[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลิเวอร์พูล จัดพิธีอำลา 4 แข้งดังหลังเกมเจ๊า วิลล่า  VIEW : 31    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 107
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 13:29:02   

 

โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ ประทับใจกระทั่งกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ข้างหลังสัมผัสบรรยากาศเกมที่ แอนฟิลด์ เป็นคราวสุดท้าย เหมือนกับ เจมส์ ไม่ลเนอร์, นาบี เกอิต้า รวมทั้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน
หงส์แดง จัดพิธีการล่ำลา โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่, เจมส์ ไม่ลเนอร์, นาบี เกอิต้า รวมทั้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่กำลังหมดสัญญา แล้วก็ต่างจะล่ำลากลุ่มตอนซัมเมอร์นี้ อย่างสมเกียรติ ข้างหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายในที่สุดที่ แอนฟิลด์ ประจำฤดู 2022-23 ที่ "ลิเวอร์พูล" ทำเป็นเพียงแค่เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ฟีร์ฺมีโน่ รวมทั้ง ไม่ลเนอร์ ได้ลงสู่สนามเป็นตัวสำรองในตอนช่วงหลัง โดยที่ ฟีร์มีโน่ สวมบทวีรบุรุษ ทำแต้มตีเสมอ 1-1 ให้กับ หงส์แดง นาทีที่ 89 ทำให้ "ลิเวอร์พูล" ยังคงมีหวังเล็กๆสำหรับการจบท็อปโฟร์ ก่อนลงเตะนัดหมายในที่สุดตอนสุดสัปดาห์หน้า ด้วยการออกไปเยี่ยม เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ที่ตกชั้นเป็นระเบียบ

ข้างหลังจบเกมบรรดานักฟุตบอล หงส์แดง, คณะทำงาน และก็ผู้จัดการทีมฟุตบอล พบร์เก้น คล็อปป์ ได้ตั้งแถวต้อนรับ เกอิต้า, ไม่ลเนอร์, อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และก็ ฟีร์มีโน่ เดินลงสู่สนาม เพื่อรับของฝากจากสมาพันธ์ ซึ่งได้รับเกียรติยศโดย เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานผู้มีอิทธิพลที่ถิ่น แอนฟิลด์

ฟีร์มีโน่ ผู้ครอบครองเสื้อเลขลำดับ 9 ที่จะเปลี่ยนเป็นอีกหนึ่งตำนาน หงส์แดง ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ระหว่างที่เดินไปขอบพระคุณเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ร้องเชียร์ประจำตัว "ซี เซนญอร์" (Si Senor) ดังสนั่นสนาม

ดังนี้ ไม่ลเนอร์ อยู่กับ หงส์แดง มาตั้งแต่ปี 2015 โดยลงเล่นให้กลุ่มไปแล้ว 331 นัดหมาย ทำเป็น 26 ประตู ส่วน ฟีร์มีโน่ อยู่กับกลุ่มมาตั้งแต่ปี 2015 เหมือนกัน ลงเล่น 361 นัดหมาย ทำเป็น 110 ประตู ในช่วงเวลาที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในปี 2017 ลงเล่นทั้งนั้น 146 นัดหมาย ทำเป็น 18 ประตู ส่วน เกอิต้า ที่ย้ายมาจาก เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ เมื่อปี 2018 ลงเล่นทั้งหมดทั้งปวง 129 นัดหมาย ทำเป็น 11 ประตู

ทั้งยังสี่คนต่างเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในกลุ่ม "ลิเวอร์พูล" ของผู้จัดการทีม พบร์เก้น คล็อปป์ ที่้ครอบครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รวมทั้ง สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ คลับ เวิลด์ คัพ ในปี 2019 ก่อนช่วยกลุ่มผงาดครอบครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอบครองอย่างมากใหญ่ในช่วงฤดูกาล 2019-20 ด้วยการโกยได้ถึง 99 แต้ม และก็นับว่าเป็นแชมป์ลีกหนแรกของสมาคมในรอบ 30 ปี

ต่อจากนั้นพวกเขายังได้แชมป์ เอฟเอ คัพ รวมทั้ง ค้างราบาว คัพ เมื่อฤดูก่อนหน้านี้ ก่อนได้แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ตอนต้นฤดูนี้ โดย ไม่ลเนอร์ กับ ฟีร์มีโน่ นับว่าเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยกลุ่มทะลุเข้าถึงรอบชิงฯ ถ้วย ค้างราบาว คัพ แล้วก็ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในช่วงฤดูกาลแรก (2015-16) ที่ คล็อปป์ คุมกองทัพ "ลิเวอร์พูล" ด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa