[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นหนึ่งในสโมสรที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้   VIEW : 34    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 142
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:40:08   

 

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นหนึ่งในสโมสรที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเหตุผลที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นนั่นก็คือการมีขุมกำลังชั้นดซึ่งนักเตะเหล่านี้กลายเป็นที่หมายปองของทีมยักษ์ใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้
นับตั้งแต่ที่ แกรม พ็อตเตอร์ อำลาทีมไปคุมเชลซี (ปัจจุบันโดนปลดไปแล้ว) และถูกแทนที่โดย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ทัพ "เดอะ ซีกัลส์" มีการปล่อยผู้เล่นคีย์แมนออกไปหลายคน ไม่ว่าจะเป็น อีฟส์ บิสซูม่า, มาร์ค กูกูเรย่า , นีล โมเปย์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์

กระนั้น เด แซร์บี้ ยังสามารถบริหารขุมกำลังที่มีอยู่ผสมกับผู้เล่นใหม่ที่ซื้อเข้ามาเสริมได้อย่างยอดเยี่ยม และแน่นอนว่าแฟนบอล "นกนางนวล" คงต้องทำใจอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่แข้งชั้นนำของทีมอย่างน้อย 6 รายจะเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นเอแม็กซ์ สเตเดี้ยม

แน่นอนว่าชื่อของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยุโรป มันช่างเย้ายวนผู้เล่นเหล่านั้น และคงเป็นเรื่องยากที่จะยับยั้งไม่ให้พวกเขาออกไปค้นหาความท้าทายใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

โรเบิร์ต ซานเชซ

หลายสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแสดงความสนใจอยากได้ตัว นายทวารชาวสแปนิช อย่างมาก เพราะพวกเขาได้เห็นความสุดยอด ซานเชซ และแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี ต่างหมายปองโกลรายนี้อย่างมาก

"ปีศาจแดง" ต้องการที่จะหาผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อแทนที่ ดาบิด เด เคอา ซึ่งอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่มีความแน่นอน หลังเจ้าตัวยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าช่วงต้นฤดูกาลนี้ ซานเชซ จะทำหน้าที่มือ 1 แต่ก็เสียตำแหน่งให้กับ เจสัน สตีล อย่างไรก็ตาม ซานเชซ ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ ไบรท์ตัน อีก 2 ปียังคงเป็นโกลที่มีฝีมือชั้นยอด และ ไบรท์ตัน ก็พร้อมจะขายเขาออกไปหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม

ทาริค แลมป์ตี้ย์

แลมป์ตี้ย์ มีข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด โดยแนวรับดาวรุ่งเริ่มต้นอาชีพกับ เชลซี  นับตั้งแต่ที่เล่นให้กับ ไบรท์ตัน เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างมาก และตอนนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอส สนใจอยากใช้บริการนักเตะมากๆ

แข้งวัย 22 ปี อาจจะได้ย้ายทีมไปก่อนหน้านี้หากเขาไม่เจอกับอุปสรรคเรื่องอาการบาดเจ็บเรื้อรังในช่วงที่ผ่านมา โดยนักเตะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกแค่ 30 แมตช์ตลอด 3 ฤดูกาลที่อยู่กับ "นกนางนวล" เพราะปัญหาเรื่องบาดเจ็บนี้แหละ

สำหรับตอนนี้ฟูลแบ็กตัวจี๊ดทีมชาติกานา เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นเอแม็กซ์ สเตเดี้ยม เพียงแค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้น และหากไม่สามารถขยายสัญญาฉบับใหม่ได้ การปล่อยตัวออกไปน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

มอสเซส ไกเซโด้

นักเตะที่ดูเหมือนว่ามีโอกาสย้ายทีมมากที่สุดในช่วงหลายเดือนก่อนนั่นก็คือ ไกเซโด้ ซึ่งนักเตะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งแต่น่าเสียดายที่ข้อเสนอของพวกเขาโดนปฏิเสธ

เชลซี เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจนักเตะรายนี้อย่างมาก เพราะพวกเขาพร้อมที่จะควักกระเป๋าจ่ายไม่อั้นเพื่อให้ได้เป้าหมายที่ต้องการ แต่น่าเสียดายที่ทุกอย่างต้องจบลงไปแล้ว เพราะนักเตะเลือดขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

อย่างไรก็ตาม ไกเซโด้ ยังคงเป็นผู้เล่นเนื้อหอมแม้จะมีสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม โดย อาร์เซน่อล พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เพื่อหมายจะคว้าตัว มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ วัย 21 ปีมาคุมแผงกองกลางทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ซัมเมอร์นี้

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

คงไม่เวอร์เกินไปถ้าจะพูดว่านี่คือหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำทั้งในอังกฤษ และยุโรปซัมเมอร์นี้ โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ ไบรท์ตัน ในซีซั่นนี้ และยังมีส่วนสำคัญที่นำทัพ "ฟ้า" คว้าแชมป์เวิลด์ คัพ 2022 ด้วย

มีรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่าตัวแทนของ แม็ค อัลลิสเตอร์ พยายามอย่างเต็มที่ที่จะนำนักเตะย้ายออกจากไบรท์ตัน โดยมีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่แข้งวัย 24 ปีจะไปสวมชุด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ คงต้องแข่งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่พร้อมแย่งตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ แต่กระนั้นค่าตัวของนักเตะคงไม่ใช่ถูกๆ แน่นอน และน่าจะสูงกว่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท) เลยทีเดียว

คาโอรุ มิโตมะ

หนึ่งในสตาร์ประจำทีมของฤดูกาลนี้ก็คือ มิโตมะ  โดยนักเตะโชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่เหลือเกินกับ ไบรท์ตัน ซึ่งแข้งชาวญี่ปุ่นตะบันไป 10 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ตลอดทุกรายการให้กับต้นสังกัด

แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ ปีกจอมพลิ้วชาวแดนอาทิตย์อุทัย อย่างมาก โดยแมวมองของพวกเขาคอยตามเช็คผลงานของนักเตะอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่ "ผีแดง" ที่อยากได้ เพราะมีอีกหลายทีมที่สนใจเช่นกัน

ฟอร์มของ มิโตมะ ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ ในสายตาของบรรดาเกจิลูกหนัง เพราะเขาจัดการผู้เล่นชั้นนำในลีกเมืองผู้ดีจนเสียคนมาแล้ว โดยเฉพาะ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่โดนเล่นงานจนหมดสภาพ แม้ ไบรท์ตัน จะไม่ต้องการเสียเขาไป แต่ก็ต้องทำใจเพราะมันยากจะรั้งตัวนักเตะเอาไว้ถ้ามีทีมใหญ่ยื่นข้อเสนอเข้ามา

อีแวน เฟอร์กูสัน

ต้องบอกเลยว่านี่คือฤดูกาลเปิดตัวที่สุดยอดของ อีแวน เฟอร์กูสัน แข้งดาวรุ่งจากศูนย์เยาวชนของสโมสร โดย หัวหอกวัย 18 ปี มีโอกาสได้ลงเล่นกับต้นสังกัดไปแล้ว 19 เกมในฤดูกาลนี้ พร้อมซัดไป 8 ประตู

แน่นอนว่าด้วยวัยเพียงเท่านี้แต่สามารถลงเล่นในลีกที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลก พร้อมทั้งดชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ทำให้เขากลายเป็นนักเตะเนื้อหอมเลยทีเดียว และว่ากันว่า แมนฯ ยูฯ แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพซะด้วย นอกจากนี้ สเปอร์ส ก็หมายปองเขาเช่นกัน

แข้งอนาคตไกลชาวไอริช ดูเหมือนยังไม่พร้อมที่จะย้ายทีมเพราะเขาเลือกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน ดังนั้นนักเตะแสดงให้เห็นว่าไม่รีบร้อนที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ และต้องการที่จะสะสมประสบการณ์เพื่อให้พร้อมเต็มที่ก่อนออกไปโบยบิน

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa