[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนฯ ซิตี้ มีเกมที่ต้องลงเตะแบบแน่นเอี๊ยดเนื่องจากพวกเขามีลุ้น 3 แชมป์ในซีซั่นนี้  VIEW : 28    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 138
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 48%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:05:03   

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สารภาพกองทัพ "เรือใบสีฟ้า" จำต้องใช้ระบบโรเตชั่นในเกมเจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อรักษาภาวะความใหม่ของร่างกายนักฟุตบอลเอาไว้ ข้างหลังพวกเขาจำต้องพบโปรแกรมเตะแบบถี่มากในตอนโค้งสุดท้ายของฤดูนี้
แมนฯ ซิตี้ มีเกมที่จะต้องลงเตะแบบแน่นเอี๊ยดเพราะเหตุว่าพวกเขามีลุ้น 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยข้างหลังเกมเจอกองทัพ "ยูงทองคำ" แล้ว กลุ่มมีเวลาพักเพียงแค่ 3 วันก็จะต้องเยี่ยม "พระราชาชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนามซานตำหนิอาโก้ เบร์ท้องนาเบว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก

นายใหญ่ชาวสแปนิช เปิดใจสำหรับการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมต่อกรกลุ่มของผู้จัดการทีมฟุตบอลแซม อัลลาร์ไดซ์ ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.นี้ ว่าต้องดูแลนักฟุตบอลทุกคนให้ดีเยี่ยมที่สุด "ผมมีความรู้สึกว่าพวกเรามีหลายเกมที่จำต้องลงเล่น เมื่อวานนี้ผมได้เห็นทีมมีลักษณะอาการเมื่อยล้า ภายหลังจำต้องทุ่มหมดตัวในเกมเจอ ฟูเฉือนม รวมทั้ง เวสต์หมูแฮม"

"ผมจะต้องเช็คว่านักเตะมีสภาพร่างกายอย่างไร พวกเขาฟื้นก้าวหน้าขนาดไหนข้างหลังผ่านไปสามวัน ผมจำเป็นต้องตกลงใจอีกรอบโดยจะมองที่สภาพร่างกายแล้วก็จิตใจของพวกเขาว่าเป็นอย่างไรสำหรับการลงเล่นเกมนี้ (เจอ ลีดส์) พวกเราจะต้องจุดโฟกัสไปที่เกมพรีเมียร์ลีก เพราะว่าพวกเราปรารถนาที่จะทำคะแนนนำ อาร์เซน่อล 4 คะแนน ซึ่งมันสำคัญมากๆที่พวกเราควรมีสมาธิในวันพรุ่ง (วันเสาร์)"

นอกจากนั้น "เป๊ป" ยังได้เอ่ยถึงกรณีของ เอแดร์ชอน ที่ได้พักในเกมชนะ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 3-0 ซึ่งคงจะกลับมาลงเฝ้าเสาได้อีกรอบในแมตช์ที่เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม แล้วก็ โรดรี้ ที่ได้ลงเล่นตัวจริงแทบทุกเกมในลีกฤดูกาลนี้ว่า "พวกเราจะรอดูในวันพรุ่ง พวกเราจะเช็คในตอนฝึก และจากนั้นก็จำต้องเสวนากับนักฟุตบอลบางบุคคล (เกี่ยวกับเรื่องความรู้สึกของพวกเขาว่าคืออะไร) รวมทั้งพวกเราจะรอดูถัดไป "

สำหรับ เควิน เดอ บรอยน์ ผู้นำกองทัพกลุ่มชาติเบลเยียม ซึ่งมิได้ลงในสนาม 2 เกมหลังสุดเพราะว่าปัญหาเจ็บ คงจะได้หวนมาช่วยกลุ่มข้างหลังนักฟุตบอลกลับมาลงฝึกฝนได้อีกรอบในตอนอาทิตย์นี้ "เขาฝึกได้แล้วเมื่อวานนี้ เขาฝึกก้าวหน้า วันนี้พวกเราจะกระทำซ้อมอีก และก็ตกลงใจข้างหลังฝึกซ้อมเสร็จ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa