คุณห้ามเดินหนีเธอเด็ดขาด แม้ปากเธอจะบอกว่า “ฉันโกรธมากไม่อยากเห็นหน้าคุณตอนนี้” หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เป็นเชิงไล่ให้คุณไป แต่เชื่อไหมว่าถ้าคุณเดินหนีตามคำสั่ง เธอจะโกรธหนักเข้าไปอีกหาว่าคุณไม่ใส่ใจ ดังนั้นพยายามอธิบายเหตุผลให้เธอฟังแม้เธอจะไม่ยอมฟังก็ตามและอย่าเดินหนีเธอเด็ดขาด

3 . ง้อแฟน ด้วยวิธีการกอดเธอ

หากเธอเริ่มโกรธจนอาละวาดหนัก ให้คุณดึงเธอมากอดแน่นๆ ให้เธอสงบลงก่อนจะเอ่ยคำขอโทษข้างหู การกอดเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ ผ่านภาษากายซึ่งเธอจะรับรู้ถึงความรักที่คุณมีให้และรู้สึกว่าคุณสำนึกผิดจริงๆ และทำให้เธอสงบลงได้

4 . ซื้อของขวัญให้

ถ้าเธอโกรธจนไม่ยอมเคลียร์กับคุณในทันที ให้คุณใช้เวลาตรงนี้ไปหาซื้อของขวัญที่เธออยากได้หรือชอบ แล้วนำมาขอโทษเธออีกครั้งพร้อมการ์ดขอโทษน่ารักๆ ไม่ใจอ่อนให้รู้ไปสิ

5 . พาไปกินของหวาน

กรณีที่เธองอนเล็กๆ น้อยๆ แค่ยังยอมเจรจากับคุณอยู่ ให้ยื่นข้อเสนอพาไปกินขนมหรือของหวาน เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่จะหลงใหลของหวานเป็นพิเศษ และของหวานยังช่วยให้เธออารมณ์ดีขึ้นอีกด้วย

6 . ทำเซอร์ไพรส์

หากเธอโกรธคุณอย่างหนักหน่วง ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบการเซอร์ไพรส์กันทั้งนั้นแหละ ยิ่งถ้าเป็นเซอร์ไพรส์จากหนุ่มคนรักด้วยแล้วโกรธยังไงก็หายแน่นอน การสร้างเซอร์ไพรส์สามารถช่วยทำให้ชีวิตคู่ดูมีสีสันไม่น่าเบื่อด้วยนะ ลองแอบอุ้มตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ๆ ไปให้ แล้วเขียนการ์ดขอโทษน่ารักๆ ดูสิ แค่นี้สาวๆ เค้าก็ยิ้มให้อภัยกันแล้วหล่ะค่ะ แต่ต้องดูด้วยนะว่าเค้างอนเรื่องอะไรงานนี้อาจต้องลงทุนกันหน่อยด้วยการทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ๆ สักหนึ่งชุดสร้างความประทับใจก่อนจะขอโทษเธออีกครั้ง ส่วนไอเดียเซอร์ไพรส์คุณอาจจะต้องลองคิดสักหน่อยแล้วว่าแฟนคุณชอบอะไรเพราะเป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคล แต่ต้องระวังสำหรับแฟนใครที่ไม่ชอบให้เซอร์ไพรส์ในที่สาธารณะ อย่าเผลอไปทำประเจิดประเจ้อเชียว เดี๋ยวจะโกรธหนักกว่าเดิม

7 . บอกรักเธอ

คำบอกรักอย่างจริงใจของคุณอาจเรียกสติที่กำลังโกรธกรุ่นของเธอให้กลับมาได้ ลองจับมือเธอแล้วเอ่ยบอกรักเธอให้เธอรับรู้ถึงความรู้สึกจริงๆ ของคุณ การบอกรักเป็นการเรียกสติกันและกันว่าอย่าเสียเวลาทะเลาะกันอีกเลย เพราะยังไงเราก็รักกันไม่ใช่เหรอ

8 . อัดคลิปขอโทษ

อาจจะรู้สึกเขินๆ หน่อย แต่หากเธอไม่ยอมออกมาพบหน้าคุณจริงๆ จังๆ ลองอัดคลิปร้องเพลงเนื้อหาขอโทษซึ้งๆ หรือเอ่ยขอโทษพร้อมอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านคลิปวิดีโอแล้วส่งให้เธอ ก็เป็นการขอโทษที่ดีอีกทางหนึ่ง

9 . พาไปช้อปปิ้ง

หากเธอยังยอมพูดคุยกับคุณอยู่บ้าง เมื่อง้อด้วยการพูดคุยขอโทษจนเธอใจอ่อนแล้วแต่ยังติดงอนๆ อยู่ก็พาเธอไปช้อปปิ้งตามใจเธอสักวัน รับรองว่าช้อปปิ้งเสร็จแล้วแฟนคุณจะอารมณ์ดีขึ้นอย่างอัศจรรย์

สรุป

ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์.. เป็นชื่อหนังสือที่ตั้งขึ้นมาจากความไม่เข้าใจกันระหว่างผู้ชายและผู้หญิง ความแตกต่างนี้สร้างความกระทบกระทั่งกันบ้าง บางคนก็ทะเลาะกันบ่อย ดังนั้นหากเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นเป็นประจำ ก็ควรจะเตรียมวิธี ง้อแฟน เอาไว้ โดยเฉพาะคนใจแข็ง

แหล่งที่มา

https://www.thairath.co.th
https://www.sanook.com

https://mydeedees.com/%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%98%e0%b8%b5-%e0%b8%87%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b9%81%e0%b8%9f%e0%b8%99-%e0%b8%84%e0%b8%a7%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b9%89/