[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายเซ็นสัญญากับศูนย์หน้ารายใหม่ในซัมเมอร์นี้  VIEW : 36    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 28 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 13:00:21   

 

บาเยิร์น มิวนิค กลุ่มยักษ์ของ บุนเดสลีกา กระโจนร่วมวงล่าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน แล้วโดยพร้อมยื่นข้อเสนอสุดกวนโทสะให้ ทุ่งนาโปลี พินิจ เพื่อตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าสตาร์ทีมชาติ ไนจีเรีย มาร่วมทัพ
แมนฯ ยูไนเต็ด หิวเซ็นสัญญากับดาวยิงรายใหม่ในซัมเมอร์นี้โดยเล็งไปที่ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้ากลุ่ม สเปอร์ส กับ โอซิมเฮน เป็นลิสต์สองขั้นตอนแรกที่ เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษาชาวฮอลแลนด์หมายมั่นเอาไว้

อย่างไรก็แล้วแต่ จากความก้าวหน้าปัจจุบันไม่ได้ง่ายแล้วที่ ผีแดง จะได้ โอซิมเฮน มาเสริมความสามารถเพราะเหตุว่า เสือใต้ ปราดเข้ามาเป็นคู่แข่งขันสำคัญของสมาพันธ์จากเมืองผู้ดีโดย สกาย เยอรมัน รายงานเมื่อ 25 เม.ย. ว่ากลุ่มจากเมืองไส้กรอกพร้อมเสนอ ซาดิโอ มาเน่ บวกกับเงินอีกก้อนให้ ท้องนาโปลี ปลดปล่อยตัวรุกแอฟริกันให้ย้ายมาสู่ถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า เพราะอดีตกาลสตาร์ทีม หงส์แดง โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง แถมก่อปัญหาต่อย เลรอย ซาเน่ เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มข้างหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดหมายบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ กินขาด 3-0 เมื่อสองอาทิตย์ก่อนอีกต่างหากก็เลยทำให้สมาพันธ์อยากได้โละเขาทิ้ง แล้วก็ดึง โอซิมเฮน มาล่าตาข่ายแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไปค้าหน้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า

กระนั้นก็ดีแล้ว ดังที่แนวรุกกลุ่มชาติ เซเนกัล ได้เงินเดือนก้อนโตก็เลยน่าจะเป็นอุปสรรค์ต่อการย้ายไปวาดลวดลายใน เซเรียอา ของเขา อีกทั้งสามข้างก็เลยจำต้องพูดจาหาทางออกด้วยกันให้ได้ด้วย แถมยังคลุมเครือว่ากลุ่มผู้นำฝูงของลีกเมืองพิซซ่าอยากได้นักฟุตบอลตัวแถม หรือหวังได้ค่าจ้างจากแนวทางการขายสตาร์แอฟริกันในราคาที่เกินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,329 ล้านบาท) เพียงแค่นั้นโดยไม่สนใจดึง มาเน่ มาร่วมทีม

เว้นแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาเยิร์น แล้ว เชลซี อีกชมรมของ พรีเมียร์ลีก ก็ถูกบอกว่าอยากได้ดาวยิงคนใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน รวมทั้งแสดงความพอใจในตัว โอซิมเฮน อีกรายข้างหลังตัวนักฟุตบอลเคยเปิดเผยว่าฝันย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆนี้มีกระแสข่าวแปรไปอีกทางว่าเมียของ โอซิมเฮน อยากให้บุตรสาวของทั้งสองสนิทสนมกับครอบครัวของคุณในเยอรมัน ก็เลยทำให้เช้าใจกันว่าสมัยก่อนหัวหอกกลุ่ม โม้ล์ฟสบวร์ก พร้อมเอาอกเอาใจคู่ครองด้วยการย้ายออกจาก ที่นาโปลี กลับไปดำเนินชีวิตในเมืองไส้กรอกเป็นคำรบสอง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet