[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกถล่ม อวิสป้า ฟุกุโอกะ 3-1   VIEW : 40    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1376
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 16%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 5 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:05:47   

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 10 ประจำวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.66 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เเป็นเกมคู่ระหว่าง อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมอันดับ 6 ที่มี 15 แต้ม จาก 9 นัด เปิดบ้านพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 15 ที่มี 9 แต้ม จาก 9 นัด

อวิสป้า ฟุกุโอกะ ที่มี “ชิเงโตชิ ฮาเซเบะ” คุมทัพ เกมล่าสุดบุกเสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-2 อย่างไรก็ตามผลงานในบ้านฤดูกาลนี้ถือว่าดีมากๆ เพราะว่าพวกเขาลงเตะไป 4 เกมในรังตัวเองชนะรวด 100 เปอร์เซนต์ เก็บ 12 แต้มเต็ม ยิงไป 7 ประตู และเสีย 3 ลูก

ขณะที่ทีมเยือนคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี “โทรุ โอนิกิ” คุมทัพ เกมล่าสุดเปิดรังเสมอ อุราวะ เร้ดส์ 1-1 ทำให้ 3 เกมหลังสุดไม่ชนะใครแถมเก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนในซีซั่นนี้เอาชนะไป 2 นัด และแพ้ 2 นัด ยิงไป 6 ลูก และเสีย 7 ประตู โดยนัดนี้ยังไม่มีชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ

ครึ่งแรกเล่นมาได้แค่ 7 นาที อวิสป้า ต้องใช้โควต้าเปลี่ยนตัวคนแรกอย่างรวดเร็ว หลังจาก มาซาโตะ ยูซาวะ มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวและเป็น ยูตะ มาเอจิมะ ถูกส่งลงสนามแทน

จนกระทั่งนาทีที่ 12 ฟรอนตาเล่ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ยาสุโตะ วากิซากะ ลากบอลไปถึงสุดเส้นก่อนจ่ายมาที่เสาไกลให้ เคียวเฮ โนโบริซาโตะ สอดมาบิงด้วยซ้ายแบบโล่งๆส่งบอลตุงตาข่าย

จากนั้นนาที 25 อวิสป้า น่าได้ประตูตีเสมอสุดๆจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา คาสุยะ คอนโนะ เปิดบอลมาเข้วหัว ลูเฆียน โหม่งสบัดไปเสาไกลหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาที 37 ฟรอนตาเล่ ได้ลุ้นลูกสอง อากิฮิโร่ อิเอนากะ ลากบอลมาปั่นด้วยซ้ายหน้าเขตโทษส่งบอลหลุดเสาไกลไปแบบหวุดหวิด

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกนำ อวิสป้า 1-0

ครึ่งหลังเล่นมาได้แค่ 2 นาที ฟรอนตาเล่ ขยับทิ้งห่างเป็น 2-0 อากาฮิโร่ อิเอนากะ เปิดบอลไปที่เสาแรกให้ ไทเซ มิยาชิโระ โฉบมาแตะบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

นาที 66 ฟรอนตาเล่ ทิ้งห่างเป็น 3-0 จากจังหวะหลุดมาทางฝั่งซ้ายของ ไดยะ โทโนะ แล้วปาดเรียดถวายพานมาที่หน้าปากประตูให้ ไทเซ มิยาชิโระ ชาร์จจ่อๆไม่เหลือ

นาที 78 อวิสป้า ได้ลุ้นตีไข่แตกจากลูกโหม่งของ เวลลิงตัน ได้ขวิดในกรอบเขตโทษส่งบอลหลุดเสาไกลออกไป

อย่างไรก็ตาม อวิสป้า ไม่ยอมง่ายๆ ตามตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 ในนาที 85 เรียวกะ ซาโตะ โหม่งชงให้ ไรจู สึรูโนะ ได้ยิงระยะเผาขนเข้าประตูไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกถล่ม อวิสป้า ฟุกุโอกะ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 12 แต้มขยับขึ้นมารั้งที่ 11 ของตาราง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะบุกไปเยือน เกียวโต ซังงะ ส่วน อวิสป้า ฟุกุโอกะ จะเปิดบ้านรับมือ เอฟซี โตเกียว วันที่ 3 พฤษภาคมนี้

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อวิสป้า ฟุกุโอกะ : มาซาอากิ มุราคามิ – อิตสึกิ โอดะ, ทัตสึกิ นาระ, ดั๊กลาส กรอลี่, มาซาโตะ ยูซาวะ – ทาเคชิ คานาโมริ, ฮิโรยูกิ มาเอะ, โซตัน วาตานาเบะ, คาสุยะ คอนโนะ – ยูยะ ยามากิชิ, ลูเฆียน

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ – เคียวเฮ โนโบริซาโตะ, ชินทาโร่ คุรุมายะ, โคตะ ทากาอิ, มิกิ ยามาเนะ – ชูเอา ชมิดท์, ทัตสึกิ เซโกะ – ไดยะ โทโนะ, ยาสุโตะ วากิซากะ, อากาฮิโร่ อิเอนากะ – ไทเซ มิยาชิโระ

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet