[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ม้าขาวดีดสิงห์เหนือ3-0เพลย์ออฟยกแรก   VIEW : 32    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.245.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 22:39:30   

"ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท มีโอกาสลุยต่อในบุนเดสลีกาฤดูกาลหน้า หลังเปิดรังทุบ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 3-0 ในเกมนัดแรกของเพลย์ออฟ

เกมเพลย์ออฟนัดแรกเพื่อหาทีมเล่นในบุนเดสลีกาฤดูกาลหน้า เจ้าถิ่น "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ทที่จบอันดับ 16 ในบุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุดส่ง เซรู กีราสซี่ ดาวซัลโวตัวเก่งล่าตาข่าย ส่วน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 3 จากลีกาสอง นำมาโดย บาเกรี่ ยัตต้า และ โรเบิร์ท กลัทเซล 

เริ่มเกมมาเพียงนาทีแรก สตุ๊ตการ์ท ออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายที่ บอร์น่า โซซ่า เปิดให้ คอนสตานตินอส มาฟโรปานอส ขึ้นโขกส่งบอลลอยเสียบใต้คานอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 9 เจ้าถิ่นเกือบได้เพิ่มสุดๆ เมื่อ คริส เฟอห์ริช หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนซัดเต็มข้อ แต่ ดาเนียล แฟร์นันด์ส นายทวาร ฮัมบูร์ก ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้ 

สตุ๊ตการ์ท ทิ้งโอกาสทองอีกครั้งในนาที 23 จากจังหวะที่ โยชัว ฟานโญมัน จ่ายสุดยอดให้ เซรู กีราสซี่ ได้หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ทว่ายิงไม่ดีนัก บอลไม่ห่างตัว ดาเนียล แฟร์นันด์ส  ทำให้พุ่งเซฟเอาไว้ได้

เซรู กีราสซี่ เจอฝันร้ายอีกครั้งเมื่อพลาดจุดโทษในอีก 4 นาทีถัดมาหลังจาก ลูโดวิท ไรส์ ไปทำฟาวล์ เอ็นโซ่ มิล็อต ก่อนที่ กีราสซี่ จะรับหน้าที่ยิงแต่ซัดไปติดเซฟ ดาเนียล แฟร์นันด์ส 

นาที 29 ม้าขาวเกือบได้อีกครั้งจากจังหวะที่ คริส เฟอห์ริช ลากจากซ้ายตัดในก่อนซัดจ่อๆ แต่ ดาเนียล แฟร์นันด์ส ซูเปอร์เซฟช่วยฮัมบูร์กได้อีก จากนั้นจบครึ่งแรกที่ สตุ๊ตการ์ท นำเพียง 1-0 ทั้งที่โอกาสเพียบ

ครึ่งหลังกลับมาเล่นได้ 5 นาทีเศษ สตุ๊ตการ์ท เอาประตูนำ 2-0 จนได้จากการต่อบอลอย่างสุดยอด คริส เฟอห์ริช จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ เอ็นโซ่ มิล็อต วิ่งตามไปตวัดจากซ้ายมาหน้าประตู โยชัว ฟานโญมัน แปโล่งๆ เข้าไปอย่างง่ายดาย 

สกอร์ไหลเป็น 3-0 ในนาที 54 จากเตะมุมที่ บอร์น่า โซซ่า เปิดบอลให้ เซรู กีราสซี่ แก้ตัวจากที่พลาดครึ่งแรกหลายครั้งด้วยการขึ้นโขกส่งบอลเข้าเสาไกลอย่างเฉียบขาด 

อีก 5 นาทีถัดมา ฮัมบูร์ก เกือบตีไข่แตกได้จากฟรีคิกฝั่งซ้ายที่ มิโร มูไฮม์ เปิดให้ โรเบิร์ท กลัทเซล โขกจ่อๆ ทว่า โฟลเรียน มุลเลอร์ นายทวารเจ้าถิ่นผวาเซฟบนเส้นได้อย่างเหลือเชื่อ

ทีมเยือนมาเหลือผู้เล่น 10 คนในนาที 69 จากจังหวะที่ อันส์ซี่ ซูโฮเน่น เข้าบอลอันตรายยกเท้ายันใส่ต้นขา โยชัว ฟากโนมัน 

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมสู้กันได้สูสีแม้ ฮัมบูร์ก เหลือผู้เล่นน้อยกว่า ทว่าไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกทำให้จบเกมเป็น สตุ๊ตการ์ท เปิดรังชนะได้ขาดลอย 3-0 ตุนความได้เปรียบอย่างมากก่อนไปเยือน ฮัมบูร์ก ในนัดสอง วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ 

เพิ่มเติม : mycoolcab.com